ชายหนุ่มกับการขับรถ

อ่าน 5,893

ใครขับรถเป็นบ้างยกมือขึ้นแน่นอนจากผลสำรวจต้องมีเกินครึ่งอยู่แล้วที่ขับรถเป็นและส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายเสียด้วยแถมยังมีสไตล์การขับรถที่แตกต่างกันไปอยากรู้แล้วใช่มั๊ยล่ะว่าไอ้เจ้าท่าทางที่เขาขับรถอยู่เป็นประจำเนี่ยจะบอกถึงนิสัยอะไรของเขาได้มาดูกันเลยค่ะ

ขับแบบเรื่อยๆเอื่อยๆ?ประเภทถึงก็ช่างไม่ถึงก็ช่าง คนที่ขับรถโดยปรับความเร็วให้สม่ำเสมอตลอดเส้นทาง เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่รู้จักการเรียนรู้การควบคุมสถานการณ์ เขาเป็นคนทีไม่ถือโอกาสในการ แสดงพลังอำนาจที่ตนมี ในความสัมพันธ์แล้วคนที่ขับรถช้าจะกลัวความเคลื่อนไหวในครั้งแรก เขาไม่รู้จักมาตรการเชิงรุก และอาจอาศัยการเข้าควบคุมของคุณ เขาอาจยอมเป็นช้างเท้าหลัง

ปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด?เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองโดยการแสดงฝีมือกลางถนน แต่ไม่กลัวที่จะแสดงสิทธิ์ของตนเอง เขามองการขับรถเป็นเรื่องเจตนาพาตัวเขาไปสู่จุดหมาย เขาทำตัวแบบพนักงานขับรถที่น่าไว้ใจ เขาจึงเป็นคนละเอียดลออ จะทำสิ่งสำคัญในขอบเขตและควบคุมไว้ได้ แม้เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ผู้หญิงค้นหา แต่ความเชื่อมั่นของเขาจะสร้าง ความสุขให้กับคุณได้แน่ คบไว้ไม่เสียหลาย..

เขาบีบแตรตลอดเวลา?มือเขาข้างหนึ่งวางไว้บนแตรตลอดเวลา คอยบีบแตรเตือนคนเดินถนนหรือรถคันอื่นๆ เหมือนเตือนให้รู้ว่าผู้นั้นกำลังละเมิดกฏ ประมาณว่าตัวเองเป็นผู้รักษากฏ? ผู้ชายอย่างนี้ จะปล่อยนิสัยก้าวร้าวปราศจากการสะกดกลั้น แม้ออกจากหลังพวงมาลัยแล้วก็ตาม เขาก็ยังตะโกนหรือตะคอกใส่ผู้อื่น นั่นเป็นวิธีการแสดงออกที่ดีที่สุดของเขา ในชีวิตความเป็นจริงแล้วเขากลับอ่อนแอ ไม่มีพลังอำนาจเหมือนอยู่กลางถนน คนใกล้ตัวหาความสุขได้ยาก

คนที่ชอบขับรถเกียร์ออโตเมติก?เราจะพูดถึงกรณีคนที่สามารถขับรถเกียร์กระปุกได้ ผู้ชายที่ชอบขับรถเกียร์ออโตเมติก เป็นคนน่าไว้วางใจและรับผิดชอบ ไม่ชอบทางลัดในชีวิต เชื่อมั่นในสัญชาตญาณการเดินทางไกล เพื่อทำทุกสิ่งสำเร็จในชีวิต ค่อนข้างเป็นคนซื่อสัตย์ ดำเนินชีวิตรักด้วยความสามารถ รอบคอบระมัดระวัง คุณอย่านำแผนการล่วงหน้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตเขามากไป? เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ขอร้องหรือจะยอมรับคำแนะนำ คุณจะเห็นได้ว่าทุกอย่างแก้ปัญหาได้ด้วยเวลา เขาไม่ค่อยกระตือรือร้นมากนัก แต่ทุกอย่างก็สำเร็จลุล่วงด้วยดีรู้อย่างนี้แล้วก็รีบไปสังเกตคนข้างตัวของคุณกันะคะว่าเขามีสไตล์การขับรถแบบไหนจะได้เตรียมรับอารมณ์เขาได้ถูก

อาจารย์เทวีโชค



บทความแนะนำ


การศึกษาการสอบมหาวิทยาลัยคณะการอกหักชีวิตคนอกหักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก