10 ของดีเด็ดต้องโดน! สกินแคร์ดังฝั่งเกาหลี

อ่าน 8,801

เกาหลีฟีเว่อร์ ฮิตไม่เลิกรากันเลยนะจ๊ะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ ศิลปินนักร้อง จนลามไปถึงเรื่องของเครื่องสำอาง และสกินแคร์ที่ต้องบอกเลยว่าเข้ามาตีตลาดสาวไทยได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

แม้ว่าของบางอย่างจะมีชอปหรือไม่มีชอปในไทย แต่สาวไทยก็ความสามารถสูงปรี๊ดดดด พรีออเดอร์กันกระจายทำเอาพ่อค้าแม่ค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรสยกันเป็นแถวๆ

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวๆหลายคนจะหลงรัก และปลื้มปริมกับเครื่องสำอาง ยิ่งโดยเฉพาะพวกสกินแคร์แล้วด้วยยิ่งน่าจับจอง น่าใช้เป็นที่สุด เพราะเหตุผลสำคัญเลยนะก็คือว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาเพื่อคนเอเชียด้วยกัน ดังนั้นเรื่องคุณภาพหรือประสิทธิภาพ แน่นอนว่าเป็นที่น่าไว้วางใจ เอาเป็นว่า

วันนี้เราเลยไปเสาะหามาแล้วคัดมาอย่างดีเพื่อสาวๆทุกคน ว่า 10 สินแคร์ เหล่านี้เด็ดจริงอะไรจริง บางตัวมีขายในไทย แต่บางตัวก็ไม่มีนะยูว์ไม่ต้องไปตามหากันให้วุ่นวาย แต่เอามาบอกไว้ เผื่อใครได้มีโอกาสไปเกาหลี จะไก้หิ้วติดไม้ติดมือมาด้วยไงจ๊ะ 

The Face Shop Rice Water Bright  Cleansing Light Oil

ตัวแรกที่คลีนซิ่งล้างหน้าจาก The Face Shop ที่ดีงามและโด่งดังมาก เค้าสกัดมาจากข้าวใช้เช็คเครืองสำอาง ล้างเครื่อสำอางแล้วจะทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง จุดเด่นของเค้าคือมันอ่อนโยนมากเพราะมาจากธรรมชาติ นั่นเองจ้า

Missha Time Revolution The First Treatment Essence

เป็นน้ำใสๆ สไตล์น้ำตบ แต่ตัวนี้เป็นของ Misshaสำหรับตัวนี้จะช่วยเรื่องการเตรียมผิวให้พร้อมในแต่งละวัน สามารถใช้ได้หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จก่อนจะลงสกินแคร์ตัวอื่น จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สดใส เปล่งปลั่งขึ้นนั้นเอง

Missha Time Revolution Night Repair Science Activator Ampoule

จาก Missha อีกเช่นเดียวกันจ๊ะ แต่เป็นเซรั่มสำหรับใช้ในตอนกลางคืน ช่ววยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งสาวๆเกาหลีเค้าคลั่งกันมาเลยนะตัวเนี่ย

Skin Food Black Sugar Mask Wash Off

มาต่อกันที่ตัวเด็ดโดนใจที่สาวไทยน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับมาร์คเข้าจาก Skin Food ที่โด่งดังมากในไทยเราถือว่าเป็นเครื่องสำอางเกาหลียุคแรกๆที่บุกตลาดไทยเราเลยก็ว่าได้

MIZON All In One Snail Repair Cream

ของดีอันนี้เป็นครีมเมือกหอยทาก คงรู้จักกันดีใช่ไหมคะว่าคุณสมบัติเค้าช่วยในเรื่องควาขุ่มชื่น ซ่อมแซ่มส่วนที่อ่อนล้า สร้างเนื่อเยื่อให้เด้งดึ๋ง ขึ้นมาได้ ถ้าใครอยากลองแบบที่ได้ผลลัพท์เต็มๆ แนะนำตัวนี้เลยจ้า

Skin Food Peach Sake Pore Serum

เซรั่มตัวดัจาก Skin food อีกตัวที่สาวๆพลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะใช้ดีกันมากๆ ช่วยให้ผิวดูสดใส นุ่มนวล อ่อนเยาว์ขึ้นเยอะเลยจ๊ะ

Etude House 10-in-1 House Wonder Pore Freshener

สำหรับ Etude House เค้ามีตัวเด็ดเหมือนกัน เป็นเหมือนโทนเนอร์ที่ควบคุมค่าความบาลานซ์ของผิวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี จัดการได้ครบในหนึ่งเดียวเลยจ้า

Mizon Snail Recovery Gel Cream

กลับมาที่เมือกหอยทากกันต่อนะสาวๆ แต่ตัวนี้เป็นเจลครีม ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิวกับความกระจ่างใสอีกด้วยน้าาา

Laneige Water Sleeping Pack

สำหรับ Sleeping Mask คงไม่พูดถึงไม่ได้กับตัวนี้ของเค้าดีงามมากๆ สาวไทยหลงรักกันมาก ใช้ดีจนบอกต่อไปหลายครั้ง ในไทยก็มีขายนะจ๊ะ รีบไปสอยมาซะ

Holika Pore Clearing Petit BB Cream

เป็น บีบี ครีมจาก Holika ที่ให้การปกปิดแบบธรรมชาติ อ่อนโยนต่ผิวเพราะมาจากธรรมชาติ และยังมีวิตามินบำรุงผิวอีกด้วย รับรองว่าถ้าใครได้ใช้ต้องได้หน้าที่แต่งออกมาเป็นุตเกาหลีแน่นอนเลย

และทั้งหมดนี่คือสกินแคร์ 10 อย่างจากเกาหลี ที่บางตัวก็มีในไทยแต่บางตัวก็ไม่มี สาวๆคนไหนสนใจก็ลองหามาใช้กันดุได้เลยจ้า



บทความแนะนำ


อุบัติเหตุความสวยความงามอุทาหรณ์ผู้หญิงลอกหนังมือการศึกษาการแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก