Black widow มาวิน ! หนังเดี่ยวที่คนอยากดูมากสุด

อ่าน 11,448

เผยผลสำรวจแฟนหนังมาร์เวลอยากเห็นหนังเดี่ยวของ แบล็ค วิโดว์ (Black Widow) มากที่สุด ในเหล่าสมาชิกอเวนเจอร์สที่ยังไม่มีหนังของตัวเอง

ยังคงมีความตื่นเต้นท้าทายในโลกของจักรวาลมาร์เวลรอให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอย่างยาวนานไปอีกหลายปี หลังจากที่ทางสตูดิโอได้เผยไทม์ไลน์เตรียมฉายหนังในเฟส 3 กันไปแล้ว โดยประเดิมความมันส์ก่อนใน Captain America: Civil War ก่อนที่เราจะได้พบกับหนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ อย่าง Doctor Strange, Captain Marvel และ Black Panther ในปีต่อ ๆ ไป

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายคนที่เราได้รู้จักพวกเขากันไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้ติดตามชมเรื่องราวเฉพาะของพวกเขาเหล่านี้กันเสียที ล่าสุดเว็บไซต์ MovieWeb ได้รายงานผลสำรวจที่ USA Today จับมือ Fandango ลงพื้นที่สอบถามแฟนหนังที่ซื้อตั๋วชม Captain America: Civil War ในโรงหนัง จำนวน 1,000 คน เพื่อถามว่า "สมาชิกอเวนเจอร์สคนไหนที่สมควรมีหนังเดี่ยวของตัวเองได้แล้ว"

งานนี้ก็พบได้ว่าผลการสำรวจไม่อยู่เหนือความคาดหมายนัก เมื่อ Black Widow ที่รับบทโดยนักแสดงสาว สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) ได้กลายมาเป็นสมาชิกอเวนเจอร์ที่แฟนหนังอยากชมหนังเดี่ยวกันมากที่สุด โดยได้รับเสียงโหวตถึง 48% ตามมาด้วยสมาชิกอเวนเจอร์สคนอื่น ๆ อย่าง เดอะวิชั่น (The Vision) ได้เสียงโหวต 15%, ฟอลคอน (Falcon) ได้เสียงโหวต 12 %, ฮอว์คอาย (Hawkeye) ได้เสียงโหวต 10%, วอร์ แมชชีน (War Machine) ได้เสียงโหวต 8% และ สการ์เล็ต วิชช์ (Scarlet Witch) ได้เสียงโหวต 7%

สำหรับหนังเดี่ยวของ Black Widow นั้นเป็นที่ถูกพูดถึงว่าน่าจะถูกทำหนังเดี่ยวของตัวเองมานานหลายปีแล้ว นับตั้งแต่ผู้ชมได้รู้จักตัวละครนี้ครั้งแรกใน Iron Man 2 เมื่อปี 2010 ก่อนจะพบเธออีกครั้งใน The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron และ Captain America: Civil War

ขณะที่ตัว สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน เองก็เคยเผยถึงความสนใจที่จะร่วมแสดงหนังเดียวของ Black Widow แม้แต่ตัวประธานมาร์เวลเองก็ยังยอมรับว่าเคยพูดคุยกับนักแสดงสาวถึงความเป็นไปได้ที่จะสร้างหนังเดี่ยวของฮีโร่สาว แถม แอนโธนี และโจ รุสโซ ผู้กำกับ Captain America: Civil War ก็ยังเคยพูดว่าพวกเขาอยากเห็นหนังเดี่ยวของ Black Widow ด้วย

แต่ถึงอย่างนั้น ดูเหมือนว่าแฟนหนังมาร์เวลยังคงต้องเฝ้ารอต่อไป หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา ประธานมาร์เวลได้ยอมรับว่า แม้เขามีความสนใจที่จะสร้างหนังเดี่ยว Black Widow แต่ไม่คิดว่าโปรเจคท์นี้จะเป็นจริงขึ้นได้ หรืออย่างน้อย ๆ ก็ต้องจนกว่าจะถึงปี 2020 เสียก่อน ในมาร์เวล เฟส 4

ทั้งนี้ในบรรดาสมาชิกอเวนเจอร์สรุ่นดั้งเดิม มีเพียง Black Widow ของ สการ์เล็ต โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) และ Hawkeye ของ เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) เท่านั้นที่ยังคงไม่มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง

ภาพจาก Marvel.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายปัญหาความรักความรักผู้หญิงอย่าอายทำกินหมูห่อใบตองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก