มิกซ์แอนด์แมทช์ "ผ้าสีขาว" ชิคๆเกร๋ๆ เท่เข้าได้กับทุกลุค

อ่าน 8,635

อย่างที่เรารู้กันดีนะคะสาวๆ ว่าเทรนด์แชั่นบ้านเรานั้นมาใหม่ๆกันทุกวันจนตามแทบไม่ทัน ไม่ใช่เฉพาะว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม เท่านั้นนะคะ แต่รวมไปถึงเทรนด์ต่างๆ อย่างเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ

อย่างเช่นเรื่องราวของเทรนด์ที่เรามีมาเล่าให้ฟังในวันนี้ก็เป็นอีกกระแสที่มีมาาสักพักหนึ่งแล้ว กับแฟชั่น "รองเท้าผ้าใบสีขาว" ที่ต้องบอกเลยว่าในสมัยก่อน ถ้าใครใส่ผ้าใบสีขาวก็จะดูเชย ดูเนิร์ด หรือเรียบร้อยเกินไป โดยเฉพาะในหมูสาวเปรี้ยวนั้นช่างดุห่างไกลกับรองเท้าผ้าใบซะเหลือเกิน

แต่ไหงถึงมาติดกับรองเท้าผ้าใบลุคแมนๆได้นะ....แอบกระซิบว่าเห็นรองเท้าลุคแมนๆคุยกันครัชแบบนี้นะใครจะรู้ว่า สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ แต่งออกมาแล้วเริ่ดซะไม่มีอ่ะ ยากรู้ว่าเริ่ดแค่ไหนไปดูกันสิ รออะไรจ๊ะ

เริ่มกันที่ลุคง่ายๆ เบสิคที่ใครๆก็นึกถึงเมื่อต้องใส่ผ้าใบสีขาว ก็แน่ล่ะ ยีนส์ขาสั้นเซอร์กับเสื้อยีนเท่ๆ จบ! ออกจากบ้านได้ในลุคสบายๆ

แต่ถ้าอยากให้ดูมีชิคมากขึ้น ก็สวมกับกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนเอวสูงสไตล์วินเทจ แมทซ์กับเสื้อสีขาว เท่ไม่เบาเลยนะคะลุคนี้

หรือถ้าอยากให้ดูเป็นเด็กแสนซนมากขึนมาอีกนิดก็สามารถเพิ่มความซนด้วยเอี้ยมสักตัวก็น่ารักคิกขุอยู่นะคะ

ส่วนสาวหวานก็อยากน้อยใจ เดรสหวานๆใครว่าเข้ากันไม่ได้กับรองเท้าผ้าใบ ดูและเข้ากันสุดๆเลยล่ะเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่กันและกันเลยนะคะสาวๆ

และสำหรับสาวแฟชั่นนิต้าที่ชอบความโฉบเฉียวมีสไตล์ ก็สามารถแมทซ์ได้ง่ายๆ กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรด ที่ดูเกร๋ไม่เหมือนใครแต่ก็ลองตัวมากๆ

ปิดท้ายด้วยลุคที่ดูเป็นทางการสักเล็กน้อย ไม่เนียบมากเท่าไหร่แต่สามารถเข้าพบลูกค้า คุยงานกับท่านประธานได้แน่นอน ในลุคเสื้อเบเซอร์กางเกงทรงสุภาพและรองเท้าผ้าใบ

เห็นไหมล่ะคะว่า "รองเท้าผ้าใบสีขาว" ที่หลายคนคิดว่าใส่ลำบาก สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายทีเดียว ลองไปเลือกแต่งกันดูนะจ๊ะสาวๆ ไม่ยากด้วย....



บทความแนะนำ


ดูดวงดาวรุ่งขุดหินถมหลุมฮวงจุ้ยพุฒจุ๋ยจับตามองตำรวจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก