เกาะหมาก ซินนาม่อน รีสอร์ท ที่พักสุดชิลล์ จังหวัดตราด

อ่าน 5,440

travel mthai ขอแนะนำที่พักสุดผ่อนคลาย ระยะทางพอเหมาะ กับ เกาะหมาก ซินนาม่อน อาร์ท รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดตราด หรือเรียกกันสั้นๆ เกาะหมาก ซินนาม่อน รีสอร์ท ก็เป็นที่รู้กันว่าเป็นบูติกรีสอร์ทที่มีความสวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของเกาะแห่งนี้

เกาะหมาก ซินนาม่อน รีสอร์ท จังหวัดตราด

เกาะหมาก ซินนาม่อน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทรูปทรงน่ารัก โปร่งสบาย สีสันกลมกลืนกับธรรมชาติ โครงสร้างและวัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดส่วนตัวอันเงียบสงบ แต่ก็ไม่ไร้ซึ่งความทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ จบที่ใกล้ชิดธรรมชาติและไม่ขาดความสบาย ชิลล์ๆ สไตล์ซินนาม่อน

ห้องพักของ เกาะหมาก ชินนาม่อน รีสอร์ท มีให้เลือกหลายแบบ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า คอนเฟิร์มว่าทุกหลังหันหน้าออกทะเล ตั้งแต่ Pool Hut Villa บ้านพักติดทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเจ็ทสปา ระเบียงขนาดใหญ่ชิลล์ไปเช้ายันค่ำ หรือจะ Pool Side Villa ซึ่งอยู่รอบสระว่ายน้ำรูปดวงตาซึ่งเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะหมาก แต่ถ้าอยากแนบชิดทะเลสุดๆ ต้อง The Beach Front ริมหาดเน้นๆ ใครใคร่วิวทะเลบวกสวนสวย แนะนำ Autumn Leaf ฉ่ำๆ กับทิวทัศน์สีเขียว หรืออีกหนึ่งทางเลือกกับ Sea View ห้องพักแบบอาคาร เห็นวิวทะเล ชิลล์ไม่แพ้กัน

ภายในห้องพัก เกาะหมาก ชินนาม่อน โปร่งสบายทุกหลัง

สระว่ายน้ำรูปดวงตา

โซนรับประทานอาหาร

ห้องพักแบบ Sea View

กิจกรรมที่ เกาะหมาก ซินนาม่อน รีสอร์ท ก็มีให้ได้เพลิดเพลินกันมากมาย ตั้งแต่ พายเรือคายัค ตกปลา วอลเล่ย์บอลชายหาด เพราะเมื่อเวลาน้ำลง ข้างหน้ารีสอร์ทจะเปลี่ยนเป็นลานทรายกว้างให้เราได้เอาเท้าไปสัมผัส หรือจะนั่งเรือถัดไปเกาะกระดาด ชมนกชมกวาง ดำน้ำชมประการังที่หมู่เกาะรัง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และสุดท้าย ชิลล์ง่ายๆ บนสะพานหน้ารีสอร์ท ซึ่งทอดยาวสู่ทะเล back to basic แต่ splendid nature!

เกาะหมาก ซินนาม่อน รีสอร์ท เป็นหนึ่งในจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามแห่งหนึ่ง ซึ้งได้ทั้งช่วง low ช่วง high เพราะแท้จริงแล้วความงดงามของธรรมชาติสวยงามและมีสีสันอยู่ในตัวของมันเสมอ

ข้อมูลเพิ่มเติมและราคาที่พัก www.kohmakcinnamonresort.com

เรียบเรียง : travel.mthai.com



บทความแนะนำ


คณะวิศวกรรมศาสตร์คณะศึกษาศาสตร์คณะครุศาสตร์เรื่องบนเตียงอนาคตครอบครัวชีวิตรักคนที่รักปัญหาโลกแตกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก