ทายนิสัยจาก เสื้อยืด

อ่าน 6,874

เสื้อยืดลายจุดผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายจุดแค่เห็นบุคลิกภายนอก คุณก็แทบจะเอาชนะใจสาวๆ ได้ไม่ยากเย็น คุณเป็นคนสุภาพอ่อนโยน และดูอบอุ่นอย่างที่ใครๆ ชอบเลยแหละ แต่คุณก็เป็นคนดื้อดึง และชอบความท้าทาย กับคนที่ชอบคุณจะยอมทำทุกอย่าง เพื่อเอาชนะใจเธอคนนั้น แต่ต้องเป็นวิธีการที่ดีเท่านั้นนะที่จะเลือกทำไอ้เร ื่องเล่นสกปรกนี่คุณไม่มีทางเลือกทำแน่ๆ เพราะคุณแคร์ความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนของฝ่ายหญิง และคุณมักจะเป็นที่ชื่นชอบของเพศเดียวกัน (อันนี้น่ากลัวนะ)ผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายจุดเป็นสาวที่นุ่มนวลอ่อนหวานเสียเหลือเกิน มีจิตใจที่อ่อนโยน เป็นคนที่มีความฝันมากมายและใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ๆ เพราะความที่มีนิสัยอันน่ารักนี่แหละ คุณจึงได้รับความสำคัญจากคนรอบข้างอยู่เสมอ สำหรับความรักที่คุณมีให้กับแฟนของคุณนั้น เป็นความรักที่ลึกซึ้งและทุ่มเทให้กับคนที่คุณรัก ดูแลเอาใจใส่เขาอย่างดี และหากคุณต้องเลิกรากับใครสักคน ก็ต้องใช้เวลานานทีเดียว กว่าจะลุกได้อีกครั้ง

เสื้อยืดลายเรขาคณิตผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายเรขาคณิตเป็นหนุ่มที่สนใจแต่เรื่องของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เรื่องราวที่คุณใส่ใจมักเป็นเรื่องใกล้ตัว ขี้กังวล หากใครที่จะมาขอความช่วยเหลือจากคุณ คงต้องทำใจเผื่อไว้บ้าง เพราะแล้วแต่ว่าวันนั้น จะมีอารมณ์ที่จะช่วยเหลือใครแค่ไหน เป็นคนที่มีอารมณ์ไม่คงที่ หากเมื่อครู่คุณดูสุภาพอ่อนโยน พูดจาดี แต่แป๊บเดียวก็เปลี่ยนไปแล้ว คนที่คุณเล็งไว้จึงรู้สึกแปลกใจกับอารมณ์ที่ไม่คงที่ ของคุณ ความลำบากยากเย็นในการที่จะรักใครซักคน คือการปรับอารมณ์ให้คงที่นั่นแหละผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายเรขาคณิตเป็นสาวที่สุภาพอ่อนโยน และมีความภูมิใจในตัวเองสูง แต่มักจะมีปัญหาว่าไม่รู้จะแสดงความอ่อนโยนให้คนอื่นๆ เห็นได้อย่างไร บางครั้งคนอื่นจึงมักมองว่าคุณเป็นคนเฉยๆ ทั้งที่ความจริงแล้ว คุณแสนจะเป็นคนอ่อนโยน โดยเฉพาะในเรื่องความรักกับคนที่คุณรัก คุณจะอ่อนโยนอย่างไม่จำกัด และเอาใจใส่เขาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่บางทีแฟนของคุณก็ยังอดสงสัยไม่ได้ ว่าคุณคิดยังไงกับเค้า

เสื้อยืดลายดอกไม้ผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายดอกไม้คุณมักเป็นคนที่ใครๆ นึกถึงเสมอในยามที่เดือดร้อน เป็นขวัญใจของใครต่อใคร เพราะการกระทำที่แสนจะอ่อนโยนของคุณนั่นแหละ ถึงขนาดที่ว่าบางทีดูเรียบร้อยกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก แต่หากคุณตกอยู่ในเหตุการณ์เฉพาะหน้า คุณก็ไม่รู้สึกพรั่นพรึงใด ๆทั้งสิ้นและหากรักใครสักคน คุณจะทะนุถนอมเขาเป็นอย่างดี เอาใจใส่เขามากเป็นพิเศษ และคุณเป็นอีกคนที่มีความหนักแน่น ในเรื่องของความรักผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายดอกไม้ถึงแม้ว่า จะเป็นสาวที่ชอบเสื้อยืดลายดอกไม้ แต่ลายของเสื้อ ก็ไม่สามารถช่วยเพิ่มความอ่อนหวานให้ได้เลย คุณเป็นผู้หญิงที่เก่ง และคล่องมากกว่าผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตนเอง การที่จะเลือกคบกับหนุ่มซักคน อย่างแรกที่คุณจะมอง คือหน้าตา เพราะคุณมักจะคิดว่า ตัวเองมีเสน่ห์มากพอ ที่จะทำให้ชายหนุ่มหันมาให้ความสนใจ แฟนของสาว ๆ อย่างคุณมักจะเป็นผู้ชายที่ดูเก่งไม่เท่ากับคุณ เพราะเค้าต้องการทำทุกอย่าง เพื่อเอาใจคุณนั่นเอง (แบบนี้จะอยู่กันได้ไม่นานนะ)

เสื้อยืดลายเส้นผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายเส้นหนุ่มๆ ประเภทนี้ มีความสุภาพอ่อนโยนถึง 50% เชียวนะ เป็นคนที่แสดงความชอบหรือไม่ชอบออกมาอย่างชัดเจน จึงเห็นได้ชัดว่ากับคนที่คุณชอบคุณจะสุภาพอ่อนโยนมาก แต่ถ้ากับคนที่คุณไม่ชอบหละก็ คุณก็จะทำตัวเย็นชาและไม่ให้ความสนใจถึงขนาดที่ว่า ต้องการให้เพื่อนสนิทพลอยไม่ชอบไปด้วยเลย ความชอบหรือเกลียดที่คุณแสดงออกมาชัดเกินไปนี้ เป็นข้อเสียอย่างร้ายแรง เพราะอย่างน้อยหากเราไม่ได้ชอบเขา แต่คบกันเป็นเพื่อนก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายเส้นหากมองผิวเผิน จะดูเหมือนกับว่าผู้หญิงแบบคุณจะเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยใส่ใจกับผู้คนรอบตัว แต่ข้างในจริง ๆแล้วคุณมีความสุภาพอ่อนโยนถึงครึ่งของนิสัยเลยนะ และหากใครมีปัญหาคุณก็พร้อมเข้าไปช่วยเหลือทุกเวลา จึงไม่แปลกที่คุณจะมีเพื่อนมากทั้งชายและหญิง คุณมักจะให้ความสนิทสนมกับเพื่อนหญิง และเพื่อนชายเท่าๆ กัน จนบางครั้งแฟนของคุณก็เข้าใจผิด รวมทั้งกับคนที่ไม่รู้จักคุณดีพอ เขาจะมองว่า คุณเป็นคนที่มีท่าทางเย็นชา และไปไหนกับใครต่อใครก็ได้ทั้งนั้น ให้ระวังข้อนี้ไว้ด้วยนะ

เสื้อยืดที่มีลวดลายผู้ชายที่ชอบใส่เสื้อยืดที่มีลวดลายเป็นหนุ่มที่หมกมุ่นอยู่แต่ตัวเอง ไม่สนใจใครเลย หากคนๆนั้นเขาไม่มีประโยชน์กับคุณ คุณเป็นคนที่ทำอะไรจริงจังเสมอ และมักจะประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำ ยกเว้นเรื่องความรักที่ดูไม่เข้าข้างเอาเสียเลย และคุณเองก็ไม่สนใจด้วยว่า จะมีความรักอย่างใคร ๆ เขาหรือเปล่า คุณขอแค่ตัวเองมีความสุขก็พอ คุณเป็นคนเย็นชา และนอกจากรักตัวเองแล้ว คุณไม่รักใครเลยผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อยืดที่มีลวดลายแม้ว่าจะเป็นคนพูดง่าย และโอนอ่อนไปกับใครๆรอบตัว ปฏิเสธใครไม่เป็น แต่ก็เป็นตัวของตัวเอง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของกระแส อย่าหวังที่จะเห็นสาวน้อยอย่างคุณ วิ่งตามแฟชั่น เพราะคุณเป็นอย่างไร ก็เป็นอย่างนั้น เป็นคนที่รักครอบครัว รักเพื่อนและคนรัก หากตกลงปลงใจกับใครแล้ว คุณก็จะอยู่กับคนๆ นั้นไปนานที่สุด เท่าที่จะรักษาความรักไว้ได้ และยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่คุณรัก

เสื้อยืดสีพื้นๆ สีเดียวผู้ชายที่ชอบใส่เสื้อยืดสีพื้นๆ สีเดียวเป็นคนที่สนุกสนาน และสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ ชอบช่วยเหลือทุกคน ใครเดือดร้อนมาหาคุณได้เลยไม่ผิดหวัง แต่เห็นคุณเป็นคนที่สนุกสนานร่าเริงอย่างนี้เถอะ หากเมื่อไหร่ที่คุณกับคนรักมีปัญหากันหล่ะก็ คุณจะเป็นฝ่ายเงียบมากกว่าที่จะพูดอะไร คุณจะเป็นฝ่ายยอมมากกว่าเพราะคุณไม่อยากมีปัญหากับคน ที่คุณรักให้มันยืดเยื้อ คุณเป็นคนรักษาความรู้สึก ของคนที่คุณรักมากกว่าอื่นใดผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อยืดสีพื้นๆ สีเดียวเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ที่มักจะมีเพื่อนฝูงอยู่รอบๆตัวเสมอ เพราะเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้ว รู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน เป็นคนร่าเริง สนุกสนานและเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเลย หากคุณกำลังชอบใครอยู่ซักคน น้อยคนนักที่จะดูออก หรือหากคุณคบกับใครแล้ว เขาคนนั้นก็อย่าหวังว่า จะได้ยินคำว่ารัก หลุดออกจากปากคุณได้ง่าย ๆ และคุณเป็นคนรักที่ดีและซื่อสัตย์

บทความ Forward Mail



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีโปรโมชั่นSaleLolaLINELiteฮวงจุ้ยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก