เทคนิคดีๆ สำหรับ ทรงผมหน้ากลม พร้อมทรงผมต้องห้ามสำหรับคนหน้ากลม!!

อ่าน 12,582

สำหรับสาวๆ หน้ากลม รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วสาวหน้ากลมอย่างเราๆ นั้นเวลาจะทำผม จะต้องระวังให้มาก หากว่าเราทำทรงผมออกมาไม่ดี จะยิง่ทำให้เราหน้ากลมเข้าไปใหญ่ ^^ วันนี้ Women.mthai จึงไม่พลาดที่จะบอกเทคนิคดีๆ สำหรับ ทรงผมหน้ากลม พร้อมทรงผมต้องห้ามสำหรับคนหน้ากลมอีกด้วย เกิดเป็นสาวหน้ากลม ก็ต้องทำใจ จะเรียกว่า ?หน้าบาน? ก็ดูจะโหดร้ายไปหน่อย แต่เพื่อนล้อทีไรมันเจ็บปวดทุกที ถ้าไม่อยากเป็นสาวหน้ากลมจนเพื่อนต้องเอาวงเวียนมาวัด ก็ต้องหาทรงผมที่จะช่วยปิดแก้มป่องๆ ให้ใบหน้าดูเรียวยาว ข้อดีของสาวหน้ากลมก็คือ หน้าเด็กอยู่ตลอดเวลา เรามาดูสิว่าทรงผมน่ารักๆ แบบไหนที่จะเหมาะกับสาวหน้าแป้นอย่างเรา ตามมาเลย?..

สาวๆ women mthai ที่มีใบหน้าหน้ากลม ควรไว้ทรงผมที่ช่วยปิดความมนกลมของช่วงกรามเอาไว้ ขอแนะนำว่าให้ทำผมทรงสูง จะช่วยทำให้รูปหน้ายาวมากขึ้น หรือ ผมบ๊อบสั้นๆ โดยไล่ระดับผมให้มาปิดข้างแก้ม หรือ ทำผมทรงแสกข้าง การปัดผมไปด้านข้างจะเป็นการช่วยลดความกลมของใบหน้าได้ ทรงผม ที่ดีที่สุดคือการสไลด์ผมด้านหน้าเพื่อให้เกิดเลเยอร์ เป็นการไล่ระดับผมเพื่อสร้างกรอบให้กับใบหน้าดูเรียวเล็กมากขึ้น

สาวๆรู้ไหมว่า การเกล้าผมจะยิ่งทำให้ใบหน้ากลมๆดูเด่นชัดมากขึ้น และ ทรงผมหน้าม้า ยิ่งไม่เหมาะกับสาวหน้าสั้นๆอย่างเรา เพราะหน้าผากและคางสั้น แต่แก้มอวบอิ่มเกินไป ยิ่งทำให้ใบหน้าดูสั้นลงไปอีก กลายเป็นเน้นแก้มให้ดูเด่นกว่าส่วนอื่นๆ ขอแนะนำว่าควรตัดผมเป็นหน้าม้าปัดไปด้านข้างจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น

กฏเหล็กทรงผม ของ สาวหน้ากลม

1.ห้ามเอาผมมาทัดหู

2.ห้ามเกล้าผม อวดหัวเหม่ง

3.ห้ามตัดผมสั้นจุ๊ดจู๊

4.อย่ารวบผมตึงเป๊ะ หน้าบานแน่นอน

5.ห้ามดัดผมลอนเล็ก

สาวๆ บางคนยอมไปทุบหน้า ตัดกราม ทุบแก้ม ถ้าใครไม่อยากสวยแบบศัลยกรรมที่ต้องเจ็บตัวและยังต้องเสียตังค์ การเลือกทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าก็ช่วยคุณกลายเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆ รุมจีบได้นะ เพราะฉะนั้นสำหรับสาวหน้ากลม อย่าลืม ทรงผมหน้ากลม และเทคนิคดีๆ แบบนี้ด้วยนะ



บทความแนะนำ


ApocalypseX-Menน้องแอดวานซ์ภาพยนตร์น้องอันวาสพระเลี้ยงทารกธันวาคมพฤศจิกายนตุลาคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก