3 เฉด สีผมเบจ สวยกำลังดี เพิ่มดีกรีหน้าหวาน!

อ่าน 9,930

อย่างที่เราเคยได้บอกกันไปคราวที่แล้วนั่นแหละจ่ะ ว่าเจ้า ผมสีเบจ BEIGE เป็น 1 ในสีที่ทำแล้วหน้าหวานละมุนนุ่มขึ้นมาหลายระดับ (คลิกอ่าน - 4 สีผม ที่ทำให้หน้าหวานละมุน สวยฟรุ้ง มุ้มมิ้ง หน้าเด็ก!) แถมยังเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้แก่ใบหน้าของสาวๆได้เป็นอย่างดีแถมมาด้วย ทำให้ไม่ว่าสาวคนไหนๆก็พร้อมใจกันตกหลุมรักเจ้าสีเบจกันแถบทุกคน วันนี้เราจึงจะพาสาวๆมาหาไอเดียเพิ่มเติมกันต่อกับ 3 เฉดสีผมเบจ ที่จะมาช่วยเพิ่มลุคสาวหวานให้กับคุณได้แบบดูเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อร์แถมยังไม่ดูตั้งใจมากเกินไปอีกด้วย!

สำหรับสาวๆที่ซื้อ สีเบจ มาย้อมเอง เรามาดูพื้นผมของแต่ละคนกันดีกว่าว่าพอย้อมสีเบจปุ๊ป จะได้ออกมาเป็นสีประมาณไหนกันบ้าง ไปดูกัน!

1.พื้นผมสีดำเข้ม -> ผมสีเบจน้ำตาลเข้ม

IG:kfashion_lovelyyIG:chuuofficialIG:gumzzikoreaIG:koreanfashion_soul

2.พื้นผมสีทองแดง -> ผมสีเบจประกายแดง

IG:chuuofficialIG:chuuofficialIG:koreanfashionxoxo_

3.พื้นผมสีทอง -> ผมสีเบจสว่าง

IG:styleelinIG:chuuofficialIG:ulzzang_planetIG:popbeeIG:chuuofficial

เราแถมอีกหนึ่งไอเดียสีผมเบจให้เป็นช้อยส์ในการทำสีผมสำหรับสาวๆที่ชอบความแตกต่างกับ สีบลอนด์เบจ บอกเลยว่าเมื่อใส่สีเบจลงไป จากเจ้าสีบลอนด์ที่แรงๆก็ดูซอฟท์และละมุนขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะจ่ะ

IG:styleelin



บทความแนะนำ


ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำโปรโมชั่นNineMoreWestGetBuyนนทบุรีก๋วยเตี๋ยวไก่แนะนำร้านอาหารอาหารก๋วยเตี๋ยวอาหารแนะนำภาพยนตร์ออสก้าปากเกร็ดก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นร้านอาหารร้านอาหารแนะนำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก