จากตัวจริงกลายเป็นเหมือนคนที่ถูกเก็บไว้

อ่าน 14,845

สวัสดีค่ะ เราขอใช้ชื่อสมมุติ เราชื่อเมย์ เรื่องของเรามันเริ่มต้นจากที่เราได้ไปชอบคนๆนึงค่ะชื่อซุ่ยแอบชอบแล้ววันนึงก็ได้คุยกัน จนคบกันเป็นแฟน คบกันไม่นาน ก็ต้องเลิกกันเพราะเหตุผลบางอย่าง เขากลับไปหาผญ.คนเก่าของเขาไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นคนที่เค้าเก็บไว้อ่ะค่ะ

แต่ตอนคบกับเราเค้าดีมากไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยค่ะ ก็เสียใจที่เค้ากลับไปหาคนเดิมที่เค้าเห็นเป็นของตาย เรากับเค้ายังติดต่อกันค่ะ ผู้หญิงคนนั้นก็รับร็ มาเจอกันบ้าง เอาขนม โน่นนี่นั่นไปให้บ้าง แต่ความรู้สึกคือ ทุกครั้งที่เค้ามาหาเรา เค้าจะพูดว่า อย่าอัพสเตตัสหรือโพสต์อะไรที่สื่อว่าเค้ามาเจอหรือเอาของมาให้ ก็เสียความรู้สึกมากแต่ก็รับได้ แต่เราดันไปเห็นผู้หญิงคนนั้นโพสต์ซึ่งสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นโพสต์ก็เป็นสิ่งเดียวกันกับที่เราได้รับ มันทำให้คิดว่า เห้ย กูเคยเป็นตัวจริงของแล้วตอนี้กูเป็นคนที่พยายามเก็บไว้ แล้วผญ,คนนั้นก็เข้ามาอทนที่เรา จากที่เมื่อก่อน เราป็นตัวจริงของเค้า เสียใจมากค่ะ แต่ก็ทำใจให้หลุดจากความสัมพันธ์ แบบนี้ไม่ได้สักที



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้าเพลงใหม่ดาเอ็นโดรฟินEndorphineเอ็นโดรฟินหมายปองพิชิตใจกรุ๊ปเลือดTouchSkyเมคอัพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก