Space Jam 2 ได้ จัสติน ลิน นั่งแท่นกำกับ

อ่าน 12,106

จัสติน ลิน (Justin Lin) เตรียมกำกับ Space Jam 2 พร้อมร่วมพัฒนาบท แฟน ๆ มีลุ้นได้เห็น เลอบรอน เจมส์ (LeBron James) กับผองเพื่อนจาก NBA

ในขณะที่แฟน ๆ ยังรอลุ้นว่าโปรเจคท์ Space Jam 2 ของค่าย Warner Bros. จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ หลังจากมีข่าวลือว่า เลอบรอน เจมส์ (LeBron James) นักบาสเกตบอล NBA จากทีมไมอามี ฮีตเพิ่งเซ็นสัญญากับทางค่ายและอาจร่วมแสดงในโปรเจคท์ดังกล่าว

ล่าสุดก็ได้มีรายงานจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ที่คอนเฟิร์มว่า Space Jam 2 จะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน หลังจากที่ Space Jam เวอร์ชั่นก่อนในปี 1996 ซึ่งรับบทนำโดยตำนาน NBA อย่าง ไมเคิล จอร์แดน (Michael Jordan) กวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้ว

โดยในครั้งนี้ จัสติน ลิน (Justin Lin) จะมานั่งแท่นผู้กำกับ Space Jam 2 พร้อมมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในอีกหลาย ๆ ขั้นตอน นับตั้งแต่ร่วมโปรดิวซ์ผ่านบริษัท Perfect Storm Entertainment ของเขาเอง ร่วมพัฒนาและเขียนบทกับ แอนดริว ดอดจ์ (Andrew Dodge) และ อัลเฟรโด โบเทลโล (Alfredo Botello)

ทั้งนี้สำหรับ Space Jam ในปี 1996 ไมเคิล จอร์แดน ได้รับบทเป็นตัวของเขาเอง ที่จะมาแท็กทีมกับเหล่าตัวการ์ตูนลูนีย์ ทูนส์ เพื่อต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยนในการแข่งขันบาสเกตบอล โดยมีนักบาสเกตบอลมืออาชีพอีกหลายคนที่มาร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์ด้วย ดังนั้นจึงเป็นที่คาดว่าใน Space Jam 2 เราอาจได้เห็นเพื่อน ๆ ดาว NBA ของ เลอบรอน เจมส์ มาร่วมงานด้วยเช่นกัน

แม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ ของ Space Jam 2 ที่ได้รับการเปิดเผย แต่หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมใด ๆ เราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปอย่างแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fast & Furious, เฟซบุ๊ก Space Jam, เฟซบุ๊ก LeBron James



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้หญิงการแต่งตัวโปรโมชั่นความสวยความงามMIDNIGHTSALEFOOTWORKทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก