10 วิธี จีบสาวที่ชอบ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!

อ่าน 7,996

รับรองผลกว่า 70 % !! ถ้าคุณอยากเป็นชายหนุ่มผู้ "สมหวัง" กับสาวเป้าหมาย ด่านแรกก็สำคัญไม่น้อย คนส่วนใหญ่เลือกที่จะ "ปล่อยผ่าน" แต่คนสมหวังต้องเลือก "สานสัมพันธ์" ลูกเดียว!

1. อย่าคิดเยอะ เมื่อเจอเป้าหมายที่ใช่!

จงตัดสินใจภายใน 3 วินาที ก่อนที่สมองจะจินตนาการถึงความกลัวต่างๆ จนไม่กล้าเดินเข้าไปหา หรือไม่กล้าลงมือทำอะไรสักอย่าง

2. อย่าแคร์คนรอบข้าง เพราะคนส่วนใหญ่

เขาไม่กล้าทำอะไรแบบนี้ เขามีหน้าที่แค่อิจฉาผู้กล้าทุกๆ คนนั่นแหละ และคอยซ้ำเติมหัวเราเยาะทีหลัง ซึ่งนั่นก็เป็นวิถีของคนขี้กลัวทั่วๆ ไป

3. เวลาสาวเป้าหมายสบตาคุณ

กฎบังคับมีว่า "อย่าหลบตา" แต่จงมองเธออย่างอ่อนโยน เหมือนส่งสัญญาณไฟเขียวว่าคุณ "มาดี" ทำทีเหมือนพบเพชรเม็ดงาม ต่างจากการเจอก้อนหินทั่วไป

4. จงเดินเข้าไปด้วยความสุภาพและความมั่นใจ

ไม่ใช่เดินกร่างแต่หลุกหลิก ผลลัพธ์ย่อมต่างกันแน่นอน เพราะบุคลิกภาพที่ดี ผู้หญิงมักให้ความสำคัญมากกว่าหน้าตาเสมอ

5. อย่าเริ่มต้นด้วยคำขอโทษ

เพราะคุณยังไม่ได้ทำอะไรผิด อย่าให้อะไรมาลดทอนความมั่นใจ จงทักออกทายไปเลย เช่น สวัสดีครับ แล้วอาจตามด้วย 2 คำถาม

6. คำถามแรก ให้เป็นคำถามปลายปิดก่อน

ข้อนี้จะเปลี่ยนให้สาวๆ ทั่วไป กลายมาเป็น "คนสำคัญ" ในทันที คนที่จะสามารถช่วยเหลือคุณได้  อย่างเช่น "พอจะทราบไหมครับว่า ห้องน้ำไปทางไหน?" เธอก็จะชี้บอกคุณ "เดินตรงไปทางนั้นน่ะค่ะ" แล้วยิงคำถามที่ 2 ทันที คราวนี้ให้เป็นคำถามปลายเปิด เมื่อเธอเริ่มจะเริ่มมีตัวตน แล้วคุณก็จะเริ่มมีตัวตน ให้ใช้คำถามที่เธอตอบยาก อย่างเช่น "แล้วถ้าทางไปบ้านคุณล่ะครับ ต้องไปทางไหน?" ฯลฯ

7. ทีนี้เธอก็รู้แล้วล่ะว่าคุณต้องการมาจีบ

ขณะที่เธอกำลังอ้ำๆ อึ้งๆ สมองของเธอกำลังทำงานอย่างหนัก ก็ให้เสนอ "ทางเลือก" เพื่อให้เธอรู้สึกผ่อนคลายกว่า คุณก็แค่บอกว่า "ไม่เป็นไร งั้นขอเบอร์โทรไปถามทางวันหลัง แทนละกัน?" แต่อย่าแสดงความต้องการมากเกินไป ให้คิดซะว่าได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อย่ากลัวการปฏิเสธ เมื่อเธอไม่ให้เบอร์คุณ ไม่มีผลกระทบอะไรต่อชีวิตคุณเลย แต่ส่วนมากแล้วก็จะได้นั่นแหละ!

8. ห้ามถาม คำถามว่า "มีแฟนรึยัง?"

มันเป็นการคาดคั้นคำตอบจากคนแปลกหน้า และถือว่าแสดงความต้องการมากเกินไป ถ้าเธอมีแฟนแล้ว เธอก็จะบอกเองนั่นแหละ แต่ถ้าเธอเล่นตัว ก็อย่าตื๊อ แต่ให้เปลี่ยนมาเล่นสนุกกับเธอแทน เพื่อเป็นการละลายพฤติกรรม เช่น "เสียดาย.. งั้นขอที่อยู่ก็ได้ เดี๋ยวเขียนจดหมายไปขอบคุณ"

9. ถ้าเธอไม่ให้

โดยให้เหตุผลว่าไม่รู้จักกัน มีแฟนแล้ว หรือบลาบลาบลา ก็ให้บอกชื่อเรา แล้วถามชื่อเธอกลับ แค่นี้ก็รู้จักกันละ? ถ้ายังไม่พอ ก็บอกสลับถามที่อยู่ ที่เรียน ที่ทำงาน ฯลฯ ถ้าวันหน้าได้พบกันอีก โอกาสต่อติดก็ยังมี

10. ถ้าเธอทำท่าทางลังเล!

ให้รีบยื่นมือถือ แล้วบอกว่ากดซะ สุดท้ายถ้าไม่ได้จริงๆ ขอไลน์ ขอ Whats App แทน อันนี้ง่ายสุด ...แต่สุดท้าย คุณก็จะผ่านด่านแรกสมใจปรารถนา !



บทความแนะนำ


สแปมยอดวิวYouTubeภาพยนตร์MALEFICENTวัยเรียนห้องเรียนเรียนพิเศษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก