แพนด้า ตาบวม ใช้ Eye Roller Serum เอาอยู่!

อ่าน 4,402

วันนี้นะกลับมาพบกับ (มินิ) รีวิว แบบเบาๆกับผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดที่นำมาฝากกันอีกเช่นเคยนะจ๊ะ วันนี้ไม่ขออ้อมค้อมมากละกันเข้าเรื่องเลย ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือเจ้า "Eye Roller Serum" ชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ  "Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Roller Serum"

ให้เข้าใจง่ายๆก็คือส่วนผสมหลักของเค้าจะมาจากว่านหางจระเข้นั่นเอง คงไม่ต้องบอกเนอะว่า "ว่านหางจระเข้" ดียังไง พูดกันบ่อยๆ แล้วก็ผลิตภัณฑ์ตัวก่อนหน้านี้ที่เอามาให้ดูกันก็ส่วนใหญ่ก็จะเป็นว่านหางจระเข้หลายตัวเลย

แต่กับกับ Eye Serum นี้มันดีตรงที่เนื้อเซรั่มเค้าจะเข้มข้นกว่าพวกครีมอื่นๆ แต่ไม่เหนียวนะ ใช้ง่ายมาในรูปแบบแท่งๆแบบนี้ มีหัวเหล็กเย็นๆ กลิ้ไปมาได้สะดวก พอดีกับใต้ตาเราเลย แนะนำว่านำไปแช่ในตู้เย็นแล้วเอามาใช่นะ ฟินนน มากขอบอก

นี่ก็เป็นลักษณะของเนื้อเชรั่มเค้าจะใสๆฉ่ำกลิ่นหอมแบบว่าหางจระเข้เลยล่ะ ให้ความสบายผ่อนคลายผิว

เวลาใช้ก็แค่กลิ้งตัวลูกกลิ้งไปที่บริเวณใต้ตาอย่างเบามือนะคะ ไม่ต้องออกแรกกดแต่อย่างใด ตัวเซรั่มเค้าจะออกมาเองก็ถูกลิ้งไปมาสักสามสี่รอบ จนรู้สึกว่ามันชุ่มฉ่ำกับใต้ตา ก็พักไว้พริบตาสองทีเนื้อเค้าก็จะซึมเข้าผิวไปเลย

อ้อ ลืมบอกเลยว่าใช้แล้วช่วยอะไร ดีอย่างไร...Eye roller นี่จะช่วยเข้าไปลดความบวมใต้ตา คนที่มีถุงใต้ตา แต่งหน้ายากอันนี้ช่วยได้นะ ลดรอยคล้ำใต้ตา ปรับความสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น ใครที่ชอบบนว่าคอนซีลเอร์ตกร่องอ่ะใช้อันนี้เช้าเย็นรับรอง ทาคอนซีลติดทนนานไปทั้งวัน...

หาซื้อได้ตามร้านขายพวกเครื่องสำอางค์สกินแคร์ หรือเซเว่นนะ ราคา ร้อยนิดๆ ลองไปซื้อมาใช้กันดูจ้า...



บทความแนะนำ


ดูดวงร้านอาหารขนมหวานที่กินผู้หญิงความสวยความงามเบเกอรี่ความฝันEateryทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก