จี๊ดจ๊าดโดนใจกับสีผมสดใสต้อนรับซัมเมอร์

อ่าน 3,939

ต้องยอมรับเลยนะคะว่านอกจากเทรนดืแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือการแต่งหน้านั้น อีกสิ่หนึงที่สาวๆให้คามสนใจกันไม่น้อยเลยก็คือ ทรงผม สีผม นั่นเอง

ยิ่งยุคสมัยนี้นะแฟชั่นสีผมมากมายสามารถทได้ทั้งชั่วคราวและถาวร

แบบชั่วคราวนั้นสามรถใช้เป็นสเปรย์ หรือ ยาย้อมผมที่สามารถอยู่ได้เพียง 1 สัปดาห์ แล้วสีจะค่อยๆจางหายไปเอง 

แบบถาวรก็อาจจะอยู่นานหน่อย แต่ต้องบอกก่อนว่าถาวรที่ว่าไม่ได้หมายความว่าจะอยู่ทนไปตลอด สีผมก็จะมีระยะเวลาของเค้าเช่นเดียวกัน อาจจะ 2 - 3 เดือน แล้วแต่สภาพผมและการดูแลรักษาเส้นผมด้วยเช่่นกันค่ะ

และวันนี้เราก็มีสีผมสุดเปรี้ยวเอามาให้สาวๆได้ลองดูเป็นไอเดีย เผื่อใครที่อยากจะทำสีผสมอยู่แต่คิดไม่ออกว่าจะทำแบบไหน จะได้ดูเป็นแนวทางได้ แอบกระซิบบอกว่าเปรี๊ยวจี๊ดจ๊าดดดดโดนใจแน่นอนเลยล่ะ

เอาที่แบบซอฟฟ์ๆ คนไม่อยากจัดเต็ม เริ่มที่ปลายผมก่อนเลยเอาสีโทนเข้มๆอย่างสีม่วง สีน้ำเงิน หรือจะจัดขึ้นมาหน่อยก็โทนเขียวน้ำทะเล

สำหรับการทำแบบนี้ข้อดีก็คือถ้าเราเบื่อสีแบบนี้แล้วก็สามารถปล่อยให้ยาวแล้วเล่มๆออกได้เลยเราก็จะได้มีผมที่กลับมาสูสภาพปกติ

ถ้าใครที่รู้สึกว่าไหนๆจะทำแล้วของทำทั่วทั้งศรีษะไปเลย ก็จัดเต็มทั้งหัวไปเลยก็ไม่มีใครว่า แต่แนะนำว่าสาวๆ ต้องมั่นใจจิงๆนะคะ เนื่องจากสีที่ทำนั้นจะเด่นสง่าเอามากๆเลย ทั้งนี้ก็อาจจะต้องรวมไปถึงการแต่งตัวหรือแต่งหน้าที่ควรจะแมตกันด้วยค่าาา

มากันที่โทนสีอ่อนๆบ้างแนวพาสเทส หวานๆ แต่ก็แอบซ่อนเปรี้ยวเบาๆเอาไว้  เช่่นเคย อาจจะเริ่มจากการทำสีใดสีนึงก่อนแค่เฉพาะช่วงปลาย

ถ้ารู้สึกว่าสีเดียวน้อยไปก็เพิ่มเป็น สอง สาม สี (ดูไปดูมาคล้ายๆ โพนี่เลยเนอะ) สวยหวานสไตล์พาลเทสเลยล่ะ

มีรูปมาให้ดูกันเพิ่มเติมอีกน๊าาา ลองดูเป็นไอเดียวแล้วกันค่ะ ว่าชอบแบบไหน

แต่ยังไงก็แนะนำว่าควรเลือกที่เหมาะที่พดีกับตัวเองจะดีที่สุดค่ะ อ้อ สำหรับน้องๆหนูๆ ที่กำลังเรียนอยู่แนะนำว่าอย่างเพิ่งทำเลยค่ะ รอโตก่อนเนอะ ^^



บทความแนะนำ


เคล็ดลับตั้งชื่อลูกข่าวดาราข่าวบันเทิงข่าวแตงโมตั้งชื่อลูกดูดวงการตั้งชื่อลูกความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก