รีวิว กันแดด Canmake Mermaid เนื้อเจลบางเบา เหมาะกับซัมเมอร์นี้

อ่าน 13,780

แดดร้อนๆ แบบนี้กันแดดกันหน่อยไหมจ๊ะสาวๆ ใครที่เข้ามาตรงนี้คงรู้กันแล้วล่ะว่าของที่เราจะมีมารีวิวกันเป็นกันแดดนั่นเอง สำหรับวันนี้ขอเลือกเป็นตัวนี้นะ Canmake Mermaid Skin Gel uv SPF 50+ PA++++ 

สาวๆอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องเป็น Canmake Mermaid ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะนำเข้าจากจี่ปุ่น (ญี่ปุ่น) เลยนะคะ แถมยังเป็นตัวที่ขายดีอันดับ 1 ใน icosme มานานแล้ว เพราะฉะนั้นงไม่ต้องบอกว่าเค้าดียังไงนะจ๊ะ

มาดูกัทีแพคเก็ตก็น่ารักฟรุ้งฟริ้งตามสไตล์ของ Canmake เค้าล่ะ หน้าตาประมาณนี้น๊าาา มีกล่องใสๆแล้วด้านในเป็นหลอดสีเงินๆ และตัวหนังสือก็สีทองๆ ลายเงินๆ แบบเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของเลยอ่ะ

นี่ทีเด็ดของเค้าอยู่ที่ตรงนี้จ้า เนื้อกันแดดเค้าเป็นเจลแต่ไม่ได้แบบเจลใสนะสีขาวๆนวลๆ ที่สำคัญคือ ไม่ผสมแอลกอฮอล์เลยเวลาทาลงที่ผิวจะแตกตัวกลายเป็นน้ำก็ยิ่งทำให้เกิดความสบายผิวเข้าไปอีกนะ 

แถมเท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังผสมสารบำรุงผิวเอาไว้ด้วย เค้าเคลมเอาไว้ด้วยนะว่า มีส่่วนผสมที่มาจากธรรมชาติมากถึง 85% เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือคนเป็นสิวก็สามารถใช้ได้เพราะเนื้อจะไม่อุดดัน 

และที่ดีที่สุดที่ต้องบอกว่าเป็นจุดที่ปลิ้มมากคือ กันแดดตัวนี้ไม่ต้องใช้คลินซิ้่ง หรือเมคอัพรีมูฟเลยนะสามารถหน้าได้ตามปกติ ก็สะอาดแล้วเพราะเนื้อเค้าเบาเป็นเจลแตกตัวเป็นน้ำอย่างที่บอกไป จึงทำให้สามารถล้างออกได้ง่ายนั้นเองจ้า

ดูจากรูปจะเห็นกันเลยนะว่าเค้ามีความฉ่ำเบาๆตอนที่ทาไปแล้วแตกเป็นน้ำแต่ก็ซึมเาผิวง่ายไม่เหนียวนะ ทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย หลังจากที่ลองใช้กับหน้าแล้วก็รู้สึกว่าเค้าช่วยในเรื่องของการกระจายแสงนิดๆด้วยนะ แบบว่าไบรท์นิดๆ

ถือว่าลื้มเลยล่ะซัมเมอร์นี้ใครไม่มีติดกระเป๋าไว้ เชยแย่ๆ ราคาก็ไม่แพงเลยจ๊ะ ราคา 300 บาท มีขายตาม watsons ,matsumoto kiyoshi,Tsuruha  ลองไปเลือกดูและสอบมาใช้ได้ตามอัธยาศัยเลยนะ



บทความแนะนำ


วิทยาศาสตร์ติวฟิสิกส์มัธยมปลายสายการบินแอพพลิเคชั่นแต่งรูปGlitcheบริการเสริมล็อตเต้เวิลด์ไทยเอ็กซ์แอร์เอเชียเกาหลีใต้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก