จะรู้ได้อย่างไรว่าเค้าคิดยังงัย...ความบังเอิญหรือพรหมลิขิต

อ่าน 3,890

คำถามนี้เราสงสัยมานานว่ามันคืออะไร? มิตรภาพ? ความบังเอิญ? หรือมโน?เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นบ้างานทำงานไม่ลืมหูลืมตา จนวันหนึ่งมาเจอพี่ชายคนหนึ่งบังเอิญ OMG!!! เฮ้ยนี่มาสเปกเราชัดเลย( ขาว ตี๋ ใส่แว่น 5555+)มีตัวเป็นยืนตรงนี้ด้วย แต่ด้วยความเป็นหญิงทำงัยก้เก็บอาการกันไป ทำอย่างมากก้แค่ยิ้มให้เวลาเจอกัน เวลาที่เราเจอพี่ S (แอบรู้ชื่อมา) เค้าก้จะทักเราว่าสวัสดีคราบบบบบ และยิ้มให้เราทุกครั้ง จนวันหนึ่งมาเจอกานหน้าหอโดยบังเอิญ ถึงมีโอกาสถามชื่อกันและกัน โดยเค้าทักเราก่อนว่าพี่ S : น้องชื่ออะไรคราบบบน้อง J : ชื่อ J ค่ะพี่ S : พี่เพิ่งย้ายมาอยู่คราบบบ แล้วเราก้คุยกัน ไม่น่าเชื่อคุยกันเกือบชั่วโมง ต่างคนต่างแยกย้ายขึ้นห้องตัวเอง

ได้แต่แอบมากรี๊ดคนเดียววววว( อร้ายยาย...พี่เค้าน่ารักอ่ะ) เราปลูกต้นไม้ไว้หลังห้องถ้าเราไม่อยู่ พี่ S มีอาสาเอาลงมาสิคราบบบพี่รดน้ำต้นไม้ให้ (เอ่อ...คือดีงามทำงัยดี) อยากเอาคำพูดติซ่ามาใช้ หนูชอบเค้า เค้าต้องแฟนหนู

หลังจากนั้นก้มีเราถือของหนักแบกตำราขึ้นหอพี่เค้าเจอก้จะช่วยหิ้วขึ้นห้อง (กรี๊ดดดดหนักมากกก)และยังมีเราเดินมาพี่เค้าเดินขึ้นไปแล้วเค้าเหลียวสายตามาเจอเค้าเดินย้อนกลับมาเปิดประตูให้ แถมทุกครั้งที่เจอกันไม่ว่าเค้าจะทำหน้าเช่นไรพอเจอกันเค้าจะสดชื่นและยิ้มทักทายกันทุกครั้งที่เจอ จนมาวันนึงที่เราจะไปต่างประเทศจำได้ว่าลากกระเป๋าลงมาโลกกลมชมัดพี่เค้าลงมาเจอพอดี(ไม่ได้อ่อยนะคะทำไม่เป็น) เค้าถามว่าไปไหนหรือเราว่าไปเที่ยวต่างประเทศพี่ S : ถามว่าไปงัยเดวพี่ไปส่งน้อง J : เดวนั่งรถหน้าหอไปก้ได้ค่ะ( 5555+ยังเด็ก สกิลการอ่อยไม่ค่อยมี)พี่ S: มาเหอะ เดวพี่ไปส่งกระเป๋าก้ใหญ่รถพี่อยู่หน้าหอเองน้อง J : เกรงใจจุงจะรบกวนมั้ยค่ะ(????) ไปก้ได้ค่ะ

ความฟินก้ยังคงมีอย่างต่อเนื่องทำให้ไปเที่ยวต่างประเทศคงต้องหาของมาฝากตามมารยา เฮ้ย ตามมารยาท ....กิกิกิก้ซื้อของที่ระลึกมาฝากพี่เค้าตอบแทนนำใจอุตสาห์ไปส่งเราเลยไม่ตกเครื่อง

มีเรื่องที่น่าแปลกใจอีกเรื่องคือ เรานั่งอยู่เห็นพี่ S เดินอยู่ไกลๆ เราเรียกเค้าในใจนะไม่ได้พูดอะไรออกมา เค้ากลับหันมาแล้วพุ่งตรงมาหาเราแล้วบอกเราว่าได้ยินเสียงเราเรียกเลยหันมาเจอเรานั่งอยู่พอดี????

เนื่องจากไม่เคยอ่อยผู้ชาย ไม่มีแฟน อยากรู้จริงๆว่าพี่ S จะชอบเรามั้ย? ไม่ชัดเจน? หรือมโนไปเอง? เราก้ไม่กล้าถามเค้าอยากถามความเห็นหน่อยคร่าท่าหรือเป็นงานมโนแบบคิดไปเองไม่มีอะไรในก่อไผ่????



บทความแนะนำ


Mastermindsตัวอย่างแรกภาพยนตร์LouisOneDirectionโปรโมชั่นFrenchKittyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก