แหล่งท่องเที่ยว Swiss sheep farm เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี

อ่าน 12,324

คนเดียวก็เที่ยวได้ รีวิวนี้จะมาแนะนำแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพเลย ที่นั้นก็คือฟาร์มแกะที่มีชื่อว่า Swiss sheep farm ชื่อคุ้นๆใช่ไหมล่ะ ใช่แล้วค่ะเพราะที่แรกนั้นคือ Swiss sheep farm ที่ชะอำนั้นเอง ถ้าหากใครเคยได้ไปเที่ยวที่ชะอำแล้วรับรองว่าที่ Swiss sheep farm เขาชีจรรย์ ไม่เหมือนกับที่ชะอำแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่มีจุดถ่ายรูปเยอะมากๆค่ะตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเซลฟี่แน่นอน

เริ่มต้นภาพแรกด้วยรูปปั้นเทพเจ้าแกะซึ่งตัวใหญ่มากๆทุกคนที่มาต้องเห็นแน่นอนค่ะ จากนั้นก็เดินไปซื้อตั๋วเข้าฟาร์ม ราคาผู้ใหญ่ 90 บาท เด็ก 50 บาท ค่ะ พร้อมเป็นเด็กเลี้ยงแกะแล้ว เจ้าแกะที่โรงนา ซึ่งทางฟาร์มจะมีหญ้าฟรีให้เรา 1 กำค่ะ แต่ก็ยังไม่ลืมแบ่งหญ้ามาป้อนให้เจ้าแพะด้วยค่ะ แย่งกันใหญ่เลย นอกจากจะมี แพะ แกะ ม้า แล้ว ก็ยังมีเจ้าลาด้วยค่ะ ดูหน้ามันสิน่ารักจังเลย ><มีขี่ม้าชมฟาร์มด้วยนะคะ แอบกระซิบถามพี่พนักงานมาค่ะ อิอิ ตัวสีน้ำตาลชื่อเจ้าแก่นแก้ว ส่วนตัวสีขาวชื่อเจ้าลูกชิ้น ราคา 100 บาทค่ะ

เป็นภาพรวมของบริเวณรอบๆฟาร์มนะคะอัพให้ดูแบบรัวๆเลย วันที่ไปนั้นอากาศค่อนข้างอึมครึม แต่ฝนก็ไม่ได้ตกค่ะ

เจ้าเป็ดน้อยมายืนทำอะไรกันนะ

พักนั่งดื่มน้ำที่ร้าน de cafe? ค่ะ บรรยากาศดีลมพัดเย็นสบาย ลานน้ำพุนางฟ้ากับหอนาฬิกาใหญ่ได้บรรยากาศไสตล์ยุโรปมากๆเลย สะดุดตาเข้ากับเจ้าตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ เลยแวะเข้าไปดูในร้านมีแต่ตุ๊กตาน่ารักๆทั้งนั้นเลย

ถ้านับดูแล้วก็มีร้านขายของมากกว่า 10 กว่าร้านให้เลือกช็อปเลยค่ะ จุดถ่ายรูปก็เยอะสุดๆ

เดินมาเรื่อยๆก็ได้ยินเสียงว่าจะมีการแข่งขันวิ่งแกะ ซึ่งเราสามารถร่วมสนุกโดยการทายผลว่าแกะเบอร์ไหนจะเข้าเส้นชัย ลำดับที่ 1 , 2 , 3 ถ้าใครที่ทายถูกก็จะได้ตุ๊กตาแกะค่ะ ขอบอกก่อนนะคะว่ากิจกรรมนี้ฟรีค่ะ ><

ถ้าหากมาช่วงเย็นๆทางฟาร์มจะปล่อยเหล่าอัลปาก้าลงแปลงหญ้าค่ะ ซึ่งเราโชคดีที่มาช่วงใกล้เย็นพอดีเลย ปิดท้ายด้วยเจ้าอัลปาก้าซึ่งพี่พนักงานบอกมาว่าเป็นสัตว์ที่มีขนนุ่มที่สุดในโลกเลยนะ ว้าววว

บัตร ผู้ใหญ่ 90 บาท เด็ก 50 บาท

เปิดทุกวัน เวลา

จันทร์ ? ศุกร์ : 10.00 ? 19.00 น.

เสาร์ ? อาทิตย์ : 09.00 ? 19.00 น.

เบอร์โทรติดต่อ 038-119095, 099-1234134

เว็บไซด์: www.swisssheepfarmpattaya.com

Fb: https://www.facebook.com/swisssheepfarmpattaya



บทความแนะนำ


เฟย์ฟางแก้วโปรโมชั่นที.เจ.ทรีทรูวันเพลงรักอย่าบ่นความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก