5 ข้อสุดฟินเกิดขึ้นแน่ถ้าคุณคบ หนุ่มที่มีพี่น้องผู้หญิง น่ารักอย่างนี้หายาก!!

อ่าน 1,456

สเปคหนุ่มในฝันของเพื่อนๆเป็นยังไงกัน บ้างคะ  บ้างก็ชอบผู้ชายอบอุ่น  บ้างก็ชอบผู้ชายขี้อ้อน หรือบางคนก็ใจอ่อนให้กับแบดบอยทุกที  จะแนวไหนก็แล้วแต่คนชอบ  แต่วันนี้ขออนุญาตแนะนำคุณผู้ชายอีกกลุ่มนึง ที่เหมาะแก่การเป็นคนข้างกายแสนดีของสาวๆมากๆ  พวกเขาคือ ?ชายหนุ่มที่มีพี่สาวหรือน้องสาว? นั่นเอง  ดีอย่างไร ดีแค่ไหน ตามมาอ่านกันเร็ว

1. พวกเขาเข้าใจ ความดราม่า ของผู้หญิง

ไม่มีใครปฏิเสธใช่มั้ยล่ะว่าผู้หญิงเรา อารมณ์เหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลง  เมื่อกี้ยังดีๆอยู่ ตอนนี้โกรธเป็นฟืนเป็นไฟซะละ  บางวันก็อยากร้องไห้โดยไม่มีเหตุผล พาลเหวี่ยงใส่คนข้างๆอีก แต่ถ้าคุณมีหนุ่มคู่ใจที่มีพี่สาวหรือน้องสาวล่ะก็ รับรองว่าเขาจะไม่หัวเสียกับความดราม่าของคุณเลย เพราะตอนอยู่บ้านเขารับมือกับยัยพี่สาวหรือน้องสาวมาทุกรูปแบบแล้ว และเข้าใจด้วยว่ามันเป็นธรรมชาติ

2. เขารู้ว่าเวลาไหนควรตอบโต้ เวลาไหนควรยอมแพ้

เป็นข่าวครึกโครมออกจะบ่อยว่าฝ่ายชาย เห็นหน้าสดของผู้หญิงแล้วถึงกับเตลิดเปิดเปิง สะบั้นความสัมพันธ์ไปเลยก็มี ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าคุณคบกับหนุ่มที่มีพี่น้องผู้หญิง  ผมมันไม่สระ หน้าสิว เสื้อกางเกงเปื่อยๆเวลาอยู่บ้านเห็นจนชินตา แต่พอจะออกข้างนอกสาวๆก็สามารถแปลงกายสวยได้ทันใจ จึงไม่ต้องห่วงว่าเขาจะรับไม่ได้กับสภาพอยู่บ้านของเรา  เห็นทุกวันครับ!

3. เขามีน้องสาวหรือพี่สาวเป็นกาวใจเชื่อมคนรักเข้าหาครอบครัว

หนุ่มๆที่โตมากับพี่สาวหรือน้องสาวมัก เคยชินกับการทะเลาะทุ่มเถียงค่ะ  แต่การทะเลาะกันระหว่างพี่น้อง แค่ได้ยื้อแย่ง เตะตูดกันซักป้าบให้อีกฝ่ายมีน้ำตา พอพ่อเข้ามาห้ามศึกซึ่งมักจะเข้าข้างลูกสาวทุกที สงครามก็เป็นอันจบ กลับมาเล่นเกมด้วยกันได้อย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น  พอหนุ่มๆพวกนี้มีแฟน เขาจึงเรียนรู้ที่จะเป็นฝ่ายยอมซะมากกว่า เพราะรู้ว่าเถียงไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร  ลดการทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ความสัมพันธ์จึงไม่ค่อยสะดุดค่ะ

4. เขามีโอกาสได้เห็นและเคยชินกับ สภาพจริง ของสาวๆ

การไปเจอครอบครัวเป็นอะไรที่กังวลสุด สาวๆกลัวไปสารพัด  แม่เขาจะดุมั้ยนะ  พ่อเขาจะเอ็นดูเรารึเปล่า แต่ถ้าเราเข้ากันได้ดีกับพี่สาวหรือน้องสาวเขา อะไรต่อจากนั้นก็ง่ายแล้วค่ะ  พวกนางจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี คอยบอกว่าแม่ชอบแบบไหน  พ่อปลื้มอะไร ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหนุ่มคนรักไปได้สวยแน่นอน

5. เขาไม่ข่มเหงเอาเปรียบผู้หญิง

ในฐานะผู้ชาย เขาเคยชินกับการปกป้องพี่สาวหรือน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เขาไม่มองเพศหญิงด้อยกว่า  รับฟังความคิดเห็นคุณทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเมื่ออยู่ในฐานะแฟนหนุ่ม  เขาจึงปฏิบัติกับคุณอย่างดี ไม่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจแน่นอน

ใครมีแฟนหนุ่มที่ตอนอยู่บ้านเป็นพี่ชาย หรือน้องชายด้วย  เห็นด้วยกับ 5 ข้อนี้มั้ยคะ  มาให้ฟีดแบ็คกันหน่อยเร๊ว น่ารักควรค่าแก่การมาเดินข้างๆมั้ย  สาวๆคนอื่นเขาอยากรู้!!



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีสบู่สมุนไพรครีมกันแดดไอเทมหน้าร้อนสบู่ผิวสวยแว่นกันแดดงานแต่งงานของหุ่นยนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก