7 เหตุผล!! ที่ผู้ชายหายไป หลังเดท !!

อ่าน 8,383

ทำไมน้า...ทำไม? จะมีใครสักคนมันยากขนาดนี้ คนก็มีมาจีบเยอะนะ คุยกันอยู่ตั้งน้านนน แต่ทำไมหลังจากไปเที่ยว ไปเดทด้วยกันปุ๊บ จู่ๆ ก็หายไป ตัดขาดการติดต่อไปแบบไร้ร่องรอยเลยหาาาา!!!! ฉันทำอะไรผิดรึง้ายยยย จะถามก็ไม่กล้า แต่ก็อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่นะ!!

สาวๆ คนไหน ที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ และสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร นี่คือเหตุผล!!! ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

1. เคมีไม่เข้ากัน!!


33.media.tumblr.com

เป็นเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายได้ ผู้ชายเขาอาจคิดว่าคุณสวยได้ แต่งตัวดี และน่ารักมาก แต่มีบางเหตุผลที่รู้สึกว่า ก็ไม่ได้อยากรู้จักให้มากกว่านี้ แค่นี้แหละค่ะ! =_= เออออออ ชั้นก็ไม่ได้อยากรู้จักอะไรกับเธอนักหรอกย่ะ เชอะ!!!

2. แม่คุณ เถื่อนเกิ๊นนนน!!


38.media.tumblr.com

บางทีผู้หญิงก็มักจะลืมตัวไปว่าเป็นผู้หญิง เลยเผลอทำตัวกร่างๆ เถื่อนๆ เกินไปหน่อย อาจจะเพราะอยากแสดงความเป็นตัวเอง หรืออาจเป็นเพราะเขาไม่ตรงกับสเปค ก็เลยเผลอ เป็นคนตรงไปนิด!! อาจจะไม่ได้รู้ตัว ผู้หญิงที่ดูไม่เหมือนผู้หญิงบางทีก็ดูมีเสน่ห์ดี แต่เอาจริงๆ กร่างเกินก็ใช่ว่าจะเท่นะจ๊ะ

3. มาสาย = สายเกินไป


media.giphy.com

นัด 10 โมง ผ่ามายันเที่ยง จะนัดกินข้าวเช้า แต่ได้กินข้าวกลางวันแทน เป็นสาวๆ จะทนไหวมั้ยจ๊ะ? การไม่ตรงต่อเวลา ชอบมาสาย เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ รับไม่ได้สุดๆ เพราะเป็นการแสดงถึงความไม่ให้เกียรติต่อเขา ให้เขามารอเป็นชั่วโมงๆ ไม่ไหวนะจ๊ะ

4. ก็...แค่ไม่ชอบ


38.media.tumblr.com

การเดท เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องโชว์ความมีเสน่ห์ น่าดึงดูด และน่าค้นหา ให้

เขาเก็บกลับไปนอนฝันมากที่สุด ถึงแม้คุณจะแต่งตัวสวย เลิศเลอเพอร์เฟค

เห็นปุ๊ป ต้องเตะตาปั๊บ แต่ถ้าระหว่างเดท ไม่มีสถานการณ์ที่สนุกสนาน

เป็นที่จดจำในความทรงจำเลย เขาก็อาจไม่รู้สึกอยากสานต่อความสัมพันธ์ได้5. ไม่คิดก่อนพูด


i43.tinypic.com

คำพูด เป็น

สิ่งที่เราควรจะคิดแล้วคิดอีกมากๆ เลยนะคะ

เพราะถ้าเราเผลอพูดอะไรออกไปแล้ว ถึงเราจะไม่ได้คิดอะไร พูดไปแล้วก็ลืม

แต่คนฟังนี่จะเก็บไปคิดทั้งวันทั้งคืนเลยนะ ถึงแม้ว่าผู้ชายอาจจะไม่ได้เซนซิทีฟเท่าผู้หญิง แต่เขาก็แคร์คำพูดเราเหมือนกันนะ ถ้าโดนทำร้ายจิตใจ ก็เตรียมตัวโดนตัดขาดได้เลย

6. เคยมีความหลังที่ไม่ดีกับผู้ชาย


cdn29.elitedaily.com

ใครที่เคยจบกับคนรักเก่าแบบไม่ดี หรือเคยถูกทำร้ายจิตใจ จะส่งผลต่อการปฏิบัติตัวต่อผู้ชายใหม่ๆ ด้วย อาจจะเป็นคนเจ้าอารมณ์ หวั่นไหวง่าย หรือ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง ซึ่งอาจทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไร แล้วผู้ชายเขาจะรู้สึกเบื่อ และม่คิดว่ามีเสน่ห์อะไรให้ค้นหาต่อไป ถ้าเป็นแบบนี้ สาวๆ จ๋า อย่าไปยึดติดอะไรกับเรื่องที่ไม่ดีเลย อาจจะมีผู้ชายบางคนที่แย่ แต่ไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนนะ

7. ยังไม่อยากจริงจังกับใคร


www.wow247.co.uk

เหตุผลข้อนี้ บางทีสาวๆ ไม่ได้ผิดอะไรเลย สมบูรณ์แบบ ไม่ได้พลาดอะไรตรงไหนมาก พลาดอย่างเดียวคือ เจ้าผู้ชายคนนั้นเขายังไม่อยากมีใคร!! เขาก็แค่อยากหาคนไปเรื่อยๆ ไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง ซึ่งเขาก็รู้ว่าคุณจริงจังด้วย เลยเลือกที่จะไม่ติดต่อกลับไป เอ่อ...คือ ถามจริง...แล้วจะมาเดทด้วยทำม้ายยยยยย!!!

เอ้า!! มีใครโดนข้อไหนไปบ้าง ผู้ชายนี่ก็เข้าใจยากเหมือนกันเนอะ แต่ถ้าเราจะต้องอยู่กับใคร เราก็ต้องทำความเข้าใจเขาไว้นะคะ เอาใจเขามาใส่ใจเรา จะได้อยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข สาวคนไหนที่พลาดกับเดทที่ผ่านมา โอกาสต่อไปอย่าลืมจำ 7 ข้อนี้ใส่ใจนะคะ จะได้สมหวังกับเขาสักที




ที่มา : 7 reasons why men don?t call women back.



บทความแนะนำ


smartphoneภัทรธิดาแตงโมปลาโบราณสารคดีชีวิตสัตว์โลกซีลาแคนท์สมาร์ทโฟนคาราวานหงาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก