เลื่อนยาว ! Maze Runner 3 รอ ดีแลน โอ'ไบรอัน ฟื้นตัว

อ่าน 2,681

Maze Runner 3 เลื่อนการถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังอาการบาดเจ็บของ ดีแลน โอ'ไบรอัน หนักกว่าที่คาด

นับเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของ ผู้กำกับ เวส บอล (Wes Ball) เลยก็ว่าได้ หลังจากที่การถ่ายทำ The Maze Runner: Death Cure มีอันต้องชะงักไปชั่วคราว เหตุเพราะนักแสดงนำอย่าง ดีแลน โอ'ไบรอัน (Dylan O'Brien) ประสบอุบัติเหตุกลางกองถ่ายจนต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานคาดการณ์ว่าจะสามารถกลับมาเริ่มถ่ายทำได้อีกครั้งในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ (อ่านข่าว: ดีแลน โอ'ไบรอัน เจ็บกลางกองถ่าย Maze Runner 3 หยุดถ่ายทำชั่วคราว)

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าสถานการณ์ตอนนี้จะไม่เป็นไปตามคาดเสียแล้ว เมื่อล่าสุดเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้มีรายงานถึงแถลงการณ์จากสตูดิโอ Fox ที่เปิดเผยว่า The Maze Runner: Death Cure จะต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ ดีแลน โอ'ไบรอัน นักแสดงผู้รับบท โธมัส ดูจะหนักกว่าที่คาดไว้

โดยแถลงการณ์จาก Fox ระบุว่า "การเดินหน้าถ่ายทำต่อของ Maze Runner: The Death Cure จะล่าช้าออกไปจากเดิม เพื่อให้ ดีแลน โอ'ไบรอัน ได้มีเวลามากกว่านี้ในการรักษาอาการบาดเจ็บ เราหวังว่าอาการของดีแลนจะดีขึ้นเร็ว ๆ นี้ และจะได้เดินหน้าการถ่ายทำอีกครั้งอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ทั้งนี้แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มประสบอุบัติเหตุในฉากที่ต้องขึ้นไปอยู่บริเวณด้านบนของรถซึ่งกำลังเคลื่อนที่ ในตอนนั้นเองที่ตัวของเขาเกิดร่วงลงมาอย่างไม่คาดฝันและถูกรถอีกคันชนเข้า เป็นผลให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกดังกล่าว

ในขณะที่ก่อนหน้านี้ Fox เชื่อว่า ดีแลน โอ'ไบรอัน จะใช้เวลาในการพักฟื้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าอาการของเขาจะรุนแรงกว่าที่คาดไว้ จึงต้องยกเลิกกำหนดถ่ายทำรอบใหม่ในวันที่ 9 พฤษภาคม และเลื่อนกำหนดการถ่ายทำออกไปโดยขึ้นอยู่กับอาการของนักแสดงหนุ่ม รวมถึงคิวงานของนักแสดงคนอื่น ๆ และทีมงาน และยังต้องรอลุ้นว่า Maze Runner: The Death Cure จะสามารถเข้าฉายทันกำหนดเดิมในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 หรือไม่



บทความแนะนำ


โกงค่าจ้างขโมยนมให้ลูกการศึกษาใในใส่เครื่องประดับข่าวล่าสุดประดิษฐ์มหาวิทยาลัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก