สิ่งนำโชคของ 12 ราศี

อ่าน 5,804

?แต่ละราศีนั้นมีดวงดาวแต่ละดวงปกป้องคุ้มครองอยู่และมีสัญลักษณ์นำโชคแตกต่างกันไป ถ้านำมาใช้ให้ถูกชะตากับตัวเองแล้วก็จะมีผลดีอย่างมากเชียวล่ะ

1. ราศีเมษ (21 มีนาคม ? 20 เมษายน)ราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่จึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้าผู้บุกเบิกดาวดวงนี้ซึ่งเต็มไปด้วยพละกำลังชาวเมษจึงเป็นผู้มีพลังแกร่งกล้าตั้งใจจริงกล้าหาญและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างไม่หวาดหวั่น และดูเป็นหนุ่มสาวอยู่เสมอ

สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีส้ม, แดง และทอง / เลข 9 / อักษร I,R /ดอกเดซี่ / ผ้าพันคอ และกางเกง 3 ส่วน

อาหารที่เหมาะกับร่างกายคุณคือ มะเขือเทศ

2. ราศีพฤษภ (21 เมษายน ? 21 พฤษภาคม)ดาวที่ปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือดาวศุกร์ โดยเทพวีนัสผู้สดสวยอ่อนหวานและเต็มไปด้วยความรัก ความงามและความรักอันลึกซึ้งเปี่ยมล้นของเทพวีนัสนี้ี้ส่งผลให้คุณมีรอยยิ้มที่น่ารัก และจิตใจที่มีเมตตากรุณากับทุกๆคนและมีความรักให้มวลมนุษย์อย่างเหลือเฟือ

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า, ชมพู และครีม / เลข 7 / อักษร G,Y /หอประชุม / สถานที่แสดงคอนเสิร์ต และกระโปรงเอี๊ยม

อาหารที่เหมาะกับร่างกายคุณคือ ผักชี จะเป็นอาหารที่ทำให้ร่างกายคุณแข็งแรงและได้รับสารอาหารอย่างสมดุล

3. ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม ? 21 มิถุนายน)ดาวพุธเป็นดาวที่คอยดูแลปกป้องราศีนี้อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ราศีนี้ได้แก่เทพเมอร์คิวรี่ ผู้มีพรสวรรค์และความสามารถในการประพันธ์ เป็นนายช่างและมีวาทศิลป์ที่เลอเลิศ คุณจึงได้รับอิทพลนี้ทำให้คุณเป็นนักพูด นักเขียนและเป็นผู้รอบรู้ชนิดหาตัวจับยาก

สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีเหลือง น้ำเงิน และเขียว / เลข 4 / อักษรD,M / รถแข่ง / ดาดฟ้า / อาคาร / นาฬิกาปลุก และเสื้อสูท

อย่าลืมรับประทานผักกาดหอมให้มากๆ เพราะคุณควรได้รับวิตามินซีอย่างเพียงพอ

4. ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ? 23 กรกฎาคม)ดวงจันทร์เป็นดาวที่คอยปกปักรักษาราศีกรกฎ ส่วนเทพผู้พิทักษ์คือ ไดอาน่าเทพธิดาแห่งการล่าสัตว์และเกษตรกรรม ทั้งยังเป็นแม่ของลูกๆ จำนวนมากด้วยคุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ตนเป็นคนที่จิตใจกว้างขวาง สุขุมเยือกเย็นและมีสัญชาตญาณของเพศแม่อยู่ถึงแม้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม

สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีขาว ม่วงอ่อน และสีฟ้าน้ำทะเล / เลข 8 /อักษร H,N / กระจกแบบมีด้ามถือ / บริเวณลานวัด / เข็มขัดหนัง และเสื้อคอโปโล

คุณควรรับประทานพวกสาหร่ายทะเลให้มากๆ แล้วร่างกายคุณจะแข็งแรง

5. ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม ? 23 สิงหาคม)ดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่คอยปกปักรักษาราศีสิงห์อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ก็คือเทพอะพอลโล ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความเข้มแข็งความหนุ่มความสาว และไฟแห่งชีวิตคุณจึงเป็นผู้หยิ่งทะนง ใจกว้าง และเชื่อมั่นในตนเองอย่างสูงทั้งยังชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจด้วย

สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีส้ม แดง และทอง / เลข 3 / อักษร K,U /สวนสัตว์ / นาฬิกาแบบหน้าปัดตัวเลข / ดอกกุหลาบแห้ง /ถุงเท้าลายขวางและเสื้อแจ็คเก็ต

ลูกพลัม และส้มทุกชนิด จะทำให้คุณสามารถก้าวเดินไปสู่หนทางแห่งความสุขได้

6. ราศีกันย์ (24 สิงหาคม ? 23 กันยายน)ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีกันย์อยู่คือ ดาวพุธเช่นเดียวกับราศีเมถุนโดยมีเทพเมอร์คิวรี่เป็นเทพเจ้าประจำราศี รวมทั้งนิสัยพื้นฐานของราศีนี้ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีมารยาทที่งาม สุภาพ เอาจริงเอาจัง พูดเก่งและเขียนหนังสือได้สวย

สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีครีม สีเนื้อ และสีน้ำเงิน หรือฟ้า / เลข 0/อักษร A ,S / ชั้นใต้ดิน / สายสร้อยห้อยจี้ไม้กางเขน / เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์และดินสอสีม่วง

อาหารที่ดีต่อร่างกายคุณคือพวกมะนาว เลมอน

7. ราศีตุลย์ (24 กันยายน ? 23 ตุลาคม)ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีตุลย์นี้เช่นเดียวกับราศีพฤษภ คือ ดาวพุธ เทพวีนัสซึ่งเป็นเทพธิดาประจำดาวพุธนี้ได้มีอิทธิพลในด้านความงามและความรักต่อชาวตุลย์ทำให้ชาวตุลย์เกลียดสิ่งที่ไม่ดีไม่งาม และยังมีจิตใจเที่ยงธรรมรักษาสมดุลของสิ่งของต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว และเหลือง / เลข 6 / อักษร F ,O / ระเบียง / เข็มกลัดรูปดอกไม้ / กลิ่นวานิลลา และมินิสเกิร์ตเข้ารูป

สตรอเบอร์รี่จะเป็นผลไม้ที่นำโชคดีมาให้

8. ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ? 22 พฤศจิกายน)ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือ ดาวพลูโต มีเทพพลูโตเทพแห่งความลี้ลับและซ่อนเร้นคอยพิทักษ์อยู่คุณจึงได้รับอิทธิพลเหล่านี้ทำให้เป็นคนพูดน้อยไม่แดงตัวมักเก็บความเร่าร้อนไว้ภายใน แต่มีเสน่ห์ดึงดูดอันเร้นลับน่าพิศวง

สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีเทา และดำ / เลข 5 / ตัวอักษร E , W /ห้องสมุด / ที่คาดผม / กระโปรงพลีท และตะปูที่เป็นสนิม

อาหารที่เหมาะสำหรับสุขภาพของคุณคือ ไข่เจียว

9. ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ? 22 ธันวาคม)ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีของคุณอยู่คือ ดาวพฤหัสโดยมีจูปิเตอร์เป็นเทพคอยพิทักษ์อยู่เทพจูปิเตอร์เป็นเทพแห่งความรอบรู้และพรสวรรค์ทั้งมวลคุณจึงได้รับอิทธิพลให้เป็นคนรักอิสระทำอะไรตามใจชอบและมีความสามารถรอบตัวทีเดียว

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีม่วง แดง และส้ม / เลข 1 / อักษร J , S /กุ้งชุบแป้งทอด / สวนสาธารณะขนาดใหญ่ / แว่นกันแดด และเสื้อไหมพรม

แตงกวา จะเป็นอาหารที่ช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่

10. ราศีมังกร (23 ธันวาคม ? 20 มกราคม)ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีมังกรอยู่ก็คือดาวเสาร์ส่วนเทพผู้คอยพิทักษ์ดูแลคือเทพแห่งกาลเวลา เทพคลอนุส คุณจึงได้รับอิทธิพลทำให้เป็นคนที่เที่ยงตรงไม่หักโหม มีเหตุมีผล และใช้ชีวิตอย่างถูกต้องคุ้มค่า

สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีดำ เทา น้ำตาลหม่น / เลข 2 / อักษร K , T /สร้อยคอจี้รูปดาว / ต่างหูมุก / ตุ๊กตาหุ่นยนต์ / ริมทะเล และกางเกงตัวหลวมพอง

ถ้าคุณอยากมีความสุข ขอให้รับประทานหัวหอมเป็นประจำ

11. ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ? 19 กุมภาพันธ์)คุณมีดาวยูเรนัสเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่และมีเทพยูเรนัสเทพเจ้าแห่งความรอบรู้เป็นเทพผู้คอยพิทักษ์คุณจึงได้รับอิทธิพลดังกล่าวนี้ ทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ชนิดที่ไม่มีใครจะคาดคิดได้ถึง และเป็นผู้มีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆล้ำหน้าอยู่เสมอ

สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว และเหลือง / เลข 5 / อักษร E ,W / เป้ที่เป็นทรงกระเป๋าเอกสาร / แหวนอัญมณี และกระโปรงยีนส์

อาหารนำโชคคือ สลัดผัก

12. ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ? 20 มีนาคม)ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีมีนคือ ดาวเนปจูนมีเทพผู้พิทักษ์ซึ่งมีอิทพลทำให้ชาวมีนเป็นผู้ที่เร้นลับในขณะเดียวกันก็ทรงพลังอำนาจ ไวต่อความรู้สึกและรับรู้กระแสจิตวิญญาณได้ดี

สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีน้ำเงิน ขาวและสีอ่อนๆ / เลข 6 / อักษร F, O / น้ำผลไม้สด / สวนดอกไม้ / โบว์ หรือริบบิ้น / ภาพถ่ายของบรรพบุรุษ /หมอนเป็นสีๆ และเสื้อกันหนาวลายดอกไม้

องุ่น จะทำให้สุขภาพของคุณดีอยู่เสมอ

ที่มาจาก bloggang.com



บทความแนะนำ


คลิปสาวรัวหมัดข่าวล่าสุดRivalsHeavenstrikeคลิปด่ากลางถนนFinalFantasyเทคโนโลยีBoltทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก