17 ลุคแปลงโฉมผมสั้น ให้ดูเก๋ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

อ่าน 1,032

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com หน้าร้อนซัมเมอร์ hotสุดพลังแบบนี้ มีใครบ้างที่แอบไปตัดผมมาบ้างคะ?....คงมีหลายคนเลยล่ะที่ตัดสินใจหั่นผมยาวๆที่เฝ้าถนอมมาเป็นแรมปีแรมเดือน เพราะทนไม่ไหวกับอากาศร้อนๆ

และรวมไปถึงสาวๆที่อยากเปลียนลุคตัดผมกระซากวัยให้ดูเด็กลงอีกนิด บอกเลยว่าวิธีนี้ได้ผลอยู่นะจ๊ะ ดูเด็กลงอีก 10 ปี แถมยังสดใสอีกด้วย

ข้อดีของการไว้ผมสั้นนั้นอย่างแรกคือ ดูแลรักษาง่ายมากๆ ใช้เวลาไม่นานมากสระไดร์เป่าเบาๆ ก็แห้ง สบัดบ๊อบออกจากบ้านได้เลย...แต่ข้อเสียก็มีนิดนึงตรงที่คุณสาวๆ ที่ผมสั้นแต่เป็นคนขี้เบื่อ อยากเปลี่ยนทรงหรือทำผมให้หลากหลายสไตล์แบบสมัยตอนผมยาวนั้นก็คงทำยากสักหน่อย

เพราะความยาวของผมไม่เอื้ออำนวยเอาซะเลยสินะ จะมัดจะรวบ จะเกล้า ก้ทำแสนยากเย็นติดกิ๊บรอบหัวดูเป็นป้าเลย....ทำไงดีล่ะ?

ไม่ต้องกังวลไปนะสาวๆวันนี้เราไปหาทรงผมหลากสไตล์ที่แม้ว่าคุณสาวๆจะผมสั้นก็สามารถเพิ่มความสนุกให้ผมของคุณได้ ไม่มีเบื่อ ไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไป บอกเลยว่ามีหลากทรงมากทำกันได้ไม่มีเบื่อเลยค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นการมัดครึ่งหัว ถักเปีย หรือทำผมให้เป็นลอนดูมีวอลลุ่ม รวมไปถึงกรจัดแต่งจับเซทให้ดูมีอะไรต่างไปจากเดิมมากมาย พร้อมแล้วไปดูกันเลย.....

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ศุภชัยบัณฑิตกฤษดาสัมฤทธิ์ดีเอสไออุษณีย์ข่าวบันเทิงวันนี้เรียนพิเศษวัยเรียนห้องเรียนให้ปากคำสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก