อัพเดทเทรนด์ไอเทมยอดฮิตของสาวๆ ในยุคนี้

อ่าน 4,278

ห่างกันไม่ได้เลยนะคะกับเรื่องสวยๆงามๆของคู่กันของคุณผู้หญิง ก็แน่นอนละคะเป็นสาวคนไหนจะยอมให้ใครมาสวยเด่นเกินหน้าเกินตาคงจะไม่ได้ ใช่ม่ะ? ก็ต้องมาอัพเดทกันหน่อยสิว่าตอนนี้เค้ามีไอเทมอะไรที่ฮอตฮิตกันบ้าง เพื่อเอาไว้ใช้สำหรับแต่งเสริมเติมสวยกันนะเธอ

อายไลเนอร์ขอบอกเลยว่าอายไลเนอร์ถือว่าเป็นเครื่องสำอางที่สาวๆ (เกือบ) ทุกคนต้องมีไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง อีกทั้งยังต้องมีเอาไว้ในกระเป๋าพกติดตัวไปไหนต่อไหนด้วยบ่อยๆ เพราะอายไลเนอร์อันนี้เป็นสิ่งที่จะช่วยให้สาวๆ มีดวงตากลมโตบ้องแบ้ว (เหมือนสาวเกาหลี)ซึ่งอายไลเนอร์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบทั้งแบบดินสอ แบบเจล แบบเมจิ อันนี้ก็แล้วแต่คุณสาวๆจะเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเองกันเลยจ้า

ลิปสติก(สีนู้ด)ถ้าจะบอกว่าแค่ลิปสติกเนี่ยสาวๆคงมีกันอยู่แล้วล่ะ แต่ถ้าจะบอกว่า ณ ปัจจุบันนี้ถ้าใครไม่มีสีนู้ดละเชยแย่เลย ซึ่งสีนู้ดแบบก็เป็นเทรนด์ที่ฮิตกันเพราะจะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ของเตือนสาวๆ สักนิดว่าต้องแต่งกันระวังนิดนึงนะจ๊ะ ถ้านู้ดมากไปคนข้างๆ อาจจะทักว่าเธอๆ ป่วนเหรอ!! อันนี้จากที่กำลังเดินเริ่ดๆอยู่อาจจะต้องหยุดชะงักเลยทีเดียว

ยาทาเล็บมาอัพเดทเรื่องของสีสันบนเล็บกันบ้างจ้า ก็สาวๆ สมัยนี้เค้านินมทำเล็บกันมากๆ เพ้นท์หรือสปาเล็บก็เป็นอีกเรื่องราวที่สาวๆ หันมาสนใจ ก็กลายเป็นว่าเจ้ายาทาเล็บจึงมาเป็นไอเทมฮิตของสาวหลายๆคนที่ต้องมีกันหลายสีหลายโทนรวมไปถึงชนิดที่โรยกากเพชรหรือเป็นแบบสีเนื่อแมท ใครไม่อยากตกเทรนด์ก็เลือกซื้อหามาได้จ๊ะ

โฟมเปลี่ยนสีผมฮิตตามมาติดๆกับอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบทำสีผมบอกเลยว่าไอเทมนี้คุณ้องลองกับ "โฟมเปลี่ยนสีผม" เพราะเจ้าโฟมแบบนี้จะทำให้คุณมีสีผมที่สวยดั่งใจด้วยตัวเองในเวลาอันนิดเดียว ไม่ต้องเข้าร้านทำผมแล้วต่อคิวยาวๆ เสียเงินราคาแพวอีกต่อไปแล้วค่า

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเรื่องสุขภาพผิวก็เป็นสิ่งที่สาวๆ สนใจไม่แพ้กับเรื่องอื่นๆ แล้วผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแบบนี้เองจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่สาวๆสนใจ เพราะมาส์กแบบนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดีขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน ไม่ว่าจะเป็นแบบมาส์กชีส หรือเป็นมาส์กแบบครีม เลือกใช้กันแล้วแต่ชอบเลยจ้า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวความสวยความงาม ไอเทมเพื่อความสวยงามที่สาวๆต้องมี ใครยังไม่มีชิ้นไหนบ้างก็รีบไปจัดหามาด่วนๆเลยนะคะ เดี๋ยวตกเทรนด์ไปล่ะแย่เลย..



บทความแนะนำ


ซัมซุงแม้เบี้ยแม็กกี้อาภาแอปเปิลการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก