My Beauty Diary มาร์คสุดฮิต!ใช้ปุ๊ปผิวดีปั๊ป

อ่าน 13,664

My Beauty Diary แบรนด์ดังขึ้นชื่อเรื่องของมาร์คหน้า ที่การันตีเลยว่าหน้าจะดีขึ้นหลังจากใช้เพียงครั้งแรก เห็นผลทันตาเห็นเลยทีเดียว

ก็อย่างที่เรารู้ๆกันว่า การฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาดีขึ้นได้นั้น การมาร์คหน้าก็เป็นอีกวิธี ที่จะช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซ่มผิวให้กลับมาดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

จึงทำให้การมาร์คหน้าด้วยชีสมาร์คแบบนี้เป็นที่นิยมในหมูสาวๆเป็นอย่างมาก และแบรนด์ที่สาวๆหลายคนนิยมกันมากๆและหลัจากลองใช้แล้วก็การันตรีเป็นเสียงดียวกันว่า ดีจริง! นั่นก็คือแบรนด์ของ My Beauty Diary 

ซึ่งจริงๆแล้วแบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการมาร์คหน้าออกมาด้วยหลายต่อหลายสูจรเลยนะ แต่สำหรับวันนี้ที่เรามีมาแนะนำกัน เป็นสูตรยอดอิตของเค้าเลยล่ะ ไปค่ะไปดูกัน

My Beauty Diary Mask Black Pearl mask

สูตรฮิตอันดับ 1 ห่อสีดำๆแบบนี้แหละใช้ดียิ่งนักสาวๆ เป็นสูตรไข่มุกดำ โดยเค้าจะใส่สารสกัดไข่มุกสีดำเอาไว้ด้วยนั่นเองนะจ๊ะ  ซึ่งก็จะมีกรดอะมิโน แร่ธาตุมากมายที่ผิวต้องการ

เน้นช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวเป็นอย่างดี ทำให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเราสว่างกระจ่าใสขึ้นเข้าไปอีกด้วยจ้า ใครอยากฟื้นฟูผิวแบบด่วนๆ จัดไปสูตรไข่มุกดำนี้เล้ยยย

My Beauty Diary Mask Caviar Mask

สูตรที่ 2 เป็นสูตรสารสกัดจากไข่ปลาคาเวีย ซึ่งอย่างที่เรารู้กันก็คือ ว่ามประโยขน์มากมายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแร่ธาตุในการฟื้นฟูให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น

โดยเฉพาะผิวขาดน้ำ หรือสาวๆคนไหนที่พักผ่อนน้อย ผิวอ่อนล้า สามารถใช้สูตรไข่ปลาคาเวียร์นี้ช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี  ผลลัพทธ์ที่ได้จะทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น เด้ง นุ่ม อีกครั้งจ้า

My Beauty Diary Mask Apple Polyphenol Mask

สำหรับใครที่เน้นความใส อยากผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่นี่ยแนะนำสูตรแอปเปิลนี้เลยน้าาา เค้ามีสารสกัดจากแอปเปิ้ล มะนาว และพืชพรรณธรรมชติ อื่นๆมากมาย

ที่จะไปกระตุ้นและช่วยสร้างการสมดุลของผิวให้ดีขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีคอลลาเจนจากธรรมชาติ ที่จะข้าไปช่วยฟื้นฟูผิว ที่เกิดใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น เพิ่มความใส กระชับ ต้องสูตรแอปเปิ้ลนะจ๊ะ

My Beauty Diary Mask Aloe Mask

เน้นความชุ่มชื่นและให้ผิวผ่อนคลายแนะนำตัวสูตรว่านหาจระเข้อันนี้เลยค่ะ อย่างที่เรารู้ๆกันว่า ว่านหางจระเข้จะมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

และช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้า ชุ่มชื่นมีชีวิต ชีวาขึ้นมาได้นั่นเอง ดังนั้น ใครที่ผิวแห้งกร้านหรือตากแดดมามากๆ ให้สูตรว่านหางจระเข้ช่วยรับรองเอาอยู่เลยคร่าา

My Beauty Diary Mask Arbutin Whitening Mask 

และถ้าอยากขาวกระจ่างใส แนะนำให้ใช้เป็นสูตรอาบูติน เน้นความสว่างกรจ่างใสแบบออร่า เปล่งประกาย ในมาร์คสูตรนี้จะใส่สารสกัดที่จะเข้าไปช่วยต่อต้านการเกิดเม็ดสี

ที่จะเป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำได้ จึงทำให้ผิวที่เกิดใหม่ไม่หมองคล้ำและดำนั่นเองค่ะ ผิวของใครถูกทำร้ายหนักๆหมองคล้ำจากแสงแดด สูตรอาบูตินช่วยคุณสาวๆได้ค่ะ

ได้รู้กันไปแล้วว่าสูตรไหนทำหน้าที่อยากไร....แต่ช้าก่อน ขอฝากอีกนิดสำหรับคนที่จะใช้มาร์ค แนะนำว่าให้ทำความผิวหน้าให้สะอาด จากนั้นก็วางแผ่นมาร์คลงบนหน้า ทิ้งไว้ 20 - 30 นาที 

แล้วจึงลอกออก จากนั้นก็ตบเบาๆ ให้มาร์คซึมเข้าผิวเล็กน้อยแล้ว ใช้ครีมบำรุงทาในขั้นตอนต่อไปได้เลย ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง รับรองหน้าใสกิ๊งเลยค่ะ



บทความแนะนำ


ทุบกระจกรถเบบี้ออยประโยชน์ของเบบี้ออยกรุ๊ปเลือดโอOกรุ๊ปเลือดเอบีABกรุ๊ปเลือดเอAกรุ๊ปเลือดบีBแก๊งทุบรถข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก