1,000 นิดๆ ซื้อชีวิตลอยแพได้ 2 วัน 1 คืน ที่ ไทรโยค วิว ราฟ์ท จ.กาญจนบุรี

อ่าน 14,264

ช่วงนี้หลายคนคงคิดกันบ่อยๆว่า "นี่มันหน้าฝนหรือหน้าร้อน" คำตอบคืออะไรไม่สำคัญค่ะทุกคน มันสำคัญตรงที่พวกนายมีเวลา 2 วัน 1 คืน รึเปล่า? พวกนายมีเงินสัก 1,650บาท รึเปล่า? และพวกนายต้องการสถานที่หลบหลีกความร้อนใกล้ๆกรุงเทพฯ รึเปล่า? ถ้าพวกนายตอบว่า มี-มี-ต้องการ ก็ตามเรามาได้เลย ที่ ไทรโยค วิว ราฟท์ จังหวัดกาญจนบุรี

ไทรโยค วิว ราฟท์ เป็นรีสอร์ท ที่อยู่ระหว่างจังหวัดกาญจนบุรี กับสังขละบุรีค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้ได้อะไรจากการรีวิวให้ที่นี่ แค่อยากบอกต่อเผื่อใครสนใจ เพราะมันดีจริงไรจริงค่ะ?

ความยูนีคของรีสอร์ทนี้อยู่ที่พวกนายจะได้นอนบนแพลอยน้ำ เต็มอิ่มกับโลเคชั่นที่ดีเว่อร์ วิวที่ดีเว่อร์ และราคาที่คุ้มค่าเว่อร์ๆๆๆๆ ยิ่งช่วงนี้ (พ.ค. ? ก.ย. 2558) ทางรีสอร์ทเค้ามีโปรโมชั่นอยู่ ค่าห้องพัก + อาหารมื้อเช้า มื้อเย็น + กิจกรรมล่องแพและกระโดดน้ำ ราคาเพียง 1,000บาท ต่อคน ต่อคืน ( วันเสาร์ 1,200บาท ) ไม่ .. ไม่ต้องอ่านซ้ำ พวกนายไม่ได้ตาฝาด มันคือ หนึ่งพันบาทจริงจริง!

ส่วนอีก 650 บาทมาจากไหน? มาจากค่าน้ำมันที่หารกับเพื่อนค่ะ ใครที่สนใจก็ดูข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนได้เลยค่ะ ลิ้งค์นี้เลย http://saiyokviewraft.com/

ส่วนวิธีและเส้นทางที่จะพาพวกนายไปถึงแพสวรรค์นี่น่ะหรอ หึหึ เลือกเอาเลย จะรถยนต์ส่วนตัวก็โลดแล่นได้ไม่ธรรมดา หรือจะนั่งรถตู้ก็เฟี้ยวฟ้าวได้ไม่แพ้กัน ถ้านั่งรถยนต์ส่วนตัวแบบเราก็ Google map เอาเลยค่ะ อย่างเราออกมาจาก The circle ราชพฤกษ์ ก็วิ่งเส้นถนนเพชรเกษม ยาวๆไปเลย (ใน Google map ให้เลือกเส้นทางที่ via แสงชูโต)

ส่วนใครอยากขึ้นรถตู้ คิวอยู่ที่อนุสาวรีย์ ตรงวิคตอรี่พลาซ่า ซอยข้างโชว์รูมซูซูกิค่ะ ราคาแค่ 120 บาทเอง แต่ถ้านั่งรถตู้พวกนายต้องไปลงที่ บขส.กาญจนบุรี และนั่งรถตู้ กาญ-สังขละ ต่อไปที่ ?บ้านแก่งจอ? จากนั้นก็โทรให้คนที่รีสอร์ทมารับ แต่ไม่ว่าพวกนายจะเลือกวิธีไหน ระยะเวลาที่ใช้คือ 3ชั่วโมงกว่าค่ะ

เราออกจากกรุงเทพฯ 10.30 น. ถึงรีสอร์ทก็ 15.30 พอดี? อ้าวงง งงอ่ะดิว่ามันสามชั่วโมงยังไง 555555555555 พอดีเรากับเพื่อนเห็นพระรูปนึงยืนอยู่ข้างทางระหว่างกาญไปสังขละ เลยรับท่านขึ้นมาแล้วไปส่งท่านที่ตลาด อำเภอทองผาภูมิ ถึงจะทำให้เราไปถึงรีสอร์ทช้า แต่บอกเลยว่ารู้สึกดี รู้สึกอิ่มบุญมากๆค่ะ : )

อันนี้เป็นป้ายทางเข้าไปรีสอร์ท ถ้าไปตาม Google map ค่ะ

ถนนที่ตัดเข้าไปที่พักยังเป็นดินอยู่ ข้างทางเป็นไร่ข้าวโพด

ไหนๆ ก็ไม่มีใครขับตามมาแล้ว ขอลงไปถ่ายรูปแบบฮิปสเตอร์ๆกันหน่อยค่ะ

ขับเข้ามา ขับเข้ามา แล้วก็ขับเข้ามา ไม่เกิน 8 นาที ถึงที่จอดรถแน่นอนค่ะ

หลังจากที่เช็คอิน และจ่ายเงินในส่วนที่เหลือแล้ว พวกเราก็ทำการสำรวจ ไทรโยค วิวราฟท์กันอย่างที่เรียกว่าทะลุปรุโปร่ง อย่างที่เรียกว่าทุกซอกทุกมุม อย่างที่เรียกว่าใครถามไรมาตอบได้หมด อย่างที่เรียกว่ามากกว่านี้ก็เข้าครัวไปช่วยเค้าล้างจานเถอะ?

เริ่มจากห้องพักกันเลยค่ะ ห้องพักที่นี่ทางเข้าห้องจะอยู่ด้านหลัง มีห้องน้ำในตัว มีเครื่องปรับอากาศ เปิดประตูอีกบานออกไปหน้าห้องพักมีแม่น้ำ มีที่นอนเล่นริมน้ำ มีวิวที่ดี มีทุกอย่าง มีทุกอย่างยกเว้น wifi ?555555555555 ที่นี่มี wifi แค่บริเวณ lobby ค่ะ ใครที่ติดโทรศัพท์อาจจะทำใจยากนิดนึง

หลังจากสำรวจห้องพักแล้ว เราก็มาต่อกันที่ แพกลาง ค่ะ ซึ่งเป็นบริเวณสำหรับนั่งเล่น ทานข้าว แช่อ่าง และรอทำกิจกรรมล่องแพค่ะ ซึ่งเราก็รอกิจกรรมล่องแพอยู่เหมือนกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ก็ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศมาฝากพวกนายกันหน่อย จะสวยมากสวยน้อยไปดูกันเอาเอง : )

ป.ล. สำหรับแก๊งน้องตุ๊ดที่ให้เราถ่ายรูปให้ แต่ไม่ได้มาขอเฟสบุ๊คเราไป ขอให้กระทู้นี้ไปถึงน้องนะคะ หน้าน้องอยู่ในนี้แล้วเรียบร้อย

ในที่สุดก็ถึงคิวของเรา เยยยยยยยยยยยยย้!! ที่นี่มีกิจกรรมล่องแพ รอบ 4 โมง และ 5 โมงเย็นค่ะ เราไปรอบ 5 โมง พอขึ้นไปบนแพแล้วก็ใส่เสื้อชูชีพกันด้วยนะวัยรุ่น เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากน้ำที่นี่ลึกถึง 50 เมตร มีปลาน้ำจืดขนาดใหญ่กว่า 10 ชนิด และที่สำคัญทั้งหมดที่พิมพ์มาเราล้อเล่น?

มาต่อกันที่การล่องแพชมวิว 555555555555555 เนียนต่อเลยๆๆๆ คือแพที่เรานั่งจะลากโดยเรือเร็วของทางรีสอร์ท เป็นภาพที่สวยงามมากๆค่ะ นั่งไปสักพักจะมีช่วงที่เค้าปล่อยให้คนที่อยากโดดน้ำกระโดด ใครใคร่โดด?โดด ใครใคร่ยืนอยู่บนแพ ถ่ายรูปไปทำกระทู้รีวิว?.. เราเอง

สนุกสนานและเต็มอิ่มกับธรรมชาติกันมาพอสมควร ต่อไปก็ต้องหาอะไรกินกันหน่อยแล้ว ที่นี่อาหารเย็นจะมีตอน 1ทุ่ม ? 3ทุ่ม ค่ะ ถ้าเลือกไม่ถูกว่าจะกินอะไรแนะนำให้ตักทุกอย่าง 55555555555 เอ้าคุณ ทำเป็นเล่น มันอร่อยหมดเลยจริงๆๆๆๆๆๆ แล้วมันเป็นบุฟเฟ่ต์ไงคุณ เอาให้คุ้มๆๆๆ

อันนี้ .. ภาพบรรยากาศตอนกลางคืนค่ะ

กินอิ่ม นอนหลับ ตื่นมาพร้อมกับสายน้ำและต้นไม้ ชีวิตคือดีอ่ะบอกเลยยยยย เย็นสบายไม่อยากจะกลับเลยกรุงเทพฯ แต่ไหนๆก็จะกลับละครับ ไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ากันให้คุ้มดีกว่า55555555555 จ่ายพันเดียวกินยังกะ 3 พัน ไอบ้า

กินเสร็จ เก็บตกวิวสวยๆที่ยังไม่เห็นเมื่อวานนี้ แล้วก็บอกลาไทรโยค วิวราฟท์กันค่ะ

เดี๋ยวจะหาว่าโห่ 2 วัน 1คืน พาไปแค่ที่เดียววว ไม่ได้ๆๆๆ เรายังกลับไม่ได้ค่ะ ขอแวะไปแลนมาร์คของเมืองกาญฯกันหน่อยแล้วค่อยกลับ ที่แรกเลยคือ ?เขื่อนศรีนครินทร์? สวยจริงไรจริงค่ะ ใครสนใจไปพักผ่อนที่นี่ก็ได้เหมือนกัน ลองหาข้อมูลกันก่อนได้ค่ะ มีแพสวยๆเยอะเลย

สถานที่ต่อไปคือ ?สะพานข้ามแม่น้ำแควใหญ่? ค่ะ ถ้าไปกาญฯแล้วไม่แวะที่นี่ก็เหมือนไปไม่ถึงกาญฯอ่ะเอางี้ดีกว่า จะเดินชมวิวรอบแม่น้ำ หรือจะนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารริมน้ำ ก็ดีงามไม่แพ้กันนนนน ถือว่าเป็นทริปที่ชุ่มชื้นสายตาด้วยสีฟ้าและเขียวจริงๆ

เป็นยังไงกันมั่งฮะวัยรุ่น กระทู้นี้ ถูกใจใช้ได้เลยมั้ยฮ ะ555555555 ว่างๆก็อย่าลืมไปกันได้ งานดีๆใกล้กรุงเทพฯแบบนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆค่ะทุกคน รีบไปก่อนเค้าจะหมดโปรโมชั่น แต่เราว่าหมดโปรก็ยังราคาถูกอยู่ดี

ขอบคุณพวกนายที่ติดตามและสนับสนุนกันค่ะ จะทำออกมาให้อ่านกันเรื่อยๆเลยเนอะ ติดตามกันได้ในเว็บไซต์ http://blissoutthere.com/ และ แฟนเพจ ลิงก์นี้เลยค่ะ https://www.facebook.com/BlissOutThere

ขอบคุณรูปภาพ-ข้อมูล จาก www.blissoutthere.com



บทความแนะนำ


เคล็ดลับการเรียนการศึกษาภาพยนตร์ANTMANCREDITMID-ENDMinionsกระเป๋าโปรโมชั่นสมาชิกMGENเรียนเก่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก