Choker สร้อยคอสุดชิคของสาวๆ วัยรุ่น ณ ตอนนี้

อ่าน 8,173

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com "Choker" หรือเรียกง่ายๆว่า "โชกเกอร์ " แท้จริงแล้วมันก็คือเครื่องประดับที่เป็นลักษณะสร้อยคอนั่นเองสาวๆ แต่เจ้าโชกเกอร์นี้จะมีความพิเศษก็คือว่ามันจะเป็นสร้อยที่มีลักษณะใส่ติดคอเลย ดูเท่ไม่เบาเลยนะจะบอกให้

ซึ่งความจริงแล้วสร้อยคอที่เป็นลักษณะโชกเกอร์แบบนี้เค้าฮิตกันมานานมากแล้วรูรึเปล่าจ๊ะ ตั้แต่ยุค 90 กันเลยนะ สาวฝั่งอเมริกาเค้าฮิตกันมากเลยล่ะจะบอกให้

ส่วนในบ้านเราก็เพิ่งจะมีเข้ามาฮิตกันสักพักแล้วล่ะ ก็เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าเค้านำกลับมาใส่อีกครั้งก็เลยเป็นกระแสฮิตขึ้นมาอีกครั้ง

ซึ่งจะว่าไปการนำสร้อยคอแบบสไตล์โชกเกอร์แบบนี้มาใส่ก็ทำให้การแต่งตัวดูสนุกดูชิคขึนอีกเยอะเลยนะสาวๆ เหมือนกันว่าเพิ่มความเก๋ เท่ ยังไงชอบกล เอาเป็นว่าเราลองมาดูกันหน่อยสิว่า แฟชั่นโชกเกอร์แบบนี้ใส่ออกมาแล้วเป็นยังไงกันบ้างนะตัวเธอว์

เริ่มจากแบบเบสิกก็จะใส่แบบเรียบๆ ไม่มีลูกเล่นอะไรมากเป็นแค่เส้นๆเดี่ยวๆ สีเดียวสวมไว้ที่คอ

และสิ่งที่เรามักจะเห็นคือ การใส่สร้อยโชกเกอร์กับชุดเอี๊ยม อันนี้ถือว่าเข้ากันสุดๆ ก็เพราะว่าเอี๊ยมจะให้ความเป็นเด็กซนๆ พอนำมาเมทซ์กับสร้อยคอโชกเกอร์เข้าไป ก็ทำให้ดูเท่ขึ้นมา อีกสเปตได้นั่นเองค่ะ

ส่วนถ้าใครที่ชอบแบบมีอะไรๆ ขึ้นมาหน่อยก็จะเพิ่มจี้ เพิ่มสร้อยเข้าไปอีกเพื่อเป็นกาเพิ่มลูกเล่นให้ดูไม่เรียบจนเกินไปค่ะ

และถ้าสาวๆ คนไหนที่กลัวว่าเจ้าสร้อยโชกเกอร์จะดูแมนไปก็สามารถเลือกแบบที่ดูหวานๆขึ้นมานิดนึงได้เหมือนกันกับสร้อยที่เป็นลักษณะแบบมีระย้าห้อยประดับด้วยลูไม้และจี้หวานๆ หน่อย ดูน่ารักขึ้นมาอีกเยอะเลย

หวังว่าแฟชั่นเก๋ ชิคๆ แบบนี้จะถูกใจสาวๆ ที่รักการแต่งตัวกันนะคะ ยังไงถ้าไม่อยากพลาดเทรนด์ต่างๆแบบนี้ก็อย่างลืมไปหาสร้อยโชกเกอร์มาใใส่กันดูนะจ๊ะ....

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ผู้หญิงBootsความสวยความงามเป่ายิ้งฉุบคนโสดคลิปน่ารักโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก