6 ท่าโยคะยามเช้า ทำแล้วหุ่นสวย ยืดกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน เลือดลมไหลเวียนดี

อ่าน 10,802

หากใครตื่นมาตอนเช้ามาแล้วรู้สึกร่างกายมันนอยด์ๆ เบื่อๆเซ็งๆ ไม่กระปรี้กระเปร่า ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร วันนี้เราเคล็ดลับ เรียกความสดชื่นของชีวิตคุณกลับมาดังเดิม

ด้วย 6 ท่าโยคะยามเช้า ทำแล้วหุ่นสวย และยังช่วยยืดกล้ามเนื้อ ให้ผ่อนคลาย กระชับสัดส่วน ช่วยเลือดลมไหลเวียนดี รับรองว่าทำแล้วชีวิตดี้ดี ชีวิตปังๆ ดีแน่นอน

6 ท่าโยคะยามเช้า ทำแล้วหุ่นสวย เลือดลมไหลเวียนดี

การออกกำลังกายด้วยโยคะยามเช้า ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ช่วยบริหารหุ่นสวย ยืดกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดี ผิวพรรณเปล่งปลั่งด้วยค่ะ

ท่าที่ 1 ก้มตัวไปข้างหน้ายืดแขนไปด้านหลัง ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดบริเวณศีรษะ ยืดหลังและแขนให้รู้สึกตื่นตัวมากขึ้น

ท่าที่ 2 ยืดแขนซ้ายขวา ช่วยบรรเทาอาการปวดไหล่ หรือต้นคอ

ท่าที่ 3 ท่ายืดแขนบริหารช่วงเอวตัว S ช่วงเอวที่โค้งไปตามการยืดแขนจะช่วยกระชับกล้ามเนื้อช่วงเอวมุม S ได้

ท่าที่ 4 ท่านั่งชันเข่า ช่วยบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน ยืดแล้วย่อตัวลงกล้ามเนื้อบริเวณสะโพกได้ผ่อนคลายมากขึ้น ลดความรู้สึกปวดเมื่อยเวลานั่งนานๆ

ท่าที่ 5 ท่า L มุมกลับ ยืดแขนและผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณหัวไหล่และแขน

ท่าที่ 6 วางตัวให้ขนานกับพื้นแล้วเท้าแขนพยุงตัวขึ้น ท่านี้จะทำให้รู้สึกเกร็งหน้าทอ้งกล้ามเนื้อหน้าท้องจะกระชับและแบบราบขึ้น

หลังออกกำลังกายอย่าลืมทานเชคและ PPP เพื่อกระชับกล้ามเนื้อให้เฟิร์มนะคะ

?#?พร้อมที่จะสวย? ?#?หุ่นดี? ?#?ฟิตแอนด์เฟิร์ม? กันหรือยังคะ?#?ไม่ต้องอดอาหาร? ?#?มีโค้ชดูแล? ทักมาได้เลยค่ะwww.facebook.com/messages/behealthyonlineLine : princesslinglingขอขอบคุณที่มาจาก: ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ / Cr. Be Healthy , เพจ นานาสาระเพื่อสุขภาพที่ดี และ : www.rak-sukapap.com



บทความแนะนำ


Evangelionน้องอินณัฐนิชาภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก