ซันซิลสีเขียว ที่เค้าบอกว่าช่วยผมยาวสวย เวิร์คแค่ไหน มาดูกัน

อ่าน 6,072

สาวๆ ที่มีปัญหากับเส้นผม ไม่ว่าจะตัดผมพลาดแล้วเซ็งสุดๆ เพราะรอน๊าน..นานกว่าผมจะยาว วันนี้เรามีเทคนิคผมยาวสวย ที่ได้รับการพิสูจน์จากเหล่าสาวๆ บล็อกเกอร์มาแล้วว่า ผลลัพท์ที่ได้นั้นเวิร์คสุดๆ เมื่อได้ลองใช้ตัวช่วยอย่าง ?ซันซิลสีเขียว? ที่มีส่วนผสมของไบโอติน สูตรเฉพาะที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมยาวสวยสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำเอาสาวๆบล็อกเกอร์ตื่นเต้นจนอดใจรอที่จะได้ทดลองกันไม่ไหวแล้ว ตามไปดูเลยว่า เมื่อพวกเธอได้ลองใช้แล้ว จะเลิฟกันขนาดไหน

Airrlikaปกติเป็นคนผมยาวช้า เลยไม่ค่อยชอบตัดผมเพราะต้องรอนาน ?พอได้ลองใช้ซันซิลมาประมาณ 2 เดือน ยาวมาถึง 5 cm เลยไม่เชื่อ เลยลองตัดผมใหม่ แล้วใช้ก็ยาวอีก Happy?

Nutty Ploy?ทดลองใช้มาประมาณ 2 เดือนนะคะ ปรากฎว่า ก็อย่างที่เห็นนะคะ คือมันยาวขึ้นมามากๆจนน่าตกใจ คือนัทตี้ไม่ได้วัดไว้ค่ะ แต่ถ่ายรูปภาพ before กับ after เอาไว้? แต่ว่ามันยาวขึ้นมากว่าเดิมมากๆค่ะ รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้เลย

NdMikki Holicปกติเป็นสาวผมสั้น แบบดีเจ โซดา แต่ซักพักรู้สึกว่าผมสั้นทำทรงผมอะไรก็ไม่ได้ ก็เลยลองใช้พวกแชมพูช่วยผมยาวดีกว่า ยิ่งอากาศร้อนๆยังงี้ เราก็มัดผมได้เราจะรู้สึก happy มาก ?หลังใช้ตอนนี้ยาวขึ้นมาเยอะเลยค่ะ ตอนแรกผมอยู่ประมาณคาง ตอนนี้เลยไหล่ละ ดีใจมาก?

นอกจาก 3 สาวบล็อกเกอร์ที่ได้พิสูจน์แล้วว่า ซันซิลสีเขียว ช่วยให้ผมยาวสวยขึ้นได้จริงแล้ว ซันซิล ยังพาสาวๆผู้โชคดี ไปร่วมกิจกรรม CLEO Summer girls presented by Sunsilk เตรียมความสวยพร้อมรับซัมเมอร์ ใน 30 วัน ที่จัดร่วมกับนิตยสารคลีโอ โดยซันซิลได้ทำการส่ง Summer Box ให้กับสาวๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาเป็นเวลาทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อให้ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ซันซิลสีเขียว พร้อมสายวัดความยาวผมให้สาวๆ ได้วัดและจดบันทึกไว้ จนกระทั่งถึงวันงาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24-25 เมษายน ที่ผ่านมา เหล่าสาวๆ ก็มาวัดความยาวผมกันแบบสดๆ เพื่อพิสูจน์ว่าผมยาวสวยขึ้นจริงด้วยซันซิลสีเขียว นอกจากจะตื่นเต้นสนุกสนานแล้ว ยังผมยาวสุขภาพดีกลับบ้านกันถ้วนหน้า

ภาพบรรยากาศช่วงการวัดความยาวของเส้นผมหลังใช้ ซันซิล Healthier And Long ของสาวๆ

สาวฝนเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้แล้วประทับใจ ?ผมยาวขึ้นประมาณเกือบ 10 cm ค่ะ?

สาวๆร่วมใช้ ซันซิลสีเขียวแล้วผมยาวสวย ก็เลยพร้อมสยายผมสวยโชว์ในแฟชั่นเซทบีชลุค นำทีมโดย 3 สาวบล็อกเกอร์ Airrlika : (คุณแอร์ แอริกา) , Nutty Ploy (คุณนัทตี้ พลอย) , NdMikki Holic (คุณนุ๊ก นิคกิ โฮลิค)

เห็นอย่างนี้แล้ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สาวๆที่อยากมีผมยาวสวยสุขภาพดี ลองไปจัด Sunsilk Healthier & Long มาใช้ รับรองเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆแน่นอน

สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์ซันซิล สูตร Healthier & Long ผมยาวสวยสุขภาพดี



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงเซ็กส์เทสโก้โลตัสโปรโมชั่นโออิชิกรุ๊ปความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก