ตัวอย่างล่าสุด The BFG เปิดโลกใบใหม่ ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ

อ่าน 8,792

เปิดตำนานบทใหม่กับผลงานชิ้นล่าสุดของพ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่ชุบชีวิตยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ ออกมาโลดแล่น ในตัวอย่างล่าสุด The BFG กับเรื่องราวของเด็กหญิงกำพร้าที่ได้พบกับยักษ์ใหญ่ใจดี ซึ่งเธอเข้ามาช่วยยักษ์กำจัดยักษ์ใจร้ายตนอื่นที่ชอบกินคน

จากพรสวรรค์ของ 3 นักเล่าเรื่องอันยอดเยี่ยม โรอัลด์ ดาห์ล, วอลท์ ดิสนีย์ และสตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) นำวรรณกรรมอันเป็นที่รัก ยักษ์ใหญ่ใจดี The BFG (The Big Friendly Giant) ให้กลับมามีชีวิต ใน The BFG ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ ที่บอกเล่าเรื่องราวจินตนาการของเด็กหญิง และยักษ์ ที่แนะนำให้เธอรู้จักกับความมหัศจรรย์ของดินแดนยักษ์ เดอะ บีเอฟจี (มาร์ค ไรแลนซ์) เป็นยักษ์ใหญ่ใจดี สูง 24 ฟุต ผู้มีหูอันใหญ่โต และประสาทการดมกลิ่นเป็นเลิศ เขาค่อนข้างจะทึ่มและขี้อาย ในทางกลับกัน ยักษ์ตนอื่น ๆ อย่าง บลัดบ็อตเลอร์ (บิล เฮดเดอร์) และเฟลชลัมพ์อีตเตอร์ (เจอร์เมน เคลมองต์) ตัวใหญ่ และน่ากลัวกว่าเขามาก และเป็นที่รู้กันว่าพวกเขากินมนุษย์เป็นอาหาร

ในขณะที่ เดอะ บีเอฟจี ชอบกินสนอซคัมเบอร์ และฟร็อบสคอตเทิล มากกว่า ระหว่างที่เดินทางมาถึงดินแดนยักษ์ โซฟี เด็กหญิง 10 ขวบ ผู้ฉลาดเกินวัยจากลอนดอน รู้สึกกลัวตั้งแต่แรกเห็นเจ้ายักษ์ผู้ลึกลับตนนี้ ที่นำเธอไปยังถ้ำของเขา แต่ก็ได้เรียนรู้ว่า เดอะ บีเอฟจี เป็นยักษ์สุภาพ และมีเสน่ห์ เธอที่ไม่เคยเห็นยักษ์มาก่อนจึงมีคำถามมากมาย

เดอะ บีเอฟจี นำโซฟีไปที่ดินแดนในฝัน ที่ที่มีการเก็บสะสมฝันและส่งต่อให้เด็ก ๆ เขาสอนเธอถึงเวทมนตร์ต่าง ๆ และความลึกลับของฝัน พวกเขาเริ่มที่จะสนิทกัน แต่การมีอยู่ของเธอทำให้เป็นที่ต้องตาของยักษ์ตนอื่น ๆ โซฟี และเดอะ บีเอฟจี จึงต้องกลับไปลอนดอนเพื่อเตือนราชินี (เพเนโลปี วิลตัน) ถึงการรุกรานของยักษ์ แต่ก่อนอื่น พวกเขาต้องทำให้ราชินี และสาวใช้ของเธอเชื่อเสียก่อนว่ายักษ์มีอยู่จริง ด้วยความร่วมมือกันของพวกเขา พร้อมแผนการในการกำจัดเจ้ายักษ์ออกไปอย่างถาวร

หนังได้ รูบี้ บาร์นฮิล (Ruby Barnhill) นักแสดงหน้าใหม่มาสวมบทสาวน้อย โซฟี ร่วมด้วย มาร์ค ไรแลนซ์ (Mark Rylance) นักแสดงเจ้าของรางวัลโทนี่ 3 สมัยในบทยักษ์ใจดี The BFG พร้อมได้นักเขียนบทมือทองจาก อี.ที. เพื่อนรัก (E.T. the Extra-Terrestrial) เมลิสซา มาธิสัน (Melissa Mathison) มารับหน้าที่สร้างความประทับใจในครั้งนี้ โดย The BFG ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 7 กรกฎาคม 2016



บทความแนะนำ


อายไลเนอร์แพนด้าเขียนตาโปรโมชั่นWatsonsSaleCosmeticsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก