7 พฤติกรรมมันฟ้อง นี่ไม่ใช่ ครั้งแรกของเธอ ชัวร์ !

อ่าน 9,417

อาบน้ำรอการมาถึงการอาบน้ำชำระกายให้สะอาด พร้อมห่มห่อกายสักเล็กน้อย และนอนรอคอยอยู่บนเตียง ถือสัญญาณเสียวที่บ่งบอกว่า เตรียมตัวพร้อมรับการมาเยือนแล้ว! จัดการทำให้ดูเป็นตัวอย่างมันซะเลย ด้วยการชำระล้างร่างกายให้สะอาด เพื่อสนองความต้องการของอีกฝ่ายได้อย่างเต็มที่

ทำตัวว่างงาน แต่งุ่นง่านอยู่ใกล้ๆหลังจากการอาบน้ำเสร็จ ก็ไม่ทำอะไรอื่นอีกเลย คอยรักษาระยะความใกล้เอาไว้ ทำตัวไม่ห่างจากกัน ก็พอจะรู้แล้วล่ะว่า...อีกฝ่ายต้องการอะไร

รู้วิธีสัมผัสกายอีกฝ่ายอย่าง "ถึงอารมณ์"รู้จุดสะดุดอารมณ์ก็คงข้าม โดนหรือไม่โดนใจยิ่งหยั่งรู้ แถมยังรู้ดีว่าจุดไหนไวต่อการสัมผัส หรือบอบบางสะท้านอารมณ์ ไม่เสียเวลานานกับสิ่งที่ไม่ใช่ แถมยังรู้วิธีจัดการกับอารมณ์อีกฝ่ายได้ดีอีกด้วย

ใช้ปากตอบโต้ได้ "ถึงใจ"การจูบทำได้อย่างแนบเนียน การใช้ลิ้นวนเวียนก็เข้าขั้น เหมือนกำลังสอนอีกฝ่ายโดยไม่ต้องใช้คำพูด ค่อยๆ จูง ค่อยจูนๆ ทิศทางลิ้นไปพร้อมๆ กันเมื่อประกบปากต่อปาก มีการดูดแต่ละนิ้วมือร่วมด้วย รวมถึงน้ำหนักเมื่อจูบลงไปบนผิวกาย ความไวแบบผ่อนสั้นผ่อนยาวราวกับนักรักมืออาชีพ!

มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใครเรื่องนี้ถือเป็นพรสวรรค์เฉพาะบุคคล ใช่ว่าใครจะสอนหรือจะลอกเลียนแบบกันได้ ต้องลองให้ได้สัมผัสกายกันและกันก่อนแล้วถึงจะรู้ อย่าว่าแต่ท่าบังคับอย่าง Missionary แต่ต่อเนื่องไปยังสเต็ปอย่างท่า Victory ก็ไม่มีสะดุดจนเกิดเป็นท่วงท่าและลีลาใหม่ ไปถึงความเสียวซ่านสุดขั้วอารมณ์ จนเกิดเป็นความประทับใจหรือสงสัยในประสบการณ์ก็แล้วแต่เลย

แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งกาจไม่ใช่แค่การอยู่บนหรืออยู่ล่าง เมื่อองศาร้อนเร่าไม่เข้าที่ อุปกรณ์อย่างหมอนหนุน ก็สามารถนำมาปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ด้วยนำไปรองแผ่นหลังของอีกฝ่าย เพื่อให้องศาเสียวเอียงเอนได้ตามมุมถนัด อะไรติดขัดก็แก้ปัญหาได้ ช้าๆ หรือเร็วๆ ก็รู้จักกับการใช้เกียร์ การเหยียบคันเร่ง เป็นงานซะขนาดนี้อย่างกับผู้กำกับหนังหลุดสุดสยิวมาสวมวิญญาณนักแสดงเสียเอง!

รู้จักกับ After Playมีหลายคนที่ไม่รู้ว่า "After play" คืออะไร? แต่หลังจากการเสียดสีสัมผัส มันก็ต้องใช้เวลากว่าร่างกายจะกลับคืนสู่สภาพเดิม โดยเฉพาะฝ่ายหญิง มักต้องการให้มีการกอด จูบ ลูบไล้ หรือคำชื่นชม คล้ายเด็กที่อยากได้ความรักความอบอุ่น เพื่อเสริมความมั่นใจ เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ ดีกว่าเหงื่อแตกแล้วแยกทาง ถือเป็นสิ่งที่น้อยคนจะรู้หรือให้ความสำคัญ แต่ถ้าเขาคนนั้นเข้าใจ...ก็ต้องถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ



บทความแนะนำ


PieceOneความรักความเชื่อใจความชำนาญแต่งหน้าสอนแต่งหน้าภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก