5 วิธีเขียนคิ้วสำหรับคนคิ้วหนา บอกลาคิ้วรกไปได้เลย

อ่าน 3,398

5 วิธีเขียนคิ้วสำหรับคนคิ้วหนา บอกลาคิ้วรก ๆ เพื่อหน้าสวยเป๊ะ สาวคิ้วหนาคนไหนกำลังมองหาวิธีเขียนคิ้วแจ่ม ๆ อยู่ วันนี้เรานำมาฝากกันแล้วจ้า

หลายคนอาจจะคิดว่าผู้หญิงที่มีคิ้วหนาช่างน่าอิจฉา เพราะไม่ต้องทำอะไรกับคิ้วมากเลยก็สวยแล้ว แต่เอาเข้าจริงแล้วสาวคิ้วหนาก็มีปัญหา เวลาจะเขียนคิ้วทีก็ไม่รู้ว่าต้องเขียนยังไงถึงจะออกมาเป๊ะดูไม่รกรุงรังและไม่ดูหนาเป็นชินจังมากขึ้นไปอีก อ๊ะ ... พอรู้ว่าสาวคิ้วหนามีปัญหาคาใจแบบนี้ วันนี้เราเลยขอนำ 5 วิธีเขียนคิ้วสำหรับสาวคิ้วหนามาฝากค่ะ รับรองว่าวิธีเหล่านี้แหละช่วยให้คิ้วหนา ๆ ของคุณเป๊ะขึ้นเป็นกองเลย

ภาพจาก : thebeautydepartment.com

สำหรับมือใหม่เพิ่งหัดเขียนคิ้ว ก็คงจะมีความรู้สึกกลัวเขียนผิดพลาดหรือเขียนออกมาไม่สวยใช่ไหมคะ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มีเพลทเขียนคิ้วที่เข้ามาช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่ายขึ้น แถมสาวคิ้วหนาก็ยังสามารถใช้ได้สบาย ๆ เริ่มจากหวีขนคิ้วขึ้นไปให้เรียงตัวสวย จากนั้นใช้เพลทเขียนคิ้ววางทาบ แล้วระบายคิ้วให้เต็มด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นหรืออายแชโดว์สีน้ำตาล ถ้ามีขนคิ้วใหม่ขึ้นก็อย่าลืมถอนออกไปเพื่อความเป๊ะด้วย

ภาพจาก : thebeautdepartment.com

อยากได้ลุคคิ้วหนาเข้มแบบธรรมชาติ บอกเลยไม่ต้องทำอะไรมาก แค่นำแปรงปัดคิ้วหรือแปรงมาสคาร่าที่ไม่ใช้แล้ว มาหักลงให้ได้ 45 องศา จากนั้นนำไปผ่านน้ำให้เปียกเล็กน้อย แล้วนำไปแตะอายแชโดว์สีน้ำตาลหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็ได้ เสร็จแล้วนำมาปัดบนคิ้วขึ้นไปเรื่อย ๆ จนคิ้วเรียงตัวสวย แค่นี้ก็ได้คิ้วลุคธรรมชาติแบบไม่ต้องทำอะไรมากแล้ว

ภาพจาก : thebeautydepartment.com

ก่อนอื่นให้จัดแต่งทรงและขนคิ้วให้เป็นระเบียบ แล้วใช้ดินสอเขียนคิ้วลากเส้นที่ท้องคิ้วและด้านบนตามทรงคิ้วของคุณเลยค่ะ จากนั้นใช้ดินสอเขียนคิ้วระบายขึ้นไปเบา ๆ ตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงหางคิ้ว เพียงเท่านี้ก็จะได้คิ้วสวยเป๊ะได้รูป แต่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่โอเว่อร์

ภาพจาก : fake-leather.com

ถ้าไม่อยากให้คิ้วของคุณดูแข็งเกินไป ลองไม่ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วแล้วมาทำตามนี้กันดีกว่า ก่อนอื่นเริ่มจากใช้แปรงเขียนคิ้วหัวตัดมาแตะอายแชโดว์สีน้ำตาลหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น จากนั้นร่างกรอบคิ้วตามทรงคิ้วก่อน แล้วจึงระบายคิ้วลงไปให้ทั่ว จากนั้นใช้แปรงปัดคิ้วปัดขึ้นไปเพื่อให้สีคิ้วฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาติ สุดท้ายให้ใช้มาสคาร่าปัดคิ้วสีใสปัดเพื่อล็อกคิ้วให้อยู่ทรงเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ภาพจาก : Instagram cosmeticsobsession

คิ้วหนา ๆ สวยอยู่แล้วก็จริงค่ะ แต่ถ้าจะให้เป๊ะยิ่งขึ้นละก็ ให้เขียนคิ้วโดยใช้แปรงแตะอายแชโดว์สีน้ำตาลหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นมาวาดโครงก่อน จากนั้นระบายด้านในคิ้วให้ทั่ว และขั้นตอนสำคัญก็คือการลงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นเก็บรายละเอียดที่ใต้ท้องคิ้วนี่แหละค่ะ พอลงผลิตภัณฑ์แล้วก็อย่าลืมเบลนด์ให้เนียนไปกับผิว วิธีนี้จะช่วยให้คิ้วของคุณโดดเด่นและเป๊ะขึ้น จากนั้นใช้มาสคาร่าคิ้วสีใสปัดให้คิ้วอยู่ทรงก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

แค่ลองใช้ 5 วิธีง่าย ๆ นี้ ต่อไปสาวคิ้วหนาก็ไม่ต้องกังวลใจกับความรกรุงรังของคิ้วอีกต่อไปแล้ว บอกเลยมันเริดและเวิร์กจริงค่ะคุณ !



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงโหงวเฮ้งดูดวงพูดไม่เก่งนักพูดพูดไม่ได้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก