รีวิวผิวสวยใสทั้งตัวด้วยเมือกหอยทาก...จากธรรมชาติแท้ๆ

อ่าน 10,032

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะสาวๆ กับมินิรีวิวที่มีมาฝากกันเป็นประจำเนอะ วันนี้ขออินเทรนด์กับกระแส "เมือกหอยทาก" กันสักเล็กน้อยนะ ก็จริงๆเค้าก็ฮิตกันมาสักพักแล้วนะ แต่บางผลิตภัณฑ์ก็ค่อยๆเริ่มนำเมือกหอยทากมาผสมกัน

แต่สาวๆรู้หรือไม่ว่าเมอกหอยทากมีคุณสมบัติช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง จะบอกคร่าวๆให้นะว่า "เมือกหอยทากนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลดการอักเสบของผิวที่โดนทำร้าย ทั้งมลภาวะหรืออาการแพ้หรืออักเสบต่างๆ ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างคอลอเจน เนื้อเยื่อที่ถูกทำลายให้กลับมาดีขึ้นได้" ดีขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆถึงฮิตขนาดนี้

อ่ะมาดูกันสิว่าเมือกหอยทากที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้าง แต่ต้องขอบอกเลยนะว่า มีมาฝากทั้งแบบทาหน้าทาตัวเลยล่ะ สวยตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย มาดูกันเล้ยยย 

"Fuji nail Whitening body serum" (ฟูจิ  สเนล ไวเทนนิ่ง บอดี้ เซรั่ม)

หน้ามาในรูปแบบซองประมาณนี้นะจ๊ะ  มาดูกันที่ส่วนผสมที่เค้ามีมาให้เรากันก่อน หลักๆเลยก็คือเมือกหอยทากกับว่านหางจระเข้นั้นเอง โห้ 2 ตัวมาอยู่รวมกันรับรองว่ามันต้องดีงามแน่ๆ

สำหรับเมือกหอยทากนะรู้อยู่แล้วเนอะว่าช่วยเรื่องการทำให้ผิวอิ่มดูเต่งตึงได้ ส่วนว่านห่างจระเข้ก็ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น แต่ยังไม่หมดนะเค้ามีเรื่อง whitening เพิ่มเข้ามาด้วย เริ่ดสุดๆ

ลักษณะครีมเค้าจะเหนียวๆยืดๆแบบนี้เลยนะ ตามสไตล์เมือกหอยทากนะ ทุกผลิตภัณฑ์จะมีความเป็นเมือกๆนิดหน่อย แต่ก็ซึมสู่ผิวได้ค่อนข้างดีเลยล่ะ เวลาที่ทาลงไปบนผิวจะดูขาวๆนะ ต่พอเกลี่ยๆไปดีๆก็จะกลมกลืนกระจ่างใสขึ้น

แอบบอกเทคนิคนิดนึงค่ะ ถ้าใช้ผสมกับโลชั่นที่ใช้เป็นประจำทุกวันจะดีงามมากๆเพราะตัวหอบทากเองจะเนื้อเหนียวหนืดบางคนที่ไม่ชินอาจจะไม่ชอบ แต่พอเรานำมาผสมกับโลชั่นที่ใช้อยู่แล้วมันจะให้ความรู้ดีขึ้นเบาสบายสุดๆจ้า

อ้อเกือบลืมบอกแพคเก็ตเค้าใช้ง่าย มีฝาเปิดปิดไม่ต้งลัวหกเลอะเทอะเลยใช้เสร็จก็ปิดฝาได้ตามปกติ made in korea นะจ๊ะ

Nami Beauty Secret Aura Gold Collagen Snail BB Cream (นามิ บิวตี้ ซีเคร็ท ออร่า โกลด์ คอลลาเจน สเนล บีบี ครีม) 

ตัวสวยแล้ว ผิวหน้าก็ต้องเด้งๆด้วยจิงม่ะ ก็เลยแนะนำเป็นอีกตัวที่มีการผสมเมือกหอยทากเอาไว้เช่นเดียวกัน เป็น บีบี ครีม รุ่นนี้เลยจ้า Nami Beauty Secret จริงๆแล้ว Nami เค้ามีหลายรุ่นนะ แต่รุ่นหอยทากนี้ถือว่าเป็นอีกอันที่สาวๆถามถึงกันมากเลยล่ะ

เพราะว่าเมือกหอยากนั้นจะเข้าไปบำรุงล้ำลึกทำให้ผิวนั้นกระชับเด้งๆ ได้ด้วยนั่นเองไงละจ๊ะ เนื้อครีมเค้าจะเป็นคล้ายๆ ตัวที่ทาผิวเลยนะคือมีลักษณะความยืดๆเล็กน้อย แต่พอทาลงบนหน้าแล้วก็เกลี่ยง่ายมากๆนะเนื้อเค้าบางเบาไม่หนักเลยจ้า  

แถมยังทำให้หน้ามีประกายออร่าสดใสจากเกล็ดทองคำอีกด้วย คือเรียกง่ายๆ ว่าได้ทั้งความขาวใส และความเด้งชุ่มชื่นของผิวไปในเวลาเดียวกัน

สามารถใช้แต่งหน้าได้ในทุกๆวันเลยนะสาวๆ ให้การปกปิดที่ถือว่าโอเครเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่มีร่องรอยผ่านศึกมามากก็สามารถทาคอนซีลเลอณืเฉพาะจุดได้ไม่ว่ากัน แต่ถ้าใครหน้าดีอยู่แล้วตัวเดียวจบเลยจ้า

ก็จบไปแล้วนะกับการแนะนำผลิตภัณฑ์จะบอกว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆที่จะได้ไปลองเล่นของใหม่ๆ กันดูเนอะ ราคาก็จับต้องได้ หาซื้อง่ายสะดวกมากๆ เซเว่น ก็มี ร้านเครื่องสำอาง ตัวแทนจำหน่ายก็หาไม่ยาก ยังไงลองไปหาซื้อมาใช้กันดูจ้า....



บทความแนะนำ


BatmanSupermanมาร์คหน้าสูตรมาร์คหน้าAngryBirdsภาพยนตร์มาร์คหน้าด้วยธรรมชาติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก