ทายนิสัย จากการสบตา

อ่าน 2,529

เค้าบอกว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจฉะนั้นหากคุณอยากรู้ถึงนิสัยใจคอของใครคนไหนคุณสามารถดูหรือสังเกตุได้จากการสบตาของคุณกับเขาเพียงเท่านี้คุณก็จะทราบความในใจของคุณแล้วหรือเค้าแล้วค่ะ

หน้าตานิ่งเฉยแสดงว่าเขาคนนั้นเป็นคนเอาจริงเอาจังมากเลยนะคะ อาจจะค่อนข้างเก็บตัวและเป็นคนระวังตัวและจะไม่ทำตัวสนิทสนมหรือเปิดเผยกับคนอื่นในทันที เขาจะมีเชิงนิดหน่อย ไม่ผลีผลาม บ่งบอกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตพอสมควร ผู้ชายแบบนี้บางทีก็ดูเครียดและจริงจังมากไปหน่อยอันที่จริง คนเราก็ต้องมีรีแลกซ์กันบ้าง

ยิ้มแต่ใบหน้าเรียบเฉยแสดงว่าภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนที่เย็นชาไร้อารมณ์ แต่ที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนานไม่ใช่น้อยเลยล่ะ เพียงแต่เจ้าตัวเก็บซ่อนความรู้สึกและความร่าเริงเอาไว้ นั่นคือเขาเป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้เก่งมากๆ เป็นคนที่รู้จักวางตัวคนนึง ผู้ชายแบบนี้แม้จะนิ่งไปหน่อยแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์

มองหน้าแล้วยิ้มมุมปากแสดงว่าเขาเป็นคนที่เอาจริงเอาจังพอสมควร เขาจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง รอบคอบ ชอบวางแผน ชอบช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ เป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนาน และเปิดเผยทีเดียว ถ้าคบกับใครก็จะเปิดเผยเช่นกัน รักใครรักจริงอีกด้วย คนแบบนี้สาวๆ อยากเจอล่ะสิ?

มีแอคชั่นเยอะและชอบกะพริบตาบ่อยแสดงว่าเขาเป็นคนเปิดเผยและร่าเริงมากถึงมากที่สุด รักสนุกชอบความสะดวกสบาย ใจกว้าง ชอบเข้าสังคม และไม่ใส่ใจกับเรื่องหยุมหยิมรอบตัว เป็นคนคบคนง่ายและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเช่นกันคนแบบนี้ค่อนข้างจะชอบความทันสมัย ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ใส่ใจกับเทคโนโลยีที่สุด ผู้ชายแบบนี้พูดอีกนัยก็คือ เบื่อง่ายด้วยสาวๆระวังไว้นะคะอย่าเผลอทำอะไรให้เค้าเบื่อเชียวนะจะหาว่าไม่เตือน



บทความแนะนำ


ห่างไกลโลกความคิดถึงผู้ชายความรักผู้หญิงพลอยชมพูเจสซีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก