รวม ทรงผม ชมพู่ อารยา ลุคสวยแซ่บๆ ครบเครื่อง ปังเว่อร์!!

อ่าน 8,028

นอกจากเรื่องแฟชั่น สาวชม ชมพู่ อารยา ก็จัดเครื่องหน้า เครื่องผม แบบสนุกไปกับการแต่งตัวกันมาหลายลุค เรื่องทรงผมก็สำคัญ กับการที่จะทำให้ได้ลุคสวยแซ่บๆ แบบครบเครื่อง ให้เป๊ะปังตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้างี้ นี่เราก็พูดถึงเรื่องการแต่งตัวของขุ่นแม่กันมาก็เยอะ วันนี้ Women MThai ขอรวมลุคทรงผมของ ชมพู่ อารยา กันมาให้สาวๆ เอาไปครีเอทกับลุคสวยๆ ของตัวเองกันบ้าง ถูกใจทรงไหน เชิญช้อปปิ้งให้ร้านทำผมไปจัดกันได้ตามสะดวกจ้า

ทรงถักเปียก้างปลาเปิดหน้า จะได้โชว์เครื่องประดับ และรูปหน้าได้แบบจัดเต็มสาวไหนที่มีโครงหน้าเล็กๆ จัดเลยค่ะ จะสวยน่ารักมากๆ

ทรงลอนเปียก แบบมวยซ่อนผม โชว์ลอนคลื่นสวยๆ ด้านข้าง เฉี่ยวไม่เบา ได้กลิ่นอายแกสบี้เล็กๆ

ทรงผมเกล้าแบบเว็ทลุคแสกกลางเก็บผมให้เรียบแล้วไปซ่อนมวยผมด้านหลัง ได้ลุคเรียบหรู อวดเรียวหน้าได้เต็มที่เหมาะกับสาวที่มีใบหน้ารูปหัวใจ

ทรงผมมวยต่ำลุคสาวหวานเรียบร้อยจะแสกกลางหรือ แสกข้างก็ได้ตามที่เหมาะกับรูปหน้าของตนบิดผมช่วงขมับและเก็บเกลียวไว้ด้านหลังท้ายทอยใช้สเปรย์พ่นหวีซี่เล็กแล้วแปรงเสยผมส่วนเกลียวเพื่อเก็บงานให้แน่นอยู่ทรงจากนั้นมัดเก็บผมให้เป็นมวยต่ำ ให้เรียบร้อย

ทรงผมดารามวยผมแบบภูมิฐานแสกข้างให้รูปหน้าดูเฉี่ยวและยาวขึ้น รวบผมตึงและผูกหางม้าตำแหน่งสูงจากนั้นทำโค้งบิดผมให้พองในแต่ละระยะจะทำให้ได้ทรงผมทรงนี้ออกมาค่ะ

ทรงผมชมพู่ นี่ก็ลุคหวานแบบซุกซนกับมวยผมเซเลอร์มูน แบ่งผมแสกกลางแบ่งมัดผมเป็น 2 ช่อต่ำๆ แล้วใช้ โดสำหรับทำผมดังโงะ เข้าช่วย จะได้มวยผมที่มีโวลุ่มแบบชมทำทีละข้าง พ่นสเปรย์อีกครั้งเบาๆ เพื่อผมอยู่ทรงไม่รุ่ย

ชมพู่ ทรงปอมปิดูร์เป็นทรงผมที่ช่วยทำให้หน้าดูยาวขึ้น เริ่มจากไดร์ผมเป็นลอนฟาร่าหรือไดร์ตรงก็ได้ตามชอบถ้าอยากสวยหวานก็ไดร์ลอนฟาร่าค่ะ จากนั้นเก็บปอยผมช่วงบนเปิดหน้าผากแบบยกสูง แล้วติดกิ๊บดำซ่อนใต้ผม

ทรงผม ลอนฟาร่าการปาดข้างโชว์ความเฉี่ยวของเครื่องหน้า และชุดที่รับ-ส่งกันให้ดูปัง ดูแพง ไม่ฟูพองและช่วยให้หน้าดูไม่บานเกินไป เหมาะกับสาวๆ เกือบทุกรูปหน้าค่ะ

รวบรวมและเรียบเรียงเนื้อหาโดย Women MThai Teamภาพโดย Covinus



บทความแนะนำ


ดูดวงชลบุรีฮวงจุ้ยข่าวล่าสุดเทคโนโลยีWatchAppleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก