รัสเซล โครว์ ประกบ ทอม ครูซ ใน The Mummy รีบูต

อ่าน 4,079

รัสเซล โครว์ รับบท ดร.เฮนรี่ เจกิลล์ หรือ มิสเตอร์ไฮลด์ ตัวละครจิตป่วยในหนัง The Mummy ฉบับรีบูต พร้อมเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ

การกลับมาของหนัง The Mummy ฉบับรีบูต เริ่มทวีความน่าสนใจขึ้นทุกขณะ เพราะนอกจาก ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะรับบทนำในเวอร์ชั่นนี้แล้ว ล่าสุดมีการเปิดตัวดาราเบอร์ต้น ๆ มาร่วมทีมนักแสดงด้วย โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ Collider รายงานว่า รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) จะร่วมแสดงในหนัง The Mummy ฉบับรีบูต โดยสวมบทเป็น ดร.เฮนรี่ เจกิลล์ หมอจิตป่วยซึ่งผันตัวเองเป็นฆาตกรคลั่งนามว่า มิสเตอร์ไฮลด์ ซึ่งมีโอกาสสูงที่สตูดิโอจะสร้างหนังเดี่ยวของเขาตามมาในอนาคต

"ใช่แล้ว ผมจะเล่นหนังเรื่องนี้ ผมจะรับบทเป็น ดร.เฮนรี่ เจกิลล์ หนึ่งในสมาชิกของราชสมาคม สิ่งที่พวกเขากำลังจะทำเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ผมเริ่มพูดคุยกับผู้กำกับไปบ้างแล้ว" ซึ่งหลังจาก รัสเซล โครว์ ยืนยันบทบาทของตัวเอง Universal ก็ปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการตามมาติด ๆ

แม้ถูกฝังใต้ผืนทะเลทรายอันห่างไกล แต่ราชินีโบราณ (โซเฟีย โบเทลล่า) ผู้ถูกพรากชีวิตอย่างไร้ความยุติธรรม กลับตื่นขึ้นในยุคปัจจุบันพร้อมความเกลียดชังที่บ่มเพาะนับพันปี ที่จะท้าทายความเชื่อบางอย่างของมวลมนุษยชาติ จากผืนทรายอันกว้างใหญ่ไพศาลในตะวันออกกลาง สู่เขาวงกตที่ซ่อนตัวในกรุงลอนดอนสุดทันสมัย The Mummy จะพาคุณไปพบกับความเข้มข้น ความน่ากลัว และความตื่นตะลึง ภายใต้โลกของอสุรกายและเหล่าทวยเทพ

เวอร์ชั่นใหม่ของ The Mummy วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 9 มิถุนายน 2017 ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำในลอนดอนภายใต้การกำกับของ อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน (Alex Kurtzman) โดยค่าย Universal สร้างเพื่อเปิดจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดอันประกอบไปด้วย Dracula, Van Helsing, The Bride of Frankenstein รวมถึง The Wolfman

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Water Diviner, เฟซบุ๊ก Tom Cruise



บทความแนะนำ


ปีนเสาข่าวล่าสุดเรื่องบนเตียงโคราชบขส.2เซ็กซ์ความรักผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก