รวมทรงผมหมอคัง แบบฉบับนางเอกดัง ซองเฮเคียว จากซีรีย์ Descendants of the Sun ฟีเวอร์น่าตัดตาม !

อ่าน 2,183

รวมทรงผมหมอคัง แบบฉบับนางเอกดัง ซองเฮเคียว จากซีรีย์ Descendants of the Sun งานนี้ใครอยากมโนตัวเองว่าเป็นคุณหมอคังโมยอน รีบมาส่อง แล้วเอาไปตัดตามกันเลย...

ซีรีย์จบ อารมณ์ไม่จบ ! เพราะนาทีนี้ใคร ๆ ก็อยากเป็นคุณหมอคังโมยอน จากซีรีย์ดัง Descendants of the Sun จริงไหมล่ะคะ ? ก็แหม... ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ แถมยังมัดใจกัปตันยูชีจินซะอยู่หมัด >< งานนี้ใคร ๆ ก็อยากมโนตัวเองว่าเป็นคุณหมอคังกันทั้งนั้นแหละเนอะ แต่ทั้งนี้นอกจากแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์เรียบ ๆ แต่ดูดีแบบฉบับหมอคังที่ว่ากำลังมาแรงสุด ๆ แล้ว "ทรงผมหมอคัง" ก็มาแรงไม่แพ้กันนะบอกเลย เพราะตอนนี้สาว ๆ แห่ไปตัดตามกันเพียบ เอ้า ! ว่าแล้วงานนี้สาว ๆ คนไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองให้เป็นคุณหมอคังโมยอนกับเขาบ้าง ลองมาส่องแบบทรงผมเอาไปตัดตามกันเลย... (เผื่อจะมัดใจกัปตันยูได้บ้างยังไงล่ะ อิอิ)

ทรงผมสั้นประบ่าแบบคุณหมอคัง ทรงนี้มาแรงแน่ !

หน้าม้าแบบซีทรู น่ารักได้อีก

ขมวดปมยุ่ง ๆ สวยเซอร์แบบมีสไตล์

มัดหางม้าดัดปลายงุ้ม ๆ สวยเริดเต็มสิบ

วันชิล ๆ กับทรงโดนัท ลุคนี้น่ารักโดนใจ

ปล่อยผมดัดลอนคลาย ๆ งานนี้เสน่ห์มาเต็ม

รวบครึ่งหัวปล่อยหน้าม้าแบบเก๋ ๆ สวยชิคเว่อร์

มัดหางม้าต่ำ สวยเรียบหรู ดูดีได้อีก

ปล่อยหน้าม้ากับปอยผมด้านหน้านิด ๆ ลุคนี้น่ารักใจละลาย

โอ้ย น่ารักโดนใจทุกทรง แถมยังตัดและทำตามได้ไม่ยาก งานนี้สาว ๆ เห็นทีจะพลาดไม่ได้ เอ้า ! รีบไปเปลี่ยนทรงผมให้เป็นหมอคัง เอาไว้มัดใจกัปตันยูกันเลยดีกว่า อิอิ

ภาพจาก : Instagram descendantsofthesun_official, kyo1122



บทความแนะนำ


เทรนด์แฟชั่นความนิยมตู้เสื้อผ้าถ่ายภาพมุมกว้างแยกมุมอับFordหนุ่มเพลงใหม่กะลาเนื้อร้องทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก