กรี๊ดดังๆ....พาเรดเครื่องสำอางแพ็คเกจการ์ตูนมุ้งมิ้งน่ารัก

อ่าน 4,378

กรี๊ด....กรี๊ดๆ กรี๊ดก่อนเลยค่ะสาวๆ เพราะว่าสิ่งที่เรามีมาบอกมาเล่าให้ฟังกันนั้นเป็นสิ่งที่กรีดร้องอยากได้มาก อดใจแทยไม่ไหวกับความมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งน่ารักของเหล่าตัวการ์ตูนสุดแสนน่ารัก ที่เดินขบวนพาเรดมาอยู่บนแพ็คเกจเครื่องสำอาง

เป็นไงล่ะ แต่พูดถึงก็ตาลุกวาวแล้วใช่ป่าวล่ะ ขอบอกเลยนะว่าแต่ละแบรนด์เค้าก็ช่างทำออกมาได้ตรงใจสาวๆน่าดูเลยล่ะ ตัวการ์ตูนที่เอามาอยู่บนแพ็คเกจนี่น่ะ โดนใจสุดๆเลย ว่าแต่มีแบรนด์อะไรบ้างมาดูกันหน่อยนะคะ

Missha

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แรกๆเลยนะคะที่ทำเครื่องสำอางค์คอเล็กชั่นแพ็คเกจตัวการ์ตูนออกมาเป็น เจ้าแรกๆ แล้วก็โดนใจมากมาย สาวๆก็รีบพรีออเดอร์กันมือระวิงเลยใช่ป่ะจ๊ะ??

คอเล็กชั่นแรกก็คือ Line Friend ที่มีทั้ง Brown และ Sally มาเป็นตัวชูโรง มาอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่างคูชั่น นอกจากนี้ยังมี ลิปสติก อายแชโดว์พาเลท ครีมทามือ ครีมอาบน้ โลชั่น มากมายเลย เรียกได้ว่าครบชุดเลยฮ่า

ยังไม่หมดน๊าาา เค้ามีคอเล็กชั่น Wonder Women ด้วยล่ะ เอาใจสาวๆที่ชอบชูเปอร์ฮีโร่กันหน่อย ดูสวยอินเตอร์ไม่เบาเลยนะจ๊ะ

A?PIEU

เป็นอีกแบรนด์จากเกาหลีนะคะ ที่ออผลิตภัณฑ์แพ็คเกจน่ารักเอาใจกันออกมา หลายตัวการ์ตูนเลยล่ะ อันแรกที่เห็นเลยค่ะ โดราเอม่อน ก็มาทั้งโดเรม่อน โดเรมี มีผลิตภัณฑ์มากมายครบเลยล่ะ ทั้งแป้ง บลัชออน ไฮไล เฉดดิ้ง ลิปสติก

และล่าสุดมีเด็กน้อยจอมชนอย่างชินจังออกมาก่อกวนให้หลายคนร้องว้าวกันอีกด้วย น่ารักน่าชังสุดๆเลยล่ะคะ เพราะเค้าขนมาทั้งครอบครัวเลยนะ ทั้งชินจัง ฮิมาวาริ น้องสาวจอมซนที่โตเป็นสาวแล้ว รวมไปถึงหาน้อยชีโร่ด้วย น่ารักทั้งนั้นเลยล่ะ

Cathy Cat

ใครเป็นสาวกมูมิน ต้องชอบแบรนด์นี้อย่าแน่นอนค่ะ เพราะเค้าเพิ่งทำคอเล็กชั่นมูมินออกมา บอกได้คำเดียวน่ารักหวานใสตามสไตล์มูมินเค้าล่ะ ลงตัวมากๆเลยจ้า มีทุกอย่างครบเช่นเดียวกัน ตั้งแต่เครื่องสำอางยันยาทาเล็บเลยคะ ใครชอบมูมินห้ามพลาดเลยนะ

Beyond

สำหรับแบรนด์นี้เน้นความหวานสักหน่อยกับตัวการ์ตูนสไตล์เจ้าหญิง Alice in Wonderland เป็นโทนสีฟ้าขาวน่ารกสดใสมากๆ

Miracle Romance

บอกคนก็ไม่รู้ว่าคือ แบรนด์นี้ด้วยซ้ำไป เพราะทุกคนจะเรียกว่า เครื่องสำอางเซเลอร์มูน เพราะเค้าทำแพ็คเกจออกมาเป็นตัวการ์ตูนเซเลอร์มูนทั้งหมด เหมือนว่าเรากลายเป็นเซเลอมูนจริงๆแล้วอ่ะ น่ารักมากกก จนไม่คิดเลว่านี่คือเครื่องสำอางจริงๆ



บทความแนะนำ


เสียชีวิตการเดินทางกิจกรรมสถานที่สาธารณะแบบทดสอบขี้เหนียวขี้งกพิธีกรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก