Asus Zenfone 2 Laser ได้อัปเดต Android 6.0 Marshmallow แล้ว! ถอดแอปฯ ออกกว่า 20 รายการ รวม APP2SD ไม่สามารถลงแอปฯ ผ่าน microSD Card ได้อีกต่อไป

อ่าน 8,027

ล่าสุด ทาง เอซุส ได้ปล่อยอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ให้กับผู้ใช้ Asus Zenfone 2 Laser ซึ่งเฟิร์มแวร์อัปเดตชุดนี้ ได้ลบแอปพลิเคชันที่เคยมีอยู่ออกกว่า 20 รายการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Omlet, Data Transfer, Photo Frame, ASUS Backup, Dr. Safety, What's Next, Party Link, Remote Link, PC Link, Yahoo Shopping, EZ Ding, TripAdvisor, Zinio, iReader, Dr.Eye, Google+, Puffin Browser, Mirror, ASUS Email, ASUS Calendar และ ASUS Messaging

นอกจากนี้ ยังไม่รองรับ APP2SD หรือการติดตั้งแอปพลิเคชันบน microSD Card อีกต่อไป ฉะนั้น ก่อนทำการอัปเดต ผู้ใช้จำเป็นต้องย้ายการติดตั้งแอปฯ ลงบนตัวเครื่องเสียก่อน ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้

ส่วนแอปพลิเคชันที่เพิ่มเข้ามาภายหลังอัปเดต ได้แก่ Google Calendar, Google Messenger และ Dr. Booster ซึ่งผู้ใช้ท่านใดที่ยังไม่มีแอปฯ เหล่านี้ สามารถไปดาวน์โหลดเพิ่มได้ที่ Play Store

สำหรับผู้ใช้ Asus Zenfone 2 Laser สามารถเข้าไปตรวจสอบการอัปเดตได้ที่ Settings > About > System Update



บทความแนะนำ


ถ่ายแบบมาดามแป้งwebOSความรักเซ็กส์MagicRemoteข่าวบันเทิงเทคโนโลยีSmartTVนวลพรรณล่ำซ่ำผู้หญิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก