รีวิว คอนซีลเลอร์ ใช้ดีปกปิดเนียนกริ๊บ...แต่ราคาเบาๆ

อ่าน 6,319

กลับมาพบกันอีกล้วนะจ๊ะสาวๆ กับการรีวิวเครื่องสำอางสกินแคร์ ที่เอามาบอกมาเล่าให้ฟังกัน วันนี้มาเรื่องของ คอนซีลเลอร์ concealer กันค่ะ สาวๆคนไหนที่ผิวดีอยู่แล้วก็อาจจะไม่ค่อยได้ใช้กันเท่าไหร่

แต่บอกได้เลยว่า ร้อยทั้งร้อย ต่อให้สาวๆมีผวที่ดีอยู่แล้วก็ยังไม่พอใจกับใบหน้าของตัวเองอยู่ดี ต้องปกปิดตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย ถึงจะเฟอร์เฟคใช่ไหมล่ะ? ดังนั้นตัวช่วยชั้นดีที่จะช่วยให้คุณสาวๆดูสวยเป๊ะแบบไร้ที่ติด ก็คงหนีไม่พ้น "คอนซีลเลอร์ concealer" นั่นเองจ้า

ซึ่งในปัจจุบันก็มีมากมายหลายแบรนด์ให้เลือกกัน และแน่นอนว่า ราคาก็ต่างกันออกไปด้วยเช่นกันค่ะ วันี้เลยเอาใจสาวๆที่อยากได้คอนซีลเลอร์ดีๆสักอัน แต่ราคาไม่แพงมาก ปกปิดดีๆ เรามีมาแนะนำกันค่ะ เริ่มกันที่

Collection - Lasting Perfection Ultmate Concealer

เป็นคอนซีลเลอร์ จากแบรนด์ Collection ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดที่ดี ยาวนานตลอดวันถึง 16 ชั่วโมง ไม่แพนด้า ไม่ย้อย

ตัวเนื้อครีมนั้นเป็นน้ำเลยทำให้เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่ตกร่อง มีสีให้เลือกก็ค่อนข้างดีเลยนะคะสาวๆ มีทั้งเฉดที่ขาว ขาวเหลือ หรือ อมชมพู จนถึงผิวสองสีก็สามารถใช้ได้

จุดเด่นของเค้าก็ตามที่บอกเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมากๆ ติดทน กลบแพนด้าได้มิด รอยสิวนี่ก็เอาอยู่เลย แต่สาวๆบางคนที่ลองใช้บอกว่าเวลาถ่ายรูปกลางคืนจะขึ้นแสงสะท้อนเป็นวงขาวๆ แต่อันนี้แล้วแต่บุคคลนะคะ ต้องไปลองใช้กันดู และที่สำคัญเลย คือ ราคาย่อมเยาว์มากๆเลยจ้า 200 - 300 บาท แล้วแต่การจัดโปรโมชั่น

Skin food - Banana Concealer Stick

สำหรับ Skin food นี่จะมาในรูปแบบแท่งๆ เหมือนดินสอหัวหมุนๆใช้สะดวกพกพาง่าย เป็นเนื้อครีมๆ ถ้าทิ้งไว้นานอาจจะมีการแห้งบ้าง การปกปิดค่อนข้างดี ระดับกลาง

เหมาะกับสาวๆผิวขาวสักหน่อย มีเฉดสีให้เลือกเพียง 2 สี ซึ่งก็ออกโทนสีขาวๆทั้งสองเลย แนะนำว่าสาวๆที่ผิวขาว ผิวหน้าไม่มีริ้วรอยมากนัก ใช้ตัวนี้ดีงามจริงๆค่ะ ไม่หนักหน้า ไม่ดูโบกจนเกินไป ราคาก็เบาๆเช่่นกันจ้า  ราคา 150 - 250 บาท

Cute press - Perfect Skin Plus Vitamin E Super Cover Foundation SPF 30

ตัวสุดท้ายจาก Cute press หลายคนอาจจะสงสัยว่า อ้าว! นี่มัน  Foundation นี่นาไม่ได้เอาไว้รองพื้นเหรอ....ความจริงแล้ว เจ้า Cute press - Perfect Skin ตัวนี้นั้นคุณสมบัตหลากหลายมากเลยจ๊ะ คุณสาวๆ สามารถเป็นได้ทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์ในตัวเดียวกันเลยนะ (อันนี้เราทดลองเองนะ)

คือ สามารถใช้ในปริมาณน้อย สามารถแทนคอนซีลเลอร์ได้ และใช้ในปริมาณมากขึ้นเพื่อ เป็นรองพื้น นอกจากนี้ยังสมารถบิ้วได้ตั้งแต่รองพื้นแบบบางๆ ไปจนถึงระดับ Full Cover ได้เลยทีเดียว

เนื้อเค้าจะเข้มข้นมาก ถ้าใครไม่ชอบเนื้อแบบนี้ก็อาจจะรู้สึกไม่ชิน แนะนำว่าให้ใช้ในปริมาณน้อยๆ คู่กับฟองน้ำค่อยๆเกลี่ยๆจะได้การปกปิดที่เริ่ดมาก โดยเฉพาะรอสิวเยอะๆกลบมิดเลยจ้า ราคาน่ารักน่าคบหา 200 -300 บาท

เอาเป็นว่าใครที่อยากหาคอนซีลเลอรืดีๆ ราคาเบาๆ ลองไปหาทัง 3 ตัวนี้มาใช้กันดูได้จ๊ะ....รับรองไม่ผิดหวัง



บทความแนะนำ


้ความรักผู้หญิงผู้ชายเซ็กส์พระอาทิตย์ทรงกลดการแต่งตัวความสวยความงามข่าวล่าสุดผู้หญิงพ่อขุนรามคำแหงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก