รอบเอว เล็กบางลง เอวคอด ด้วย 5 ท่าช่วยเบิร์น แบบสาวสุขภาพดี

อ่าน 4,322

หน้าท้องกระชับ และเอวคอดๆ มีส่วนโค้งส่วนเว้า เดินชิลริมหาดในชุดบิกินี่ สวยมั่นใจได้ทุกเวลา ไม่ต้องคอยแขม่วหน้าท้อง หรือพยายามยัดตัวเองลงไปในสกินนี่ยีนส์ นี่เป็นสิ่งที่คุณสาวๆที่รักสุขภาพ รักสวยรักงามทุกคนใฝ่ฝันถึง แต่จะสวยครบได้ขนาดนั้น มันเป็นไปได้จริงหรอ ต้องขอบอกว่าได้แน่นอน แถมยังง่ายมากด้วย

อยากลดเอว บริหารเอวให้คอดได้สัดส่วน ลองมาออกกำลังกายตามนี้กันดูค่ะ 5 ท่าช่วยเบิร์นรอบเอว เล็กบางลง เอวคอด แบบสาวสุขภาพดี

ข้อดีของการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องคือ จะทำให้เรารู้สึกแข็งแรง กระฉับกระเฉง ลดอาการปวดเมื่อยจากการนั่งหรือยืนเป็นเวลานาน จึงเหมาะกับชาวออฟฟิศซินโดรมสุดๆ ค่ะ โดยเริ่มแรกให้เริ่มทำ 5 ท่า 5 นาทีวันละ 1 รอบก่อน จากนั้นเมื่อเราฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นแล้ว คราวนี้จะเพิ่มเวลาให้นานขึ้น หรือเพิ่มท่าบริหารกล้ามเนื้อส่วนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วล่ะค่ะ

อย่างไรก็ตาม การบริหารกล้ามท้องตอนเช้าก็มีข้อควรระวังเล็กน้อยด้วยนะคะ นั่นคือ หากไม่ได้วอร์มอัพร่างกายก่อน อาจทำให้เกิดอาการเคล็ด เป็นตะคริวขณะทำกายบริหารได้นะคะ

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงก็คือ ไม่ควรทำกับพื้นแข็ง ๆ ค่ะ เพราะทำให้ปวดหลัง ทางที่ดีควรหาเสื่อโยคะ หรือ ผ้าผืนหนา ๆ มารองก่อนทำทุกครั้งค่ะ ก็จะช่วยให้ท่าฟิตกล้ามท้องของเราสนุกและปลอดภัยด้วยขอขอบคุณที่มาจาก: http://www.share-si.com



บทความแนะนำ


การศึกษาสุขภาพความสวยความงามใบหน้าผู้หญิงชุดชั้นในทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก