ส่องแฟชั่นของนางเอกซุปตาร์เกาหลี ซองเฮเคียว คนอะไรแต่งตัวน่ารัก เก๋ไก๋ทุกลุค

อ่าน 13,054

หากพูดถึงนางเอกเกาหลีที่กำลังโด่งดังมาก ๆ ในบ้านเรา ชั่วโมงนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "ซองเฮเคียว" (Song Hye Kyo) ซุปตาร์เกาหลีหน้าเด็กวัย 30 ต้น ๆ คนนี้ เพราะผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธอ อย่าง Descendants of the Sun เพิ่งจะโด่งดังเป็นพลุแตก เรียกได้ว่าทำเอาสาวไทยเกิดอาการคลั่งบิ๊กบอส (พระเอกหนุ่มซงจุงกิ) และมโนอยากจะเป็นคุณหมอคังโมยอนกันซะยกใหญ่

แต่ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าในซีรีย์เรื่องนี้นอกจากเนื้อเรื่องจะฟินสุด ๆ แล้ว นางเอกสาวซองเฮเคียวของเรายังแต่งตัวได้น่ารักและมีสไตล์เอามาก ๆ เรียกได้ว่าตอนนี้ใคร ๆ ก็อยากพากันเปลี่ยนลุคแต่งตัวเลียนแบบกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ทว่าในจอที่ว่าน่ารักแล้ว นอกจอของนางเอกซุปตาร์เกาหลีคนนี้เธอก็ยังแต่งตัวได้เก๋ไก๋และชิคสุด ๆ เรียกได้ว่าสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำแฟชั่นนอกจอของสาว ซองเฮเคียว มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว พูดเลยว่าดูดีมีสไตล์สุด ๆ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังอดปลื้มไม่ได้ ต้องยกให้เป็นไอดอลกันเลยล่ะ ไม่เชื่อไปดูกันเลย

ภาพจาก : Instagram kyo1122, songhyekyozone



บทความแนะนำ


จีสตริงการเสียดสีง่ามก้นที่กินพอกหน้าด้วยไข่ขาวหมูย่างน้ำผึ้งร้านแม่สุมณฑาร้านอาหารมาร์คหน้าไข่ขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก