10 สัญญาณบ่งบอกว่า คุณตกหลมรักเธออย่างจังเข้าแล้ว

อ่าน 9,304

10 วิธีง่ายๆ ที่จะเช็กได้ว่า ไอ้ที่คุณรู้สึกกระอักกระอ่วนวึ่นวืออยู่เนี่ย เป็นเพราะคุณกำลังรู้สึกอะไรบางอย่างกับแม่สาวสวยคนนี้อยู่ใช่หรือไม่

ผู้ชายก็เป็นคนนะครับ ไม่ใช่แท่งหินที่จะตั้งโด่เด่อยู่เฉยๆ โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเมื่อได้เจอคนที่ถูกใจ แต่บางคนกลับบื้อ ไม่รู้ตัวว่าอาการที่เกิดขึ้นนี้มันคืออะไร วันนี้เรามี 10 วิธีที่จะเช็กตัวเองว่า นี่คุณแอบชอบผู้หญิงคนนั้นอยู่รึเปล่า

1. ถูกชะตาอย่างแรง เคยไหม หญิงอะไรก็ไม่รู้ แค่เห็นหน้าครั้งแรกก็เกิดถูกชะตาอย่างแรง รู้สึกเหมือนเคยรู้จักกันมาสัก 10 ปีก็ไม่ปาน ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็รู้สึกคุ้นหน้าและดูดีไปหมด จนแอบคิดไปคนเดียวว่า ?หรือเราจะเคยได้เจอกันชาติก่อน??

2. อยากมีภาระ เมื่อเกิดถูกชะตาไปซะทุกอย่าง ความรู้สึกต่อมาก็คือ อยากเข้าไปดูแล อยากให้เธอปลอดภัย อยากให้เธอมีความสุข อยากเข้าไปอำนวยความสะดวก เห็นเธอนั่งรถเมล์มาเรียนหรือมาทำงาน ก็อยากอาสาเข้าไปขับรถรับ-ส่งให้ถึงบ้าน... อะไรทำนองนั้น

3. คิดถึงบ่อยๆ กินข้าว อาบน้ำ ดูทีวี ขับรถ ฟังเพลง อ่านหนังสือพิมพ์ คิดงาน ฯลฯ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะมีเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความคิดเสมอ จะลบออกไปก็ทำไม่ได้ จิตใจสับสนกระสับกระส่าย ไม่วายนึกถึงแต่เธอ

4. อยากเจออีกบ่อยๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพิ่งจะเจอกันไปเมื่อตะกี๊นี้ แต่ในใจมันดันอยากเจออีกเร็วๆ จิตใจสับสนกระวนกระวาย ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เดินผ่านไปแถวที่เธออยู่ซะที

5. เห็นหน้าแล้วอารมณ์ดี แม้เธอจะไม่ใช่โน้ต อุดม หรือหม่ำ จ๊กมก แต่ทุกครั้งที่ได้เห็นห้าแล้วคุณจะรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาอย่างประหลาด โลกนี้ช่างดูสวยงาม มองอะไรก็สดใสไปหมด

6. กลายเป็นคนพูดเพราะ ถ้าปกติคุณชอบมึงมาพาโว้ย เฮ้ยไอ้นั่น โว้ยไอ้นี่ พอมีเธอเข้ามาในชีวิต คุณจะเปลี่ยนเป็นคนพูดจาไพเราะเสนาะติ่งขึ้นมาทันที กิริยานุ่มนวลเป็นคนละคน เรียกว่าถ้านั่งพับเพียบร้อยมาลัยได้คงทำไปแล้ว

7. ลงทุนแต่งหล่อ จากเดิมในวันธรรมดาชอบใส่กางเกงฟุตบอลเดินลากรองเท้าแตะเข้าห้าง แถมยังถือถุงกาแฟดูดจ๊วบๆ ไปตลอดทาง แต่เมื่อเธอเข้ามาในชีวิตปุ๊บ คุณก็นึกอยากจะถอยรองเท้าหนังเงาวับ ใส่เสื้อเชิ้ตยัดชายเสื้อเข้าในกางเกงขึ้นมาตะหงิดๆ

8. กลายเป็นคนรักษาภาพ ของเดิมมีที่ไหน ใครจะว่ายังไงข้าไม่สน ข้าติสต์ ข้าจะเป็นของข้าแบบนี้ แต่มาตอนี้กลับกลายเป็นคนแคร์สายตาคนอื่น กลัวว่าเขาจะมองเราว่าเป็นไอ้กร๊วกกระจอกงอกง่อย ไม่เป็นที่น่าเคารพของคนทั่วไป แถมยังลุกขึ้นมาวางมาดให้ดูภูมิฐานอีกตะหาก

9. อยู่ต่อหน้าเธอแล้วเสียเซลฟ์ เวลาเราแอบชอบใคร เราจะรู้สึกว่าตัวเราหดเล็กลงเหลือขนาดเท่ามด นั่นเพราะเธอมีพลังอำนาจเหนือเรา ยิ่งเวลาได้อยู่ต่อหน้า คุณจะเกร็งจนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

10. เห็นเธอคุยกับชายอื่นแล้วเคือง ชิชะ เอ็งเป็นใคร ริอาจมายืนคุยกับสาวคนสวยอย่างเธอ เอ แต่จะว่าไป เราเองก็ไม่มีสิทธิ์จะไปคิดหึงหวงแบบนั้นนี่หว่า เอ๊ะ มาคิดอีกที เดินไปแกล้งทำเป็นเตะหน้าแข้งไอ้หมอนั่นเล่นซะดีมั้ง เอาให้ปูดไป 3 วันเลย อาการที่ว่ามาทั้งหมดนี้ มันฟ้องว่า ?คุณแอบชอบเธอเข้าแล้ว? !!!



บทความแนะนำ


ครึ่งหัวใจเพลงวงบิ๊กฟุตข่าวบันเทิงเอมมี่แม็กซิมทำจมูกข่าวบันเทิงดาราห้องเรียนวัยเรียนเรียนพิเศษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก