ชมพู่ อารยา อลังการบนพรมแดงเมืองคานส์ กับเทรนด์แต่งหน้า เรียกแสงแฟลช มาซูมกันลึกๆ

อ่าน 6,640

แม่ก็คือแม่ ต้องยกให้ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ไปเลยค่ะ เพราะหลังจากเรียกเสียงฮือฮากับชุดแรกสุดหรูหรา อลังการบนพรมแดงเมืองเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 11 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ก็มี บิ๊กเซอร์ไพรส์จากนางส่งตรงมาให้สะดุ้งกันถ้วนหน้า กับลุคที่แซ่บที่สุดในแปดโลก ลุคนี้ค่ะ

สาวชมพู่ได้รับเชิญจากแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง CHOPARD ให้ร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่มาแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว

แต่ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนสาวชมก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง นางปรากฏกายมาด้วยลุค Sensual Sophistication เนรมิตความงาม ความปัง สยบความเคลื่อนไหว เรียกแสงแฟลชแบบรัวๆ จากเมคอัพกูรูชื่อดังระดับประเทศอย่าง "ป้อม วินิจ"

นับเป็นการแต่งหน้า ที่ สวยสง่า ตรึงทุกสายตา ด้วยความที่สาวชมพู่ เบ้าหน้าดีอยู่แล้ว จึงไม่ต้องจัดเต็ม จัดเป็นงิ้วอะไรมาก นางโชว์ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ เน้นวาดโครงคิ้วให้สวยเป๊ะ ตามด้วยริมฝีปากโทนสีน้ำตาลเนื้อแมทท์สุดคลาสสิคด้วยลอรีอัล ปารีส ช็อคโกแลต เดคาเดนซ์ บาย คัลเลอร์ริช มอยซ์แมท คอลเลคชั่น (L?Oreal Paris Chocolat Decadence by Color Riche Moist Matte) สี Chocolat Rouge 220 แค่นี้ก็โดดเด่นสะดุดตาแล้วค่ะ

นอกจากงานหน้าที่ดีงามแล้ว นางมาพร้อมชุดเดรสซีทรูสุดแซ่บจาก Atelier Versace Fall 2015 ที่ได้ทางลอฟฟิเซียลนิตยสารฝรั่งเศสชื่อดังมาช่วยรังสรรค์

และยังเสริมความสง่าด้วยเครื่องประดับสุดหรูจาก CHOPARD เป็นการส่งให้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทยเจิด จรัสโดดเด่นระดับควีนอีกครั้งบนพรมแดง

สาวๆ ที่อยากตามรอย ลุคพรมแดงวันที่ 2 Sensual Sophistication สุดปังของ ชมพู่ อารยา แค่ 4 ไอเทมนี้ ก็จะครีเอทลุคสาวๆ ให้สวยได้แล้วค่ะ

สำหรับวันที่ 14 พ.ค. และ 15 พ.ค. จะเป็นอีกสองวันในการเดินพรมแดงของ ชมพู่ อารยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ มาร่วมรอลุ้นและชมลุคพรมแดงจากสาวชม ได้ ว่าจะ สวย เริ่ด เป๊ะ ปัง แบบควีนออฟ คานส์ขนาดไหน

เกาะติดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมข่าวสารต่างๆ ที่คานส์แบบใกล้ชิดติดขอบพรมแดงได้ที่

www.lorealparisthailand.com/cannesmunitywww.facebook.com/lorealparisthailandInstagram: @lorealmakeup @lofficielthailandและ @chomismaterialgirl#itsourcannes #lorealparis #queenofcannes #cannesmunity #lorealcannes2016 #lofficielthailand #lofficielcannes



บทความแนะนำ


ซัมซุงแอปเปิลร้อยตายDeletedWhoFacebookฤดูร้อนเทคโนโลยีปากีสถานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก