ทรงผมบอกนิสัย ได้นะ แต่จะตรงแค่ไหน ไปดูกันเลย!!

อ่าน 6,017

เรือนผมที่สวยหนานุ่มเงางามย่อมบ่งบอกได้ถึงสุขภาพความงามการดูแลเอาใจใส่ และที่สำคัญสามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของผู้ที่เป็นเจ้าของอีกด้วยค่ะ

คุณสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมากๆถ้าความยาวของเส้นผมยาวมาก จนถึงระดับบั้นเอวหรือยาวกว่านั้น บ่งบอกถึงนิสัยของสาวคนนั้นว่าเป็นคนที่รักอิสระสูง ชอบเรื่องบันเทิงเริงใจ ช่างคิดช่างฝัน อารมณ์แจ่มใสอยู่เสมอมีความมั่นใจในตัวเอง และมีความอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา

สาวผมยาว ประเภทยาวกลางหลัง หรือยาวเลยช่วงบ่ามาเล็กน้อยแสดงว่าเป็นคนมีความซื่อตรง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ มีความขยันในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูง และยังเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ

ผมยาวและดัดผมคุณสาวๆ คนไหนที่ชอบดัดผมให้เป็นคลื่นเป็นลอนเสมอๆ ทายนิสัยได้ว่าเป็นคนชอบความตื่นเต้นเร้าใจ นิสัยใจคอเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน เข้ากับคนง่าย มีความโรแมนติก แต่เป็นคนที่ขี้หึงเอาการที่เดียวค่ะและยังเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เก็บความลับไม่ใคร่จะอยู่

ชอบไว้ผมยาวประบ่าคุณผู้หญิงที่ชอบไว้ผมยาวระดับช่วงบ่าและเป็นผมตรง ไม่ดัดเป็นลอน เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ไม่มีลับลมคมในกับใครเขาหรอกค่ะ มีความฉลาดเฉลียว ทะเยอะทะยาน มีอารมณ์ที่มั่นคงค่ะ

สาวผมสั้นสาวคนไหนที่เทใจให้กับทรงผมสั้น ไม่ว่าจะสั้นสไตล์ใดก็ตามเป็นคนรักความเที่ยงตรง รักความก้าวหน้า มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบสังคม รวมทั้งชอบทุกอย่างหรืออะไรก็ตามที่มีความโมเดิร์นทันสมัย ทันกระแสตลอดค่ะ

สาวผมสั้นและดัดผมทรงสั้นและดัดเป็นคลื่นเป็นลอน เป็นทรงผมของคนที่มีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยาน ไม่ชอบการอยู่นิ่ง ออกจะเจ้าชู้ซะด้วยสิ และขี้เบื่อง่ายเสียเหลือเกินค่ะ

ส่วนสาวที่ผมแห้ง ชี้ ฟู ไม่มีน้ำหนัก แถมแห้งแตกปลาย ร่วงมากกว่าวันละ 100 เส้นเห็นทีจะทำนายได้ว่า สุขภาพความเครียดกำลังถามหาทำให้ขาดเวลาในการดูแลรักษาเอาใจใส่สุขภาพเส้นผม เส้นผมก็เหมือนต้นไม้ ถ้าไม่บำรุงราก ไม่ให้น้ำ ก็มีหวังแห้งหลุดร่วงไปได้ง่าย ๆ แบบอำลากันตลอดกาล



บทความแนะนำ


ร้านหอมปลาเผาร้านอาหารเพลงร็อคริกกี้แรนดาซโซตามล่าฝันที่กินผู้หญิงความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก