ครีมบลัชเนื้อดีน่าลอง...ทาง่ายไม่เป็นคราบ สาวๆต้องโดนแล้วล่ะ

อ่าน 10,359

มาแล้วจ้าสาวๆ วันนี้มาพร้อมของดีที่อยากบอก อยากแบ่งปันให้ได้รู้กัน เป็นเรื่องของไอเทมความงามที่รับรองว่าสาวๆต้องร้องกรี๊ดกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ สิ่งที่ว่าก็คือ "ครีมบลัช" หรือบลัชออนเนื้อครีมนั่นเองจ้า

ต้องบอกเลยว่า มะก่อนเราก็เคยคิดว่าทำไมต้องใช้ครีมบลัชในเมื่อบลัชออนแบบฝุ่นดีๆ ติดทนก็มี แถมครีมบลัชบางตัวยังใช้แล้วเป็นคราบเป็นปรืด เกลี่ยก็ยากสารพัดปัญหา

แต่พอได้มาลองใช้ครีมบลัชเหล่านี้แล้วบอกเลยว่าเปลี่ยนความคิดไปเลยนะ เพราะว่าเนื้อดีติดทนเกลี่ยง่าย แถมไม่ต้องคอยเติมบลัชแบบฝุ่นระหว่างวันด้วย หรือถาวันไหนอยากได้ลุคที่ธรรมชาติแก้วมีเลือดฟาด ครีมบลัชนี่แหละค่ะ ตัวช่วยชั้นดีของสาวๆลเยนะ ^^ มาม่ะ มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนแนะนำบ้าง 

(แอบบอกเลยว่า ที่นำมาฝากนั้นราคาเบาๆ ไม่แพงอย่างที่คิด น้องๆหนูๆ เก็บเงินค่าขนมสองสามวันก็ซื้อได้แล้วจ้า)

Canmake Cream Cheek

Canmake ขึ้ยชื่ออยู่แล้วเนอะสำหรับครีมบลัชที่เนื้อดีเว่อร์ นุ่มสุดสีสวยเม็ดสีชัด เนื้อเค้าแห้งไวแต่เกลียง่ายมาก ไม่ทำให้เยิ้มระหว่างวันอีกด้วย ได้ลุดใสๆสไตล์สาวฮาราจูกุกนเลยทีเดียว

Majolica Majorca Cream de Cheek

มากันที่อีกแบรนด์กับ มาจอลิก้า มาจอก้า ที่เน้นความฟรุ้งฟรุ้งของแพคเก็ตกันอยู่แล้วสำหรับแบรนด์นี้ แต่ครีมบลัชของเค้าจะมาในรุปแบบขวดเนื้อออกเหลวๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำนะคะ

สีติดทนมาก เกลี่ยง่ายสุดๆเนื่องจากเนื้อเค้าเหลว เม็ดสีชัดเว่อร์ ต้องระวังเลยค่ะถ้าเตะมาเยอะก็อาจจะแดงเกินได้นะจ๊ะ ฉะนั้นต้องระวังมือเวลาใช้กันหน่อยนะคะ

e.l.f. HD Blush

ครีมบลัชตัวดังที่้ขึ้นชื่ออีกตัว เหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายคนพูดถึง ก็ยกให้ e.l.f. กันเลย จริงๆแล้วแบรนด์นี้เค้ามีเมคอัพหลายตัวเลยนะคะที่ใช้แล้วคุณภาพดีเกินราคา

แต่สำหรับบลัชครีมตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ติดอันดับ เนื่องจากสีที่ชัด ติดทน มีสีให้เลือกใช้ง่าย มาในรูปแบบขวดปี๊มทำให้ใช้งานได้สะดวกไม่เลอะเทอะด้วยละค่ะ

Passion Ville Cream Blush

สำหรับแบรนด์นี้ Passion Ville แบรนด์ไทยเราแต่คุณภาพอินเตอร์มากๆ เค้าเน้นเรื่องสีสันกันอยู่แล้ว อย่างที่เรารู้ๆกันดี ก่อนหน้านี้เค้าออกลิปสติกสีสวยสดใสออกมาแล้ว

มาตอนนี้ก็ตามมาด้วยครีมบลัชสีเจ็บๆ สดใสมากมาให้เลือกมากมาย สีนี้แจ่มจนแทบทนไม่ไหว ที่สำคัญสีติดทนเว่อร์ๆ ราคาก็เหมาะสมกับคนงบน้อยๆอย่างเราด้วย อิอิ

NYX Rouge Cream Blush

NYX ก็เป็นอีตัวเลือกที่คุณภาพคับแก้วเกินราคาเช่นเดียวกันค่ะ การันตีถึงความชัดของสีกันมามากมายหลายคน เป็นคำพูดที่หลายคนพูดถึงหลังจากได้ลองใช้ ว่า สีทนมาก ชัดมาก แต่ต้องตบทับด้วยบลัชอ่อนฝุ่นอีกครั้งจะดึงความชัดของสีได้มากเลยทีเดียวค่ะ 

Skinfood Frest Fruit Lip & Cheek Trio

ตัวสุดท้ายที่มาแนะนำกันเป็นฝั่งเกาหลีกันบ้างกับสกินฟูดส์ จุดเด่นของเค้าคือมี 3 เฉดในตลับเดียว ทำให้สาวๆได้สนุกไกับการแต่งพวงแก้มได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญนะสามารทาได้ทั้งแก้มและากเลยนะคะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างสาวๆ สนใจอยากลองครีมบลัชตัวไหนกันบ้างไหม บอกเลยว่าน่าสนใจทุกตัวเลยนะคะ ชอบตัวไหนก็ไปหามาลองกันได้เลยนะคะ รับรองแจ่มทุกตัว....



บทความแนะนำ


ดูดวงCathKidstonฤดูฝนชุกโปรโมชั่นการินหมอแมนหน้าแล้งข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก