ศิลปะบนคุกกี้ งดงามดั่งงานศิลปะ เลอค่าแต่กินได้จริง

อ่าน 9,621

เลอค่าจริง ๆ สำหรับไอเดียทำคุกกี้สุดเทพ ใช้ฝีมือล้วน ๆ เปลี่ยนสูตรการทำคุกกี้ที่เคย ๆ เพื่อมอบสำหรับคนพิเศษ ใครทำให้รักตายเลย

ใกล้วันเกิดคนพิเศษเข้ามาทุกที เมนูคุกกี้ของโปรดไม่ว่าจะเป็นสูตรคุกกี้แฟนซี สูตรคุกกี้เนยสด สูตรคุกกี้ช็อกโกแลตชิพ หรือแม้กระทั่งสูตรคุกกี้ธัญพืชก็ทำมาหมดแล้ว สำหรับใครที่อยากได้ไอเดียทำคุกกี้ของขวัญ อยากให้เข้ามายลโฉมไอเดียแต่งลายคุกกี้สุดเทพของ จูดิธ ซิงค์เน พัวร์ (Judit Czinkne Poor) จากอินสตาแกรม mezesmanna แล้วจะคิดว่า นี่คือของกินหรืองานศิลปะกันแน่ จูดิธ ซิงค์เน พัวร์ (Judit Czinkne Poor) เป็นศิลปินชาวฮังการีและเป็นเชฟในร้านเมเซสมันนา (Mezesmanna) ในเมืองออยกา (Ajka) เธอเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก Mezesmanna มีคนขนานนามว่าเธอเป็นเลโอนาร์โด ดา วินชี แห่งคุกกี้ นั่นเป็นเพราะผลงานคุกกี้ขั้นเทพที่เกิดจากการผสมผสานศิลปะพื้นเมืองแบบฮังกาเรียนกับสมัยใหม่กลายเป็นงานศิลปะร่วมสมัย โดยเธอได้ฝึกฝนการวาดลวดลายลงบนคุกกี้มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว และมีทั้งแบบสองมิติ และสามมิติ ผลงานของเธอจะเป็นยังไงลองไปชมกันเลย

คุกกี้รูปแมวน้อย คุกกี้น้องหมาดัชชุน คุกกี้น้องหมายอร์คเชียร์ เทอร์เรีย คุกกี้น้องหมาบลูด็อก คุกกี้แมวน้อยสายแบ๊ว คุกกี้ลายปักดอกไม้บนผ้า คุกกี้ลายดอกไม้ คุกกี้ลายดอกกุหลาบสีชมพู คุกกี้ลายดาวฤกษ์ คุกกี้ลายเด็กผู้หญิงกับลูกโป่ง คุกกี้ลายนกฮูก คุกกี้เด็กน้อยกับแมวของเธอ คุกกี้ลายประภาคาร คุกกี้ลายหญิงสาว

เห็นภาพศิลปะคุกกี้แบบนี้แล้วอัศจรรย์ใจมาก แต่ถ้าให้ทำเองคงไม่ไหว และถ้าหากใครที่สนใจกับฝีมือขั้นเทพของคุกกี้ฝีมือเธอคนนี้ก็สามารถตามไปดูกันต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก M?zesmanna ได้เลย ยังมีไอเดียทำคุกกี้อีกเพียบเผื่อใครสนใจก็ลองทำกันเลยจ้า



บทความแนะนำ


ร้านอาหารประเทศไทยโรงแรมhotelsที่กินgreenmadecafeนอนไม่เพียงพออ่านหนังสือเรียนการเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก