รีวิวSheet mask เริ่ดๆเปลี่ยนหนังหนาให้สดใสภายในข้ามคืน!!

อ่าน 13,350

สวัสดีสาวๆ กลับมาพบกันแบบนี้รู้กันแล้วเนอะว่าเรามีรีวิวฉบับง่ายๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไรมากมายนักมาฝากกัน

และสำหรับวันนี้นะก็เป็นเรื่องที่อยากมาแชร์มาบอกสาวๆมากเลยเชื่อว่าหลยคนกำลังเป็นและประสบปัญหาเดียวกันอยู่ ณ ตอนนี้ นั่นคือผิวหยายกร้าน หน้าคล้ำ หลังจากไปเล่นน้ำสงกรานต์ ต่อด้วยการเที่ยวอย่างมารธอนในวันหยุดยาวๆ (ที่รัฐบาลใจดีมีวันหยุดมาให้พวกเราได้หย่อยใจกันอาทิตย์เว้นอาทิตย์เลยเนอะ)

ตอนเที่ยวเล่นอ่ะมันก็สนุกดีหรอกแต่หลังจากกลับบ้าน หน้าฉัน!!! คืออัลไล พังยับจ้า (เศร้าแพร๊บ) มาเถอะอย่าพร่ำมาก จัดการหน้าซะให้มันกลับเข้าสู่โมดปกติสักที

และตัวช่วยที่ดีทีสุดตอนนี้ก็คือ "การมาร์คหน้า" ค่ะสาวๆ ถ้าจะให้ดีใช้เป็น "ชีสมาร์ค sheet mask" จะเริ่ดมาก เพราะว่าสามารถช่วยฟื้นฟูและปลอบผิวได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งวันนี้ก็มีมาแนะนำด้วยกัน 3 ตัว ดังต่อไปนี้เลยจ้า

Watson - Red wine Antioxidant Facial mask

ตัวแรกนี้เป็นของวัตสันนะสาวๆ (ซื้อตอนโปรเหลือ 39 บาท) ตอนแรกเเห็นที่สีของซองสดใสดีเลยหยิบมาไม่ได้อ่านฉลากมากนัก

แต่พอมาใช้ดูโอ้ววว มันเริ่ดมากจริงๆนะเธอ ความฉ่ำของน้ำและเนื้อของแผ่นมาร์คก็โอเครเลยล่ะไมได้แย่ เวลาที่วางลงบนน้าก็รู้สึกถึงความชุ่มดี แต่ใครที่ไม่ชอบกลิ่มไวท์อาจจะไม่ชิ้นนะเพราะอันนี้เป็นสูตรไวท์แดงกลิ่นก็คือคล้ายกับกลิ่นไวท์แดงเลย

พอลองแผ่นมาร์คออกรู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างขึ้นเล็กน้อยนะเพราะว่าตอนที่วางแผ่นมาร์คบนหน้าจะมีความยุบยิบเล็กน้อย(เล็กน้อยเท่านั้นนะสาวไม่มาก) อารมณ์เหมือนกรดวิตามินซีกำลังทำงานอยู่อะไรทำนองนั้นล่ะ ชุ่มชื่นอยู่ในเกณฑ์ดี

ถือว่าโอเคเลยนะสำหรับมาร์คไวท์แดงของวัตสันจ้า...made in korea ด้วยนะจ๊ะ

Panda Real mask - Derfill Zoo

น่ารักเนอะ เห็นแล้วรักเลยหยิบมาแบบไร้สติ ได้เอามาลองใช้ก็คราวนี้ เห้ยยย มันไม่ได้แย่นะตัว ไม่ใช้แค่มีความมุ้งมิ้งแล้วจบไป แต่ความชุ่มของหนังหนาเค้าก็ให้มาด้วยจ้า

คือตอนแรกกะว่าคงแค่เอามาถ่ายรูปเก๋ๆล่ะ แต่พอใช่้จริงมันโอเคร ความชุ่มได้ กลิ่นไม่แรง สีของแพนด้าไม่ติดหน้านะไม่ต้องกลัว ฮ่าๆ แผ่นมาร์ตจะหนานิดนึงนะ เพราะว่าเค้ามีการลงสีทำให้เป็นรูปสัตว์จริงๆมีอีกหลายชนิดแต่ชอบแพนด้าเลยเอามาแต่แพนด้าจ้า

สำหรับผลลัพทธ์ที่ได้นะ รู้สึกได้ความผ่อนคลายและก็ความชุ่มชื่นพอประมาณ ราคาไม่แพงนะ 30-40 บาทเอง ซื้อร้าน เครื่องสำอางเกาหลีนะ (made in korea ด้วยนะจ๊ะ) ลองหาดูจ้า

Black pearl mask - My Beauty Diary

เรียกง่ายๆว่ากลับมาตายรังเถอะนะ  สำหรับมารคแผ่นสุดท้ายที่มาแนะนำกัน ก็ลองผิดลองถูกมาหลายยี่ห้อ กลับมาหน้าดีได้เพราะ My Beauty Diary ยังไงก็ยังครองแชมป์อยู่ตลอด

ใช้แล้วก็หน้าเด้งใส ชุ่มชื่นดีงามแต่งหน้าติดทนเหมือนเดิม เรียกได้ว่าฟื้ฟูหนังหน้าให้เข้าสู่โหมดปกติได้อย่างชนะเลิศ  ไม่ขอพูดมากละกันเพราะเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็เคยลองใช้อยู่แล้ว น่าจะรู้ดีว่าเค้าดียังไง อันนี้ซื้อ 7-11 นะ 65 บาท ถ้าซื้อในร้านอื่นเป็นแพคกล่องๆ น่าจะถูกกว่านะ ลองไปเลอืกซื้อกันดูจ้า

สรุปว่าปัญหาหนังหนากร้านนน ก็หลายเป็นปริดทิ้งแล้วนะสาวๆ คราวหน้าจะมารีวิวอะไรให้ได้ชื่นใจกันอีกรอติดตามนะจ๊ะ ไปล่ะ บ้ายบาย



บทความแนะนำ


เขื่อนเชี่ยวหลานเมืองไทยดอยอินทนนท์Facebookเทคโนโลยีดวงวันเกิดวันอาทิตย์วันจันทร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก