ทรงผมสุดชิคต้อนรับซัมเมอร์

อ่าน 11,449

อากาศร้อนๆแบบนี้เสื้อผ้า หน้า ผม ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆต้องหันมาดูแลใส่ใจันเป็นพิเศษนะคะ เพราะด้วยอากาศที่ร้อนระอุ เหงือไคลก็ต้อมมีบ้าง ผมเผ้าจะรกรุงรังไม่ได้ ต้องเก็บรวบให้เป็นระเบียบ

ว่าถึงเรื่องผมก็เลยมีทรงผมชิคๆในฤดูร้อนมาฝากกันค่ะ อย่างที่บอกไปว่าอากาศร้อนๆ จะมาเดินปล่อยผมก็คงไม่ใช่แน่ๆ ดังนั้นทรงผมที่เหมาะที่สุดก็คจะหนีไม่พ้นทรงที่รวบเอาไว้ แต่จะมามัดมวย มัดหางม้าเชยๆ ก็ไม่ได้ล่ะ แห่มๆ สวยนำเทรนด์อย่างเราๆ ไปดูกันค่ะว่าทรงไหนชิค ทรงไหนเริ่ดบ้าง

เปียบัน Reverse Braided bun

ตอนแรกมองผ่านๆก็คิดว่าเป็นทรงบันทั่วๆไปแต่ที่ไหนได้ ความต่างมันอยู่ตรงนีค่ะ มีถักเปียจากด้านหลังย้อยขึนมาด้วย นี่คือความชิคที่ซ่่นอยู่เริ่ดไหมล่ะคุณสาว

มวยต่ำแบบทางการ Simple chignon

สำหรับทรงนี้เป็นทรงสุขภาพหน่อยนะคะ สามารถออกงานหรือไปพบลูกค้าได้เลย เพราะมีการเก็บรวบผมเอาไว้เป็นลักษณะมวยต่ำๆที่ท้ายทอย แต่ก็มีลกเล่นที่การเก็บผมบบม้วนเก็บเป็นเกลียว ทำให้ดูสุขภาพเรียบร้อยนั่นเอง

เปียบัน Side mesy bun

เป็นทรงบันอีกทรงที่เหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีการถักเปีบจากด้านหน้า ผ่านมาจนถึงด้านหลังและรวบเป็นบันขึ้นไว้ด้านบน  ทำให้เกิดความน่ารักสดใสขึ้นเล็กน้อย ปนหวานเบาๆ เนื่องจากมีเปียเข้ามาช่วยนั่นเองค่าาา

หางม้าพาเพลิน

ดูเหมือนทรงหางม้าแต่ช้าก่อน มัมมีความเก๋ซ่อนอยู่อีกแล้วค่ะ นั่นคือมัดรวบเหมือนหางม้า แบ่งเป็นช่อๆ สักสามช่่อแล้วทำการสอดประสานกันให้ดูเป็นอันเดียวกัน ออกมาแล้วสวยเลยค่ะ กึ่งๆจะเหมือนเปีย แต่ดูชิคกว่าเยอะจ้า

เปียราพันเซล

ทรงนี้เหมาะมากค่ะ กับคนผมยาวมากๆ จะเหล้าผม มัดมวยนานๆบางทีก็จะปวดหัวเพราะน้หนักของผมเยอะ มาถักเปียง่ายๆ แล้วดึงให้ดูหลวมๆ เหมือนราพันเซลเลยค่ะ น่ารักหวานมากๆ น่าลองทำดูนะคะ

ใครชอบทรงไหนก็ลองเอาไปทำตามกันดูค่ะ หน้าร้อนนี้จะได้มีทรงผมสวยชิคเอาไว้ทำไปอวดใครต่อใครกันได้สบายแฮท์กันเล้ย



บทความแนะนำ


แฮนด์ครีมครีมบำรุงผิวผู้ชายcreamhandความรักผู้หญิงสายลับผลงานใหม่ซีรี่ย์ชื่อดังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก