ชัวร์แล้ว ! แองเจลินา โจลี คัมแบ็ก Maleficent 2

อ่าน 4,258

แองเจลินา โจลี จะกลับมารับบทนำใน Maleficent 2 รับบทนางฟ้าปีศาจคนเดิมจาก Sleeping Beauty

การสวมบทเป็นนางฟ้าปีศาจในหนังเรื่อง Maleficent คือบทบาทของ แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) ที่หลายคนติดใจ และในเมื่อ Disney วางแผนสร้างภาค 2 ตามมา หลายคนจึงรอคำตอบว่าเธอจะกลับมาหรือไม่ จนกระทั่งเว็บไซต์ Oh My Disney เปิดเผยว่า แองเจลินา โจลี จะกลับมาอีกครั้งในหนังเรื่อง Maleficent 2 โดยค่าย Disney ประกาศข่าวนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 แองเจลินา โจลี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ USA Today ถึงการกลับมาอีกครั้งใน Maleficent 2 ซึ่งตอนนั้นเธอลังเลว่าจะกลับมาอีกหรือไม่ "ไม่รู้สินะ ฉันสนุกไปกับมัน ฉันรู้สึกว่าเราทำภาคนี้ออกมาสมบูรณ์แล้ว และฉันไม่คิดว่าจะมีอีกภาคตามมาหรอก"

ความสำเร็จของ Maleficent ทำรายได้จากทั่วโลกกว่า 758 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าฉายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2014 ส่วนความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโปรเจคท์ Maleficent 2 ยังไม่มีการวางกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่ยังคงเขียนบทโดย ลินดา วูลเวอร์ตัน (Linda Woolverton)

นอกจาก แองเจลินา โจลี จะกลับมารับบทเดิมใน Maleficent 2 หลังจากนี้เราจะเห็นดาราเบอร์ใหญ่ ๆ รับบทนำในหนังไลฟ์แอ็คชั่นของ Disney อีกมากมาย อาทิ เอมิลี่ บลันท์ (Emily Blunt) ในเรื่อง Mary Poppins, รีส วิเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) ในหนัง Tinker Bell หรือจะเป็น เอ็มม่า สโตน (Emma Stone) ในหนังของ ครูเอลลา เดวิล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Maleficent



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โปรโมชั่นCornerBlueแก่ก่อนวัยหนังสือสอบนักศึกษาแพทย์ShadesFiftyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก