แอบมีเธอ :)

อ่าน 6,244

การแอบชอบใครซักคนมันเป็นสิ่งที่สวยงามนะ เราชอบเค้าโดยไม่หวังครอบครอง แต่ใจก็อยากให้เค้ารู้สึกเหมือนกับเรา เราอยากอยู่ในสายตาเค้า อย่างที่เรามีเค้าเราสนิทกับพี่คนนึงในที่ทำงาน เราเจอกันทุกวัน ทำงานด้วยกัน เพราะเป็นบัดดี้ ไปกินข้าว กลับบ้านพร้อมกัน กวนกันบ่อยๆ จนเป็นเรื่องที่เคยชินไปแล้วในตอนแรกที่เจอเราเฉยๆ กับพี่เค้านะ แต่ ผญ ที่ฝ่ายอื่นเวลาเห็นพี่คนนี้เค้าจะกรี๊ดกันมาก ด้วยความที่หน้าตาดี เราก็มองว่าก็หล่อดี แต่ไม่กรี๊ด 55 แต่พอได้เริ่มรู้จักกันมากขึ้น คุยกันบ่อย เราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ กับใจเราค่ะ ราวกับว่า เราจะแอบชอบพี่เค้าแล้วสิ จากที่คุยกันเราชอบกินอะไรคล้ายๆ กัน ไลฟ์ไตล์ก็คล้ายกัน แต่ก็ไม่ได้เหมือนไปซะทุกอย่างนะ อิอิ แล้วพี่เค้าก็ทำตัวน่ารัก ให้เราตัดเล็บ นวดให้ เคยไปดูหนังด้วยกันครั้งนึง กินข้าวด้วยกันในวันหยุดครั้งนึง เลิกงานพี่เค้าก็จะทักมาในไลน์ เราคุยกันจนได้เวลานอน บอกฝันดีทุกคืน พี่เค้าชอบเรียกเรา เด็กเที่ยว ไอตาหวาน เด็กดื้อ บ้าง เรานี้แบบเจอแบบนี้ยิ้มแก้มแตกเลย ชอบแกล้งเราด้วย ยิ่งทำให้รู้สึกชอบไปใหญ่ เพราะแบบนี้แหละค่ะเราเลยหวั่นไหว เวลาทำงานแล้วพี่เค้าอยู่ใกล้ๆ ใจไม่สั่นนะ (อาจเพราะเจอทุกวันอยู่แล้ว) แต่รู้สึกมือไม้สั่นซะงั้น อิอิ แล้วเราก็ชอบเพ้อลงในเฟสประมาณว่าอินเลิฟ แต่ก็ไม่บอกตรง เรากลัวพี่เค้าจะรู้ และพี่เค้าก็ชอบกดไลค์โพสเราที่แบบสื่อถึงเค้า ซึ่งถ้าคิดไปเองก็มองว่าเค้ารู้ละ กับอีกแง่คือเค้าก็กดไปงั้นแต่มาช่วงนี้เราคุยกันน้อยลงในไลน์อ่ะ ไม่ค่อยอ่าน ตอบน้อย เราก็ไม่กล้าทักไป แต่อยู่ที่ทำงานก็เป็นปกตินะคะ เราก็แอบนอย แล้วคิดไปเค้าคงมีคนคุยอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ทำใจค่ะ เค้าคงไม่คิดอะไรกับเราเราอยากบอกพี่เค้าว่า ช่วงเวลานั้นเรามีความสุขมาก พี่เค้าเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้อยากตื่นไปทำงานทุกวัน รอการมาถึงของวันจันทร์ แต่เราก็ไม่กล้าครอบครองพี่เค้า เรามีความสุขที่ได้แอบมองเวลาเดินตามพี่เค้า (พี่แกเดินเร็วมาก เราขาสั้น 55) เรายังจำคำที่พี่บอกตอนดูหนังได้เลยว่า เรามาดูเรื่องไรอีกดี? แต่ตอนนี้เราว่าคงไม่มีหนังรอบต่อไปแล้วมั้ง เพราะเหมือนว่าเริ่มห่างออกไป

ความรู้สึกมันหน่วง บอกไม่ถูก จะสุขก็ไม่สุข จะทุกข์ก็ไม่ทุกข์ เราควรทำไง ควรจะทำดีต่อไป หรือรักษาระยะห่างไว้ เรากลัวเสียความสัมพันธ์ ถ้าพี่เค้ารู้คงมองหน้ากันไม่ติดแน่ๆ



บทความแนะนำ


สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์แอร์เอเชียsmartphoneข่าวบันเทิงหมอโอ๊คโอปอล์โอปอล์EpsonClassroomSmartสมาร์ทโฟนหมอโอ๊คทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก