ผู้หญิงกับการช็อปปิ้ง แบบนี้ปกติมั้ยครับ

อ่าน 10,830

คือตอนนี้ผมกำลังยืนเล่นโทรศัพท์ รอแฟนระหว่างที่เธอกำลังช้อปปิ้งอย่างเบื่อและเมื่อยมาก ถุงช็อปปิ้งหนัก 5 โล แขวนอยุ่ที่มือขวา. เนื่องจากไอร้านบ้านี่ก็ดันไม่มีที่นั่งให้นั่ง. ผมก็เลยต้องยืนพิงเสา มาเป็นเวลาเกือบ 2 ชมแล้ว (ละเอียดนิดนึงกลัวไม่เห็นภาพ)

ระหว่างที่รอผมก็เกิดการสงสัยว่า แฟนกรุแปลกป่าววะ หรือผู้ชายทุกคนบนโลกนี้มันต้องทนนิสัยแบบนี้กันหมด ไม่ม้างงงง ถามเลยดีกว่า

คือเรื่องของเรื่องก็คือ แฟนผมเนี่ยเป็นคนชอบช็อปปิ้ง อันนี้รู้ธรรมดามากใครก็ช็อป แต่ แฟนผมนางชอบช็อปปิ้งซ้ำๆซากๆมาก เช่า

วันก่อน พานางไปช็อปที่ห้างๆนึง นางบอกว่า "เตงวันนี้เค้าจะซื้อแค่ครีมทาหน้านะ" ไอเราก็ดีใจ เยสสสสส แปปเดียวชัวๆ หนับหนุนๆ เข้าห้างปับ เอาเลยครับ ช่วยเลือกเลย "อันนี้ดีมั้ยตัวเองง" ดีจร้าสาเอาเลย "อันนี้หอมมั้ยตัวเอง" หอมจร้าซื้อเลย ปรากฏ นางอยุ่ในร้านประมานครึ่ง ชม. ไม่ได้อะไรซักอย่าง ไอ้เราก็งงง ผม: "ทำไมอะตัวเอง ไม่ชอบหรอ" แฟน: "ก็ดีนะ แต่เค้าว่าราคามันแพงไป"ผม: "ละอันนู้นอะ"แฟน:" เค้าว่ากลิ่นมันฉุนๆ"

เอาวะ ร้านที่ 2 นางต้องได้ วันนี้จะได้กลับไปนอนเล่นเกมพักผ่อนอยุ่บ้านละเว้ยยยยเยสสส

ผ่านไป 4 ร้าน.....

คืออะไรรรร วันนั้นหมดไป 2 ชม. 4. ร้าน แต่ละร้านแมร่งก็ขายของเหมือนๆกัน what the hell !!!  หรือ นางเห็นอะไรที่ผมไม่เห็นหรอออ ไม่เข้าใจ เท่านั้นไม่พอ แมร่งกลับไปซื้อร้านแรกอีก คืออะไลลลลลล.

วันนี้ ตอนนี้ คือบอกจะซื้อรองเท้า รุสึกเดินเข้าร้านรองเท้ามา 3-4 ร้านละ ร้านแรกก็ช่วยเลือกนะ ตอนนี้ร้านที่ 3 นางทำท่าจะเข้า ผมหาที่นั่งก่อนเลย แต่ร้านนี้เจรือกไม่มี เห้อออ ก่อนหน้านี้นางบอกว่า

"เตง 4 โมงบอกเค้านะ จะได้รีบ"

4 โมงบอก นางบอก 4.30 ละกัน ตอนนี้จะ 5 ละโว้ยยยยยยยยยย

ที่ถามนี่เพราะว่าจะรวบรวมความกล้าในการบ่น ถ้าในพันทิบบอกว่าแปลกจะได้เอาให้ดูเลยว่า

"เห้ย เธอกนะแปลก ดูนี่ คนอื่นไม่เห็นเป็นกันเลย โด่ๆๆๆๆ"



บทความแนะนำ


ความรักMoneypennyผู้ชายเทคโนโลยีการทาครีมบำรุงผิวความสวยความงามผู้หญิงFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก